10 tính năng ẩn trên iOS 14 cực hay Apple chưa nói cho bạn

Vì thời gian có hạn, Apple đã không thể nói hết những điểm mới trên iOS 14 trong buổi ra mắt mới đây. Tuy nhiên, các tính năng ẩn trên iOS 14 này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Vì thời gian có hạn ở đâu tốt , Apple nhanh nhất đã không thể nói hết tất toán những điểm mới trên iOS 14 trong buổi ra mắt mới đây chi tiết . Tuy nhiên dịch vụ , mẹo vặt các tính năng ẩn trên iOS 14 này hứa hẹn sửa lỗi sẽ đem đến giá rẻ những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Apple dữ liệu đã chính thức ra mắt iOS 14 trong sự kiện  WWDC 2020 giả mạo được tổ chức trực tuyến ngày hôm qua chi tiết . Được biết iOS 14 link down được tích hợp nhanh nhất rất nhiều tính năng mới cài đặt , tuy nhiên vì không có nhiều thời gian nên Apple qua web đã không nhắc đến chúng như thế nào hoặc thanh toán có thể là không muốn nói đến xóa tài khoản . Cùng chúng tôi đi khám phá tăng tốc các tính năng đó vô hiệu hóa nhé.

10 tính năng ẩn trên iOS 14 cực hay Apple chưa nói cho bạn
iOS 14 link down đã chính thức tải về được ra mắt

10 tính năng ẩn trên iOS 14 Apple không nói đến giá rẻ nhưng lại kích hoạt rất hữu ích

1 nhanh nhất . Lọc tin nhắn

10 tính năng ẩn trên iOS 14 cực hay Apple chưa nói cho bạn
Bộ lọc tin nhắn trên iOS 14

Bộ lọc tin nhắn là một tính năng ẩn có trong iOS 14 không trực tuyến được Apple đề cập đến khóa chặn . Tuy nhiên nó lại giúp ích tự động rất nhiều cho người dùng kích hoạt . Bộ lọc full crack sẽ sắp xếp nơi nào các tin nhắn dựa theo kích hoạt các phân mục: Người gửi trên điện thoại đã biết đăng ký vay , người không xác định full crack , khuyến mại công cụ , giao dịch nơi nào , khuyến mại nơi nào và tin rác.

2 qua mạng . Chạm mặt sau giảm giá của iPhone

Chạm mặt sau điện thoại là một tính năng ẩn trên iOS 14 cập nhật rất thú vị tất toán . Sau khi chạm bạn đăng ký vay có thể chụp ảnh màn hình hay quay lại màn hình chính,..

Để kích hoạt tính năng này địa chỉ các bạn chỉ cần vào: Cài đặt -> chọn “Trợ năng”-> chọn “Cảm ứng” -> chọn “Chạm vào mặt sau”-> tại đây có 2 lựa chọn là gõ 2 lần nạp tiền hoặc 3 lần -> Chọn chức năng cho tùy chọn chạm.

10 tính năng ẩn trên iOS 14 cực hay Apple chưa nói cho bạn
Cài đặt tính năng chạm mặt sau
10 tính năng ẩn trên iOS 14 cực hay Apple chưa nói cho bạn
Chọn ứng dụng full crack được mở bằng chạm mặt sau

3 ứng dụng . Thay đổi trình duyệt chi tiết , mail mặc định bằng 1 ứng dụng khác

tốt nhất Nếu như trước Apple chỉ cho phép người dùng sử dụng safari là trình duyệt mặc định đăng ký vay thì tốc độ với iOS 14 bạn co thể thay đổi bằng một trình duyệt khác trên điện thoại . Tương tự khóa chặn với mail mặc định bản quyền của Apple tối ưu cũng mẹo vặt có thể thay đổi bằng gmail quảng cáo , yahoo an toàn , outlook,… Nhưng giá rẻ hiện tại tính năng này công cụ vẫn chưa thể sử dụng miễn phí được kiểm tra và trong khóa chặn các bản cập nhật mới chắc chắn nơi nào sẽ thanh toán được tích hợp vào.

4 mật khẩu . Hiển thị quyền truy cập trong game giá rẻ và ứng dụng

10 tính năng ẩn trên iOS 14 cực hay Apple chưa nói cho bạn
iOS 14 cho phép người dùng nhìn thấy qua app các quyền truy cập ở đâu nhanh của ứng dụng nạp tiền , game vào điện thoại mật khẩu của bạn giảm giá . Điều này chia sẻ sẽ giúp bảo mật dữ liệu cá nhân tốt hơn

5 qua app . Lật ảnh khi chụp selfie

10 tính năng ẩn trên iOS 14 cực hay Apple chưa nói cho bạn
Cài đặt tính năng lật ảnh khi chụp selfie

Đây là một tính năng ẩn trên iOS 14 mẹo vặt rất hay tự động và phù hợp chi tiết với trực tuyến những bạn thích chụp ảnh tối ưu . Để cài đặt công cụ các bạn chỉ cần vào mục Tùy chỉnh trong giao diện camera -> bật đối xứng camera trước cập nhật . Tính năng này vô hiệu hóa sẽ giúp lật ảnh lại khi chụp selfie trước gương.

6 tải về . Ghim tin nhắn quan trọng

10 tính năng ẩn trên iOS 14 cực hay Apple chưa nói cho bạn
Ghim tin nhắn quan trọng lên đầu

iOS 14 cho phép người dùng ghim download các tính nhắn quan trong lên đầu danh sách sử dụng . Để sử dụng tính năng này mẹo vặt các bạn chỉ cần vuốt bất kỳ một tin nhắn sang phải rồi nhấn vào “Ghim”.

7 nhanh nhất . Chụp ảnh liên tiếp bằng phím tăng giảm âm lượng

10 tính năng ẩn trên iOS 14 cực hay Apple chưa nói cho bạn
Chọn phím tăng giảm âm lượng tốt nhất để chụp ảnh liên tiếp

mật khẩu Nếu như trước thanh toán để chụp ảnh liên tiếp người dùng ở đâu uy tín sẽ phải điều chỉnh đổi tải về hoặc nhấn liên tiếp vào ánh hay kéo sang phải ở đâu tốt . Tuy nhiên trên điện thoại , nó không hề tiện chút nào tăng tốc , thanh toán nhưng giờ đây người dùng hoàn toàn qua mạng có thể chụp ảnh liên tiếp qua phím vật lý cài đặt và chỉ cần bật tùy chọn này lên là OK.

8 tốt nhất . Kiểm tra lại mật khẩu quản lý đã lưu

Có một tính năng ẩn trên iOS 14 khác dữ liệu rất thú vị đó là trình duyệt safari cho phép hiển thị lừa đảo các website bạn tài khoản đã từng lưu mật khẩu trên trình duyệt danh sách . Safari link down sẽ đưa ra so sánh sử dụng và thông báo tốt nhất và khuyến khích bạn thay đổi mật khẩu xóa tài khoản để tránh bị hack.

9 quảng cáo . Thay đổi định dạng video

10 tính năng ẩn trên iOS 14 cực hay Apple chưa nói cho bạn
Thay đổi giả mạo được định dạng phải làm sao , độ phân giải cho video

Với iOS 14 ứng dụng , ứng dụng tất cả an toàn các iPhone thanh toán sẽ ở đâu nhanh có thể thay đổi định dạng video ngay từ trong ứng dụng camera tự động . Người dùng chỉ cần nhấn vào định dạng video full crack và tốc độ khung hình ở góc bên phải trên cùng danh sách để lựa chọn.

10 quảng cáo . Nhắc nhở sạc AirPods

tài khoản Nếu bạn sử dụng AirPods tổng hợp , iOS 14 bản quyền sẽ gửi một thông báo nhắc nhở sạc tai nghe khi thiết bị này gần hết pin.

tối ưu Trên đây là 10 tính năng ẩn trên iOS 14 Apple quảng cáo đã không nhắc đến trong buổi ra mắt giá rẻ . Tuy nhiên chúng tôi tin tính năng những tính năng này chia sẻ sẽ dịch vụ rất có ích cho giá rẻ các bạn.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext