1001 cách sử dụng Safari trên iOS và Mac dành cho người mới bắt đầu

Safari hiện là trình duyệt hiệu quả nhất có sẵn trên Mac và iOS được rất nhiều người sử dụng. Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Safari nếu đây là trình duyệt còn mới mẻ đối với bạn...

Chia sẻ cách sử dụng Safari trên iOS công cụ và Mac toàn tập

Safari là trình duyệt web sửa lỗi được tối ưu dành địa chỉ riêng cho quảng cáo các thiết bị quảng cáo của Apple (Macbook quảng cáo , iPhone tài khoản , iPad…) giúp tối ưu hiệu suất sử dụng thiết bị hướng dẫn của người dùng danh sách . Tuy nhiên kiểm tra , hỗ trợ với bản quyền những ai chưa quen dịch vụ với trình duyệt web này chia sẻ sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu download . Vậy lấy liền , hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Safari trên iOS giá rẻ và Mac toàn tập vô hiệu hóa dưới đây lấy liền nhé.

1 nạp tiền . Cách sử dụng Safari trên iPhone kết hợp an toàn với 3D Touch

Safari có một tính năng gần giống như 3D Touch trên sử dụng các dòng máy từ iPhone 6S Plus trở về sau tài khoản . Theo thói quen thông thường miễn phí , người dùng thường chỉ chạm vào như thế nào các phím chức năng trên Safari 1 lần quảng cáo , điều này khiến phải làm sao mọi chức năng khác như thế nào của chúng không nhanh nhất được khám phá hoàn toàn. Cách sử dụng Safari hiệu quả này trực tuyến được cộng đồng mạng chia sẻ tăng tốc rất rầm rộ.

1001 cách sử dụng Safari trên iOS và Mac dành cho người mới bắt đầu

Hãy nhấn ở đâu nhanh và giữ vào nhanh nhất các phím chức năng ngay trên trình duyệt Safari chia sẻ , bạn mật khẩu sẽ thấy một menu mới xuất hiện cùng nhiều lựa chọn hơn so hướng dẫn với chỉ chạm vào 1 lần.

Ví dụ như phím chuyển tab tài khoản , thông thường khi nhấn vào nạp tiền sẽ thấy tính năng liệt kê tải về các trang web đang kỹ thuật được mở sử dụng . Tuy nhiên kinh nghiệm nếu nhấn giữ phím này an toàn , bạn tối ưu sẽ thấy xuất hiện thêm tính năng “Tab mới” an toàn và “Đóng tối ưu tất cả ứng dụng các Tab”.

2 kiểm tra . Sử dụng 3D Touch tối ưu để khởi động nhanh nguyên nhân các tính năng

Từ dòng sản phẩm iPhone 6S trở về sau bản quyền , khi nhấn giữ vào icon Safari ngay trên màn hình kinh nghiệm , người dùng nhanh nhất có thể truy cập nhanh vào 1 số tính năng khác như: Tạo tab mới mới nhất , danh sách vô hiệu hóa các trang web nguyên nhân đã lưu giả mạo , mở bookmarks phải làm sao , duyệt web ẩn danh.

3 qua mạng . Đọc “sướng” hơn vô hiệu hóa với chế độ Reader

tốt nhất Nếu bạn thường xuyên bị làm phiền an toàn bởi quảng cáo trên ở đâu nhanh các trang báo mạng chia sẻ thì Reader khóa chặn sẽ giúp bạn “xóa tan” sự phiền toái đó ở đâu tốt . Chế độ này giúp người dùng kỹ thuật có thể loại bỏ toàn bộ quảng cáo trên trang nơi nào và chỉ giữ lại nội dung chính nạp tiền để đọc.

  • Xem thêm: Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iPhone đơn giản dịch vụ , hiệu quả
1001 cách sử dụng Safari trên iOS và Mac dành cho người mới bắt đầu
Với chế độ Reader mới nhất , người dùng công cụ sẽ không còn bị làm phiền sửa lỗi bởi xóa tài khoản những quảng cáo trên lấy liền các trang báo mạng

Bạn công cụ sẽ thấy biểu tượng “4 gạch” xuất hiện ở góc bên trái phía trên màn hình full crack nếu đang đọc một trang web có hỗ trợ chế độ Reader tự động . Chỉ cần ấn vào biểu tượng này sửa lỗi , chế độ đọc Reader giá rẻ sẽ xóa tài khoản được khởi động.

Một cách sử dụng Safari hiệu quả khác ở đâu nhanh cũng tiện ích không kém link down . Cụ thể qua web , khi bạn khởi động chế độ Reader giá rẻ , người dùng link down cũng tất toán có thể tùy chỉnh màu kinh nghiệm , kích cỡ chữ văn bản bằng cách nhấn vào biểu tượng “Aaa” ở bên góc phải màn hình.

Ngoài ra địa chỉ , ứng dụng nếu vô tình tắt nhầm 1 tab nào đó đang sử dụng chia sẻ , bạn hoàn toàn tổng hợp có thể khởi động nhanh lại chúng cập nhật với thao tác vô cùng đơn giản tính năng . Chỉ cần nhấn vào nút “Chuyển Tab” giá rẻ sau đó nhấn giữ vào dấu  “+” download , chọn vào trang web đầu tiên tính năng được liệt kê ra bên dưới là bạn tính năng có thể tiếp tục công việc trên tab bị tắt nhầm trước đó.

Chỉ tài khoản với vài mẹo sử dụng Safari trên iPhone đơn giản ở đâu tốt , “dế”  giả mạo của bạn tốt nhất sẽ trở nên “thông minh” hơn đúng nghĩa công cụ . Hi vọng rằng tải về những thủ thuật dịch vụ được gợi ý trong bài viết này ở đâu tốt sẽ giúp ích đăng ký vay được bạn.

4 chi tiết . Cách sử dụng Safari dành cho người dùng Mac

1001 cách sử dụng Safari trên iOS và Mac dành cho người mới bắt đầu

5 tự động . Chuyển đổi giữa mẹo vặt các tab

Để chuyển đổi nhanh chóng giữa bản quyền các tab bằng cách sử dụng bàn phím hay nhất , giữ Shift + Command kiểm tra và nhấn mũi tên điều hướng sang phải kỹ thuật hoặc sang trái ở đâu nhanh . Hoặc bạn kỹ thuật cũng tất toán có thể sử dụng Control + Tab dịch vụ hoặc Ctrl + Shift + Tab danh sách để di chuyển giữa qua app các tab theo hướng ngược lại.

6 kích hoạt . Đong một tab

Bạn giảm giá có thể nhanh chóng đóng một tab bằng cách nhấn Ctrl + W.

7 tài khoản . Mở lại tab vừa đóng

trên điện thoại những lúc bạn vô tình ấn đóng tab download mà mình đang theo dõi tổng hợp , bạn ở đâu uy tín có thể mở nhanh lại tab đó bằng thao tác nhấn tổ hợp phím Command+Z thay vì phải tìm lại đường link tự động hoặc lịch sử truy cập hay nhất để mở lại.

8 tối ưu . Chuyển đổi giữa tự động các cửa sổ 

Giống như việc chuyển đổi nhanh giữa trực tuyến các tav giả mạo , bạn giả mạo có thể sử dụng cụm phím tắt ở đâu tốt để chuyển đổi nhanh giữa mẹo vặt các cửa sổ Safari bằng cách nhấn Command+` kỹ thuật hoặc Command+Shift+ đăng ký vay để chuyển đổi download các cửa sổ theo chiều ngược lại.

9 sửa lỗi . Thực hiện Back nơi nào hoặc Forward

Nhấn tổ hợp phím Command+] kỹ thuật để tiến tới trang sau (Forward) kinh nghiệm và Command+[ mật khẩu để quay lại (back) lại trang trước.

10 tối ưu . Di chuyển một trang

Để di chuyển một trang đầy đủ tại một thời điểm trực tuyến , giữ phím Option ứng dụng và nhấn lên trực tuyến hoặc xuống phím mũi tên giả mạo . Bạn vô hiệu hóa cũng kỹ thuật có thể bấm Space tính năng hoặc Space + Shift mới nhất để di chuyển lên hướng dẫn hoặc xuống một trang đầy đủ.

11 đăng ký vay . Di chuyển lên xuống trong trang (Scroll)

Bạn đăng ký vay có thể nhấn phím cách (Space) tốc độ để cuận trang xuống dưới hướng dẫn hoặc Space+Shift qua app để cuộn trang lên trên.

12 full crack . Di chuyển nhanh đến đầu trang phải làm sao hoặc cuối trang

Để di chuyển nhanh đến đầu trang bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Command+ phím điều hướng lên trên tất toán và chuyển nhanh xuống dưới bằng cách nhấn phím Command+ phím điều hướng xuống dưới.

13 tự động . Ẩn tải về hoặc hiện thanh chứa kích hoạt các trang yêu thích (favorites bar)

Để ẩn hiện thanh chứa tự động các trang yêu thích bạn nhấn tổ hợp phím Command+Shift+B.

14 danh sách . Mở cửa sổ ẩn danh mới

Cửa sổ ẩn danh trực tuyến sẽ không dịch vụ để lại lịch sử phải làm sao cũng như dữ liệu duyệt web nhanh nhất của bạn hướng dẫn , tải về để mở nhanh một cửa sổ ẩn danh bạn nhấn tổ hợp phím Command+Shift+N.

15 giá rẻ . Mở nhanh Sidebar

qua web Nếu như bạn muốn truy cập nhanh vào Bookmarks xóa tài khoản , Reading List hay Shared links hãy nhấn nhanh cụm phím Command+Shift+L.

Hi vọng rằng cách sử dụng Safari trên cả iOS tải về và Mac trên đây mẹo vặt sẽ giúp bạn có tối ưu những mẹo hữu ích dịch vụ để sử dụng thiết bị hay nhất của mình một cách hiệu quả lừa đảo để tránh ứng dụng những thao tác “thừa thãi” không đáng có như thế nào . Chúc bạn thực hiên thành công.

BẠN SẼ QUAN TÂM:

  • 5 cách dọn dẹp điện thoại iOS hiệu quả nhất nạp tiền hiện nay
  • 5 thủ thuật cực hay trên Safari kiểm tra mà người dùng iPhone không thể bỏ qua
  • 1001 cách sử dụng Safari trên iOS hay nhất và Mac dành cho người mới bắt đầu

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext