Vi xử lí nhân ARM là gì?

Nếu như trên mảng PC chúng ta có Intel, thì trên mảng di động ARM cũng "nổi tiếng" với mức độ tương đương bởi vì kiến trúc vi xử lí của họ được sử dụng trong hầu hết các thiết bị di động đang có mặt trên thị trường.

Sơ lược về ARM

Tên đây đủ tăng tốc của hãng là ARM Holdings tốc độ và đóng trụ sở chính tại Anh Quốc download . Ban đầu địa chỉ , chữ ARM viết tắt cho cụm từ Acorn RISC Machine trực tuyến , trong đó RISC là một cách thiết kế vi xử lí ( danh sách sẽ nói kĩ hơn ở bên dưới) nạp tiền , tải về nhưng trên điện thoại sau đó chữ Acorn kỹ thuật đã cập nhật được thay bằng chữ Advanced dữ liệu . Kiến trúc ARM trực tuyến được phát triển lần đầu tiên vào thập niên 1980 chi tiết để dùng cho máy tính kích hoạt để bàn quản lý . ARM là kiến trúc tập lệnh chỉ dẫn 32-bit kinh nghiệm được phổ biến nhất thế giới tài khoản , vượt qua cả kiến trúc x86 tải về của Intel khóa chặn , tính theo số lượng chip qua app được sản xuất ra.

Vi xử lí nhân ARM là gì?
Mô phỏng bộ vi xử lí nhân ARM
  • Xem thêmVi xử lý Apple A11X giả mạo sẽ có 8 nhân xử lý cực mạnh

Vi xử lí nhân ARM là gì?

dữ liệu Chắc chắn câu hỏi vi xử lí nhân ARM là gì là một câu hỏi miễn phí được nhiều người dùng đặt ra nhanh nhất . Cấu trúc ARM (viết tắt từ tên gốc là Acorn RISC Machine) là một loại cấu trúc vi xử lý 32-bit kiểu RISC đăng ký vay được sử dụng rộng rãi trong chia sẻ các thiết kế di động tổng hợp . Do có đặc điểm tiết kiệm năng lượng hay nhất , hay nhất các CPU ARM chiếm ưu thế trong phải làm sao các sản phẩm điện tử di động bản quyền , full crack nơi nào với tải về các sản phẩm này việc tiêu tán công suất thấp là một mục tiêu thiết kế quan trọng hàng đầu.

Các công ty sản xuất SoC như Nvidia nguyên nhân , Texas Instruments (TI) bản quyền và Samsung mua lõi xử lý do ARM sản xuất giá rẻ và phát triển bản quyền để đưa vào mật khẩu các chipset tích hợp ( tính năng với GPU hỗ trợ , bộ nhớ giả mạo và nhiều thứ khác) qua app của họ quản lý . Đó là lý do tại sao SoC tính năng của nhiều công ty khác nhau mới nhất có thể dùng chung một loại vi xử lý đăng ký vay , chẳng hạn như cả OMAP3630 ở đâu uy tín của TI hướng dẫn và Exynos 3310 giảm giá của Samsung đều sử dụng vi xử lý lõi đơn ARM Cortex-A8 tốc độ 1 GHz qua web . Trong khi nguyên nhân , hai SoC này lại sử dụng tính năng những thành phần đồ họa khác: OMAP3630 sử dụng GPU PowerVR SGX530 còn Samsung Exynos 3310 sử dụng GPU PowerVR SGX540.

Vi xử lí nhân ARM là gì?
Hình ảnh cắt lớp một con chip có bộ vi xử lí nhân ARM

khóa chặn Chắc hẳn qua bài viết “vi xử lí nhân ARM là gì” ở trên hướng dẫn thì chúng ta dữ liệu đã dịch vụ được biết nhiều hơn về lịch sử cùng sự phát triển chi tiết của hãng khóa chặn ở đâu tốt cũng phần nào đó hiểu đăng ký vay được rõ hơn về bộ vi xử lý đầy hữu dụng này!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext