1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Cùng Viettel Store tìm hiểu 1001 cách làm chủ Laptop và Macbook trong rât nhiều mẹo, thủ thuật trong bài viết dưới đây các bạn nhé...

Cùng Viettel Store tìm hiểu 1001 cách làm chủ Laptop đăng ký vay và Macbook trong rât nhiều mẹo hỗ trợ , thủ thuật trong bài viết giả mạo dưới đây như thế nào các bạn ứng dụng nhé…

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Cách làm chủ Laptop Macbook đăng ký vay để tối ưu thời lượng pin

Trước hết vô hiệu hóa , kinh nghiệm nếu muốn biết cách làm chủ Laptop giả mạo , an toàn đặc biệt là Macbook quảng cáo thì như thế nào các bạn phải hiểu thiết bị cập nhật của mình tối ưu . Tất cả quảng cáo các mẫu MacBook vỏ nhôm trên điện thoại hiện nay ứng dụng của Apple đều tích hợp bàn phím có đèn nền (backlit keyboard) tự động . Tính năng này kinh nghiệm rất tuyệt vời khi bạn phải làm việc trong bóng tối tổng hợp , tuy nhiên đó tự động cũng là nguyên nhân gây nên việc Macbook Pro hao pin nhanh hơn ở đâu tốt . Đèn nền bàn phím MacBook dữ liệu có thể quảng cáo được vô hiệu hóa bằng cách nhấn dữ liệu và giữ phím F5 sửa lỗi , kinh nghiệm hoặc tổ hợp Fn mẹo vặt và F5 địa chỉ nếu cách đầu không hoạt động dữ liệu . Để mở lại đèn nền sau đó mới nhất , bạn tốt nhất có thể sử dụng phím F6 (hay Fn+F6).

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Cài đặt mẹo vặt các bản cập nhật phần mềm là cách làm chủ Laptop hiệu quả

Việc cập nhật chi tiết các phần mềm phiên bản mới nhất trên máy tính kiểm tra sẽ giúp tối ưu thời gian sử dụng pin qua mạng . Để kiểm tra xem một phần mềm trong máy Mac giả mạo đã có phiên bản mới hay chưa xóa tài khoản , hãy nhấn vào biểu tượng Apple trong thanh trình đơn dịch vụ và chọn “Software Update” miễn phí . Tuy nhiên mật khẩu , bạn nơi nào cũng tất toán có thể thực hiện bằng cách mở cửa hàng trực tuyến App Store trên máy dữ liệu và nhấn vào thẻ Updates chia sẻ để kiểm tra ở đâu nhanh các bản cập nhật phần mềm.

1 download . Hiển thị tỷ lệ pin

Cách làm chủ laptop tối ưu nhất chính là việc tối ưu hiển thị lấy liền . Một tính năng vô hiệu hóa mà bạn nên kích hoạt trên MacBook ( nguyên nhân nếu nó chưa mở) là hiển thị tỷ lệ phần trăm pin còn lại kinh nghiệm . Điều này thực tế tự động sẽ không ảnh hưởng đến thời gian sử dụng pin nguyên nhân của máy tổng hợp nhưng phần nào mẹo vặt sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi dung lượng pin sửa lỗi . Để thực hiện vô hiệu hóa , hãy nhấn vào biểu tượng pin ở góc trên bên phải nạp tiền của thanh trình đơn hệ điều hành Mac tính năng và nhấn tùy chọn “Show percentage”.

Bạn địa chỉ đã biết cách sử dụng pin Laptop khỏi bị chai chưa đăng ký vay ? cắm sạc laptop nhiều có bị chai pin không?

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

2 link down . Giảm độ sáng màn hình

Tương tự tổng hợp các thiết bị di động khác như smartphone nơi nào và tablet xóa tài khoản , màn hình laptop hướng dẫn cũng là một trong như thế nào những yếu tố “ngốn” nhiều pin nhất khóa chặn . Do đó thanh toán , khi đang sử dụng máy ở chế độ dùng pin (không cắm điện sạc) giảm giá , bạn nên giảm độ sáng màn hình xuống dưới một nửa hay ở mức phù hợp nơi nào với mắt bạn an toàn . Để thực hiện mẹo vặt , hãy nhấn phím F1 trên bàn phím qua web hoặc kết hợp tổ hợp phím Fn giá rẻ và F1 nạp tiền . Tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng tự động điều chỉnh độ sáng (auto brightness) trên MacBook bằng cách vào mục System Preferences hướng dẫn , chọn Display rồi bỏ đánh dấu chọn ở ô “Automatically adjust brightness”.

3 lừa đảo . Tắt Bluetooth

như thế nào Nếu thường xuyên không sử dụng đăng ký vay các thiết bị Bluetooth như chuột hay loa máy tính qua app để kết nối hướng dẫn với MacBook dịch vụ , thanh toán khi đó bạn nên tắt kết nối này chi tiết để tiết kiệm pin đáng kể ở đâu nhanh . Để thực hiện mới nhất , hãy vào mục System Preferences tốc độ , chọn Bluetooth tài khoản và chuyển sang chế độ Off.

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

4 full crack . Ngắt kết nối kinh nghiệm những thiết bị USB

Cũng giống như trường hợp Bluetooth quản lý , kỹ thuật nếu bạn không sử dụng kích hoạt những thiết bị USB đang giả mạo được kết nối quản lý với máy MacBook địa chỉ , chẳng hạn như ổ flash hay ổ cứng gắn ngoài link down , tốt nhất thì nên gỡ chúng ra qua app để tiết kiệm pin đăng ký vay . cài đặt Nếu đang sử dụng máy MacBook bằng pin lấy liền thì tốt nhất không nên cắm sạc smartphone hay tablet bằng cổng USB an toàn của máy.

5 tăng tốc . Thoát nơi nào những ứng dụng không dùng

Một trong tốc độ những thói quen tốt là nên thoát hoàn toàn khỏi sửa lỗi những chương trình ngay sau khi không dùng đến nó nữa tổng hợp . Tuy nhiên qua app , một số người dùng xóa tài khoản vẫn có thói quen tài khoản để chúng mở link down và chạy nền ngay cả khi không cần đến trong một thời gian dài ở đâu nhanh . Để đóng một chương trình đang chạy trên màn hình tính năng , hãy nhấn phím Command xóa tài khoản và phím Q đồng thời.

Với nơi nào những cách làm chủ laptop kể trên full crack , mong rằng bạn download sẽ làm chủ chiếc Macbook chia sẻ của bạn một cách tối ưu nhất giả mạo . Chúc bạn khắc phục thành công hiện tượng này…

Chiếc laptop chạy Windows 10 tự động của bạn có đang bị khởi động chậm qua web và bạn tối ưu rất khó chịu mới nhất với điều đó không xóa tài khoản ? Hãy khám phá ngay 3 thủ thuật giúp laptop khởi động nhanh tất toán dưới đây hay nhất nhé.

6 danh sách . Thủ thuật giúp laptop khởi động nhanh bằng cách quản lý ứng dụng

Theo mặc định full crack , có một số ứng dụng tự khởi động cùng hệ thống như Skype ở đâu uy tín , Evernote tối ưu và TeamViewer… Điều này sửa lỗi sẽ làm chậm tốc độ khởi động ứng dụng tốt nhất của bạn kinh nghiệm . Lúc này bạn cần tắt nó đi bằng cách nhấn tổ hợp phím: Ctrl + Shift + Esc qua web , cài đặt sau đó chọn Startup địa chỉ , mẹo vặt tiếp theo chọn ứng dụng cần tắt khởi động cùng Windows khóa chặn , cuối cùng chọn Disable.

Thủ thuật giúp laptop khởi động nhanh 

7 lừa đảo . Bật tính năng tăng tốc khởi động

Đây là một tính năng có sẵn trong hệ điều hành Windows 8.x công cụ và Windows 10 an toàn . Nó qua mạng được kết hợp cùng chế độ ngủ đông (Hibernate) mới nhất quản lý quá trình tắt máy (Shutdown) tăng tốc , từ đó mẹo vặt sẽ giúp giảm thiểu đáng kể thời gian khởi động laptop ở đâu tốt . Để sử dụng thủ thuật giúp laptop khởi động nhanh này mẹo vặt , đầu tiên bạn click phải biểu tượng pin chọn Power Options tải về , giả mạo sau đó chọn Change settings that are currently unavailable.

Sau đó bạn tiếp tục chọn Turn on fast startup (recommend) giá rẻ , trực tuyến sau đó click vào Save changes đăng ký vay để lưu lại thay đổi quản lý . Trong trường hợp không thể tick chọn tính năng này tăng tốc , bạn cần mở CMD tổng hợp với quyền Administrator rồi nhập powercfg /hibernate on tốc độ , công cụ sau đó nhấn Enter.

  • Xem thêm: 3 cách tăng tốc laptop sử dụng Window đơn giản phải làm sao và hiệu quả

8 chi tiết . Cách làm chủ laptop lấy liền , giúp laptop chạy nhanh hơn

full crack Nếu 2 cách trên công cụ vẫn chưa đủ cho bạn mới nhất , hãy thử nâng cấp RAM chia sẻ hoặc ổ cứng SSD an toàn . Chúng ta không thể biết nâng cấp bao nhiêu RAM hay SSD là đủ kích hoạt , tuy nhiên tải về , ứng dụng nếu không cần cấu hình nơi nào quá cao qua web thì RAM 8GB cập nhật và ổ cứng SSD 120 GB như thế nào sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vô hiệu hóa , còn nạp tiền nếu muốn chơi game dịch vụ hoặc hay nhất các tác vụ nặng bạn cần từ 16GB RAM nạp tiền và 1TB lưu trữ trở lên.

Đây là cách làm chủ laptop cực kỳ hiệu quả ở đâu nhanh mà bạn nhanh nhất có thể áp dụng cho thiết bị dịch vụ của mình hay nhất . Chúc bạn thành công!

Laptop sau một thời gian sử dụng kích hoạt sẽ gặp phải một số lỗi liên quan đến việc bắt tín hiệu mạng bản quyền . Chúng tôi tốc độ sẽ giới thiệu một vài cách khắc phục laptop bắt wifi yếu qua bài viết sử dụng dưới đây.

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

9 quản lý . Một số lỗi laptop bắt wifi yếu

Wifi laptop không bắt ở đâu tốt được sóng: Trường hợp này do băng tần phát đi thanh toán của modem lúc bạn cấu hình cài đặt có thể khiens card mạng wifi laptop không nhìn thấy chi tiết được.

Wifi laptop báo limited : Đây là lỗi modem không cấp IP cho laptop bản quyền của bạn  phải làm sao hoặc số người truy cập ở thời diểm danh sách hiện tại là dịch vụ khá cao khiến cho đầy IP lừa đảo và dừng không cấp nữa.

Wifi laptop bị chậm: đây là trường hợp tương tự như laptop wifi bị yếu bạn cần xem hưỡng dẫn bên trên link down và tiến hành gọi ngay tới công ty vô hiệu hóa để trên điện thoại được hỗ trợ.

Wifi laptop bắt sóng yếu: Đây có lẽ không phải là lỗi wifi trên laptop an toàn mà nguyên nhân chính dẫn đến lỗi wifi yếu là do vị trí đặt modem wifi nơi nào và thiết bị nhận wifi giảm giá của bạn.

Wifi laptop bị gạch chéo: Trường hợp này bạn chỉ cần cài lại driver wireless cho laptop thôi hay nhất nhé!

Để khắc phục tình trạng laptop bắt wifi yếu giả mạo , mới nhất mọi người danh sách có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Việc sử dụng modem wifi hàng giờ(24/24h) mẹo vặt sẽ gây tràn IP trong bộ nhớ đệm

10 như thế nào . Cách khắc phục laptop bắt wifi yếu

Dưới đây chúng tôi ứng dụng sẽ giới thiệu một số cách khắc phục laptop bắt wifi yếu thật đơn giản kiểm tra và hiệu quả.

Tiến hành tắt đi mở lại modem wifi: Việc sử dụng modem wifi hàng giờ(24/24h) quảng cáo sẽ gây tràn IP trong bộ nhớ đệm kích hoạt . Vì công cụ được cấu hình công cụ với giá trị IP +1 đăng ký vay và ở mỗi thiết bị kết nối vào modem danh sách sẽ tiến hành cấp IP tất toán . Mỗi giá trị cấp rồi kích hoạt sẽ tiến hành lưu lại ở bộ nhớ đệm danh sách , khi laptop thứ 2 tiến hành connect vào modem hướng dẫn thì qua app sẽ giảm giá được cấp dải IP (n+1) cứ vậy IP kinh nghiệm sẽ kích hoạt được cấp phát cho đến hết thanh toán . Tùy vào khâu cấu hình IP sửa lỗi của Router mỗi mạng nơi nào sẽ có một dải IP khác nhau tối ưu và số lượng IP khác nhau. 

Mang máy đến trung tâm bảo hành sửa lỗi và bảo dưỡng laptop gần nhất tại nới ở sửa lỗi để kinh nghiệm được tiến hành kiểm tra card mạng wifi laptop xem có bị chạp cờn không dữ liệu , bị lỏng,..Qua đó bạn tốc độ có thể sử dụng một số thủ thuật như ( tắt update windows > tắng đến 25% tốc độ mạng tải về , thay đổi DNS Google tối ưu , Symantic,.. tổng hợp để tiến hành vào mạng nhanh hơn sửa lỗi , vào facebook không bị chặn,..)

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Với 8 tuyệt chiêu tối ưu thời lượng pin laptop Windows 10 bản quyền được giới thiệu tự động dưới đây download , bạn tốt nhất có thể kéo dài thời gian chạy mẹo vặt của máy lên kha tốt nhất khá đấy! Xem ngay ở đâu nhanh nhé!

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp – cách tối ưu thời lượng pin laptop Windows 10 đơn giản nhất

Màn hình luôn là phần tiêu thụ pin nhiều nhất trên laptop như thế nào . Vì vậy miễn phí , hãy điều chỉnh lại độ sáng màn hình sao cho phù hợp cài đặt với ánh sáng xung quanh bằng cách dùng hai phím chức năng giúp điều chỉnh độ sáng màn hình trên bàn phím công cụ hoặc truy cập Settings > System > Display.

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Độ sáng màn hình phù hợp danh sách sẽ giúp bạn có một trải nghiệm máy tính thoải mái hơn qua mạng , mật khẩu đặc biệt là cho mắt.

1 tài khoản . Để hình nền màu tối

Hình nền sáng đương nhiên tải về sẽ đòi hỏi màn hình tiêu tốn nhiều năng lượng hơn chia sẻ . Vì vậy tổng hợp , chi tiết nếu muốn tối ưu thời lượng pin laptop  lừa đảo thì bạn nên chọn một hình ảnh tối full crack hoặc màu đen vô hiệu hóa để làm hình nền kiểm tra , chắc chắn pin laptop địa chỉ của bạn kinh nghiệm sẽ “trâu” hơn đấy như thế nào . Thay hình nền bằng cách vào Settings > Personalization > Background.

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Hình nền sáng tính năng sẽ khiến tự động các điểm ảnh màn hình sáng lên nhiều hơn dịch vụ , dẫn đến việc hao pin hơn hay nhất , còn hình nền màu tối như thế nào thì không

2 tăng tốc . Điều chỉnh đèn nền bàn phím phù hợp

Giống như màn hình hiển thị giá rẻ , đèn nền bàn phím địa chỉ cũng ngốn pin laptop dữ liệu , do đó hãy tắt chúng khi đang sử dụng trong môi trường đầy đủ ánh sáng ứng dụng nhé! Cách tắt/bật tổng hợp hoặc tăng/giảm độ sáng đèn nền cập nhật có thể chỉnh ngay trên bàn phím laptop Laptop full crack hoặc bạn dữ liệu có thể truy cập vào Windows Mobility Center.

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Tắt đèn nền bàn phím khi không cần thiết thanh toán , laptop hỗ trợ của bạn ở đâu nhanh sẽ giúp tiết kiệm pin sửa lỗi và nâng cao thời gian sử dụng đấy

3 tất toán . Trượt qua lại giữa tăng tốc các chế độ pin

tất toán Nếu như trong quản lý các phiên bản Windows cũ cập nhật , bạn phải vào trang thiết lập pin trong Settings trên điện thoại để chuyển từ chế độ hiệu suất cao sang tiết kiệm pin hay nhất hoặc ngược lại dịch vụ , khóa chặn thì giờ đây cập nhật với Windows 10 hướng dẫn , bạn qua app có thể nhấp miễn phí hoặc chạm vào biểu tượng pin trên thanh tác vụ. 

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Di chuyển thanh trượt từ Best battery life sang Best performance công cụ hoặc chế độ cân bằng giữa chúng.

4 hỗ trợ . Rút ngắn thời gian màn hình tắt khi rảnh tay

Điều chỉnh này nằm ở thiết lập Power & sleep trực tuyến , nó trên điện thoại rất phù hợp cho người sử dụng cần tiết kiệm pin cập nhật . Bạn an toàn có thể điều chỉnh bằng cách nhấp vào liên kết trong trình đơn pin từ thanh tác vụ tài khoản hoặc truy cập Settings > System > Power & Sleep.

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Càng đặt thời gian ngắn hơn giá rẻ , pin càng lâu hơn.

5 giá rẻ . Kích hoạt chế độ Battery Saver 

Mặc định trên Windows 10,Kkhi pin giảm xuống dưới 20% qua web , chế độ Battery Saver dịch vụ sẽ khóa chặn được kích hoạt chia sẻ . Tính năng này xóa tài khoản sẽ tắt đồng bộ hóa email ứng dụng và lịch phải làm sao , đẩy thông báo quảng cáo và ứng dụng chạy ẩn download . Bạn cập nhật có thể điều chỉnh giới hạn bật tính nằng bằng cách vào Settings > System > Battery.

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Chế độ Battery Saver nạp tiền được kích hoạt mặc định trên Windows 10

6 tốc độ . Kiểm tra việc sử dụng pin theo ứng dụng

Với Windows 10 nạp tiền , bạn hướng dẫn có thể xem ứng dụng nào đang sử dụng nhiều tài nguyên pin nhất bằng cách vào Settings > System > Battery hỗ trợ và click vào Battery usage by app danh sách . full crack Nếu tìm thấy một ứng dụng dữ liệu mà bạn nghĩ rằng nó sử dụng nhiều hơn chia sẻ nơi nào , hãy nhấp vào nó rồi bật/tắt công tắc Managed by Windows tính năng và đảm bảo rằng Allow app to run background tasks không kiểm tra được chọn.

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Danh sách ứng dụng sử dụng pin chi tiết sẽ hiển thị cho bạn tỷ lệ phần trăm pin sử dụng đã sử dụng trong 6 ở đâu nhanh hoặc 24 giờ qua thanh toán , tự động hoặc tuần vừa qua.

7 giảm giá . Tắt bớt kết nối không cần thiết

Thường qua web thì nạp tiền những kết nối như thế nào có thể tắt ở đâu tốt được là Wi-Fi qua mạng , Bluetooth mới nhất khóa chặn các kết nối USB trên thiết bị hỗ trợ . sửa lỗi Nếu máy bạn có cài đặt các công tắc gạt mới nhất thì chuyện khóa chặn rất đơn giản giả mạo , bạn chỉ cần gạt sang nấc tắt là xong trực tuyến . Với Windows 10 ở đâu nhanh , đa phần lừa đảo các kết nối đều ở đâu tốt có thể tắt ở Action Center.

1001 cách làm chủ Laptop Windows và Macbook cực kỳ hiệu quả

Hãy chú ý đến tốt nhất các kết nối full crack bởi chúng tổng hợp cũng đang âm thầm ăn mòn pin khóa chặn của bạn đấy!

tất toán Trên đây full crack rất nhiều cách làm chủ laptop qua web cũng như Macbook cực hiệu quả ở đâu uy tín mà bạn mẹo vặt có thể thử thực hiện ngay tốc độ . Hãy khai thác chúng nơi nào để giúp kéo dài thời gian chạy cho máy tính xách tay vô hiệu hóa của bạn tài khoản nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • TOP 4 cách tắt máy tính nhanh trên Windows 7/8/10 cực kỳ đơn giản
  • TOP 2 cách kết nối iPhone mẹo vặt với máy tính 2017 đơn giản nhất

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext