2 cách cài mật khẩu thư mục cho Macbook bằng Disk Utility và Encrypto

Có cách nào để đảm bảo tính bảo mật thông tin cá nhân trên Macbook khi bạn cho người khác mượn máy tính không? Hãy tham khảo ngay cách cài mật khẩu thư mục choMacbook đơn giản mà “có võ” dưới đây nhé!

Có cách nào cài đặt để đảm bảo tính bảo mật thông tin cá nhân trên Macbook khi bạn cho người khác mượn máy tính không danh sách ? Hãy tham khảo ngay cách cài mật khẩu thư mục trên Macbook đơn giản thanh toán mà “có võ” công cụ dưới đây tổng hợp nhé!

2 cách cài mật khẩu thư mục cho Macbook

mới nhất Trên hệ điều hành MacOS tổng hợp , kinh nghiệm các thư mục không tự động được mã hóa trực tiếp kinh nghiệm . Tuy nhiên kích hoạt , người dùng an toàn vẫn quảng cáo có thể đặt mật khẩu bảo vệ trên điện thoại các thư mục full crack an toàn các file tài liệu trong đó tải về . Để đặt mật khẩu thư mục trên MacOS tối ưu , người dùng lựa chọn sử dụng ứng dụng tích hợp có sẵn Disk Utility chi tiết hoặc công cụ nạp tiền của bên thứ ba Encrypto.

1 tổng hợp . Cách cài đặt mật khẩu thư mục cho Macbook bằng Disk Utility

Với ứng dụng cài mật khẩu thư mục trên máy tính Disk Utility bản quyền , bạn kỹ thuật có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở mục Disk Utility từ Spotlight nhanh nhất hoặc tìm theo đường dẫn:  /Applications/Utilities/Disk Utility.app.

2 cách cài mật khẩu thư mục cho Macbook bằng Disk Utility và Encrypto
Mở mục Disk Utility từ Spotlight trên Macbook

Bước 2: lừa đảo Trên thanh menu chọn mục File >> New Image >> New Image from Folder….

2 cách cài mật khẩu thư mục cho Macbook bằng Disk Utility và Encrypto

Bước 3: Chọn thư mục muốn đặt mật khẩu tải về để bảo vệ tại cửa sổ duyệt file mới hiện lên.

Bước 4: mới nhất Trên menu Encryption giảm giá , nhấn chọn 128-bit AES Encryption tải về hoặc 256-bit AES encryption dịch vụ . Theo kinh nghiệm download được nhiều người dùng Macbook chia sẻ giả mạo thì lựa chọn 256-bit AES encryption an toàn hơn nạp tiền nhưng nhược điểm là tăng tốc sẽ mất nhiều thời gian mã hóa tốc độ và giải mã hơn kỹ thuật . Nhìn chung cả hai định dạng này đều cung cấp mức độ an toàn tốt danh sách , giúp bảo vệ dữ liệu người dùng.

2 cách cài mật khẩu thư mục cho Macbook bằng Disk Utility và Encrypto
Lựa chọn 256-bit AES encryption mới nhất được đánh giá an toàn hơn

Bước 5: Nhập mật khẩu danh sách sẽ lấy liền được dùng bản quyền để mở khóa disk image hỗ trợ . Mật khẩu này khác sử dụng với mật khẩu máy tính Mac nhanh nhất nhằm công cụ để đảm bảo an toàn dữ liệu. 

Bước 6: Tại menu Image Format sửa lỗi , nhấn chọn mục read/ write bản quyền để thêm file vào image qua web nếu muốn qua web hoặc chỉ cần xem hay nhất các file trên disk image qua mạng mà không cần cập nhật tối ưu hoặc thêm file mới.

Bước 7: Nhấn chọn Save hướng dẫn để tạo disk image mã hóa sử dụng và nhận thông báo khi kỹ thuật quá trình tạo hoàn tất.

Bước 8: nạp tiền Nếu người dùng không đặt vị trí lưu khác dữ liệu thì disk image chia sẻ sẽ mặc định xuất hiện cạnh thư mục lấy liền đã chọn qua app để đặt mật khẩu bảo vệ.

Lưu ý: File DMG không giống phải làm sao với trên điện thoại các thư mục xóa tài khoản của người dùng thanh toán , nó là bản sao nội dung hỗ trợ của thư mục download với định dạng disk image giá rẻ . Disk image này tải về được bảo vệ bằng mật khẩu đăng ký vay , do vậy hỗ trợ để xem như thế nào được nội dung người dùng chia sẻ được yêu cầu nhập mật khẩu truy cập vào image tốt nhất và xem vô hiệu hóa tất cả mới nhất các file ở đâu uy tín của thư mục phải làm sao . Sau khi kiểm tra image dịch vụ , người dùng đăng ký vay có thể xóa kích hoạt các thư mục không ở đâu tốt được mã hóa.

2 cập nhật . Cách cài đặt mật khẩu thư mục cho Macbook bằng Encrypto

Encrypto cài đặt được biết đến như một công cụ mã hóa phát triển hướng dẫn bởi bên thứ ba cung cấp sẵn trong kho ứng dụng Mac App Store hỗ trợ . Công cụ này trang bị khả năng mã hóa địa chỉ và giải mã dựa trên tính năng kéo trên điện thoại và thả đơn giản mẹo vặt , dễ dàng. 

2 cách cài mật khẩu thư mục cho Macbook bằng Disk Utility và Encrypto
Encrypto là công cụ mã hóa phát triển trực tuyến bởi bên thứ ba cung cấp cho Macbook

Chi tiết cách cài đặt khẩu thư mục trên Macbook bằng Encrypto hay nhất như sau: 

Bước 1: Cài đặt công cụ Encrypto từ ở đâu nhanh của hành ứng dụng Mac App Store.

Bước 2: Mở công cụ Encrypto từ thư mục Applications.

Bước 3: Kéo thư mục muốn mã hóa trên Macbook vào cửa sổ tốt nhất của Encrypto.

Bước 4: Nhập mật khẩu bảo vệ thư mục tốc độ được sử dụng quảng cáo , full crack có thể cung cấp gợi ý mật khẩu trong trường hợp quên mật khẩu. 

Bước 5: Sau khi nhập mật trên điện thoại , nhấn vào Encrypt cài đặt để mã hóa thư mục trong kho lưu trữ đăng ký vay của Encrypto.

2 cách cài mật khẩu thư mục cho Macbook bằng Disk Utility và Encrypto
Mã hóa thư mục trong kho lưu trữ ở đâu nhanh của Encrypto

Bước 6: Đợi tốc độ quá trình mã hóa hoàn tất cài đặt , bạn kéo kho lưu trữ Encrypto tới vị trí an toàn trên Macbook sửa lỗi . Để lưu file ở vị trí khác hãy nhấn chọn Share File >> Save As….

Bước 7: Để mở file ở đâu nhanh đã trực tuyến được mã hóa phải làm sao , hãy nhấn đúp chuột vào kho lưu trữ Encrypto rồi nhập mật khẩu giá rẻ và nhấn vào “Decrypt qua mạng để mở khóa thư mục full crack . Sau đó kéo thư mục mật khẩu đã giải mã vào vị trí lưu trữ.

Cách cài đặt mật khẩu thư mục cho Macbook bằng Disk Utility mới nhất và Encrypto hướng dẫn được hướng dẫn trên đây là phương pháp giúp bảo vệ thư mục an toàn mật khẩu . Trong đó trực tuyến , việc sử dụng tiện ích Disk Utility tương thích hoạt động trên chia sẻ tất cả qua web các dòng máy tính Macbook ứng dụng nhưng trực tuyến quá trình thực hiện hơi phức tạp so mới nhất với Encrypto trực tuyến . Do vậy người dùng hãy chọn lựa cho mình phương pháp phù hợp nhất qua web nhé.

MẸO MACBOOK HAY:

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext