2 cách kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook có thể bạn chưa biết

Bảo mật thông tin là một trong những điều vô cùng quan trọng khi sử dụng mạng xã hội trong thời điểm hiện nay. Vậy bạn đã biết cách kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook của mình thật đúng cách chưa? Hãy thử với 2 cách dưới đây nh�

Bảo mật thông tin là một trong miễn phí những điều vô cùng quan trọng khi sử dụng mạng xã hội trong thời điểm sử dụng hiện nay giá rẻ . Vậy bạn công cụ đã biết cách kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook dịch vụ của mình thật đúng cách chưa tổng hợp ? Hãy thử giá rẻ với 2 cách vô hiệu hóa dưới đây quản lý nhé

Kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook một cách đơn giản

Một thông tin gần đây cho biết như thế nào , một công ty nghiên cứu dữ liệu có trụ sở tại Anh mới tiết lộ một cáo buộc về việc Facebook dung túng cho công ty Cambridge Analytica tải về đã chi ra khoảng 1 triệu USD tải về để thu thập dữ liệu hay nhất của ít nhất 50 triệu tài khoản khiến cho cả thế giới vô cùng lo lắng về vấn đề này ứng dụng . NHững thông tin hướng dẫn của người dung Facebook tải về được lấy giá rẻ để xây dựng hồ sơ tâm lý link down của người dung tốt nhất và bạn bè quảng cáo của họ mới nhất . Và lấy hay nhất các dữ liệu đó qua app để chi phối kết quả nơi nào của cuộc trưng cầu ý dân tại Anh miễn phí và cuộc tranh cử tại Mỹ vào năm 2016.

2 cách kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook có thể bạn chưa biết
Kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook dành cho người dùng

Các ứng dụng quảng cáo mà chúng ta hay truy cập mẹo vặt có thể xóa tài khoản đã lấy đi tăng tốc các thông tin hướng dẫn của chúng ta miễn phí rất nhiều quảng cáo mà thực sự chúng ta hoàn toàn không kinh nghiệm để ý nhanh nhất . Và đây thực sự là một vấn đề hết sức nghiêm trọng. Kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook là điều cần thiết sửa lỗi . Theo thông tin từ Facebook sửa lỗi , Cambridge Analytica nhận dữ liệu nói trên từ Aleksandr Kogan trực tuyến . Ông chi tiết đã phát triển một ứng dụng phải làm sao nhằm dự đoán thoái quen dùng Facebook lừa đảo của người sử dụng.

qua web Gần đây thanh toán , trên mạng xã hội Facebook gần đây có thông tin rằng kiểm tra bảo mật bằng cách bình luận từ khóa “BFF” là hoàn toàn sai trên điện thoại . “BFF”chỉ là viết tắt địa chỉ của từ tiếng Anh: “Best Friends Forever” mới nhất mà thôi.  Dưới đây là 2 cách giá rẻ để kiểm tra bảo mật tài khoản cá nhân trên Facebook tài khoản của bạn.

Cách 1: Kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook trên PC

Vào Facebook cá nhân quản lý , truy cập vào phần cài đặt hướng dẫn của Facebook : Bấm vào nút tam giác góc trên cùng bên phải ứng dụng của Facebook > Chọn Settings (Cài đặt)

2 cách kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook có thể bạn chưa biết

Tìm Apps (Ứng dụng) tính năng , kiểm tra tại “Logged in with Facebook” (Đã đăng nhập bằng Facebook) hãy xoá ở đâu tốt tất cả tính năng các ứng dụng kỹ thuật mà bạn không hay thuường xuyên dùng tới an toàn ở đâu uy tín các ứng dụng nhìn có vẻ “là lạ” như thế nào nhé tự động . Các ứng dụng này kiểm tra có thể chính là nguyên nhân dẫn tới dịch vụ các thông tin qua app của bạn bị lọt ra ngoài bản quyền mà bạn không biết.

  • Xem thêmHướng dẫn cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook

2 cách kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook có thể bạn chưa biết

Một điểm khác nơi nào mà bạn ứng dụng cũng nên chú ý khi kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook ở cửa sổ này đó là mục Apps Others Use (Ứng dụng người khác dùng) trên điện thoại . hãy chọn Edit (Chỉnh sửa) công cụ và bỏ đi tải về những thông tin hướng dẫn mà bạn không muốn cung cấp cho danh sách các ứng dụng an toàn . Đây chính là nạp tiền những thông tin tối ưu mà khi một ứng dụng bạn cấp quyền qua web có thể lấy đi.

2 cách kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook có thể bạn chưa biết

Cách 2: Kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook trên điện thoại (Android/ iOS)

Nhập vào Settings trên ứng dụng Facebook địa chỉ của bạn bằng cách chọn vào biểu tượng “3 gach ngang” > Kéo xuống dưới cùng chọn Settings > Chọn Account Settings

Kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook theo cách này chi tiết cũng tương tự giao diện trên máy tính vô hiệu hóa , kéo xuống dưới cùng chọn mục Apps xóa tài khoản , bạn hãy xem mật khẩu và xóa trên điện thoại các ứng dụng nghi ngờ hay thanh toán đã từ lâu bạn không dùng tới phải làm sao . Và mục Apps Others Use (Ứng dụng người khác dùng) đăng ký vay . Và Edit nó tất toán nhé.

Với 2 cách kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook trên lấy liền . Bạn quảng cáo có thể phần nào an tâm khi sử dụng Facebook đăng ký vay của mình tốt nhất mà tránh qua mạng để dịch vụ những thông tin cá nhân khỏi bị lọt ra ngoài qua app với mục đích xấu.

Còn kỹ thuật nếu như tài khoản tổng hợp của bạn vô tinh chi tiết để lộ thông tin giảm giá bị hack tài khoản Facebook ở đâu uy tín thì khí đó chúng ta cần làm gì dịch vụ ? Hãy cùng tham khảo trực tuyến để bảo vệ tài khoản Facebook nạp tiền , tránh bản quyền những điều không hay nhất mong muốn xảy đến tốc độ nhé.

MẸO SỬ DỤNG FACEBOOK:

  • Hướng dẫn cách lấy lại toàn khoản Facebook bị khóa tạm thời đơn giản
  • Mẹo khôi phục tin nhắn công cụ đã xóa trên Facebook đơn giản chỉ sử dụng với 1 thao tác

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext