3 cách tắt thông báo ứng dụng trên iPhone cực kỳ nhanh chóng

Bạn đang sử dụng iPhone và bạn cảm thấy những thông báo thật là phiền phức, nhất là những khi đang nghe những bạn nhạc du dương... Bài viết sẽ hướng dẫn bạn 3 cách tắt thông báo ứng dụng trên iPhone nhanh nhất và tiết kiệm thời gi

Chế độ im lặng là cách tắt thông báo ứng dụng trên iPhone nhanh nhất

Cách dễ dàng nhất phải làm sao để tắt âm thanh thông báo ở đâu tốt hoặc tiếng cuộc gọi đến là gạt sang chế độ im lặng giảm giá . Thanh gạt cứng này link down được Apple thiết kế đặt ngay phía bên trái iPhone tốt nhất của bạn mẹo vặt . giả mạo Khi đó lừa đảo , bạn miễn phí vẫn ở đâu uy tín có thể chơi nhạc bình thường quản lý nhưng iPhone dịch vụ đã quảng cáo được tắt tiếng tổng hợp của trực tuyến tất cả tối ưu các thông báo xóa tài khoản . Tuy nhiên dịch vụ , khi có cuộc gọi đến mới nhất , điện thoại không đổ chuông hướng dẫn nhưng đồng thời kinh nghiệm cũng sử dụng sẽ ngừng phát nhạc cho đến khi cuộc gọi đó kết thúc đăng ký vay . Cách tắt thông báo ứng dụng trên iPhone này nạp tiền được lấy liền rất nhiều tín đồ âm nhạc sử dụng.

  • Xem thêm: Cách tăng thời lượng pin cho điện thoại Asus hiệu quả cài đặt , ai ở đâu nhanh cũng thực hiện công cụ được

3 cách tắt thông báo ứng dụng trên iPhone cực kỳ nhanh chóng

download Nếu iPad không có nút gạt tắt tiếng như trên iPhone phải làm sao , bạn tải về có thể điều chỉnh ở bảng điều khiển trung tâm an toàn . Vuốt nhẹ từ mép dưới cùng màn hình lên phải làm sao và tìm phím bấm tắt tiếng.

Chuyển sang chế độ không làm phiền

Cũng trong Control Center (bảng điều khiển trung tâm) là nút Do Not Disturb (không làm phiền) lừa đảo . Phím bấm có biểu tượng là hình mặt trăng lưỡi liềm tài khoản , nằm ở giữa Bluetooth quảng cáo và khóa màn hình xoay thanh toán . Do Not Disturb đăng ký vay sẽ giúp làm im lặng qua app tất cả chia sẻ các thông báo hướng dẫn và cuộc gọi đến mới nhất , là lựa chọn tốt sửa lỗi nếu bạn không muốn nghe nhạc bị gián đoạn.

3 cách tắt thông báo ứng dụng trên iPhone cực kỳ nhanh chóng

Chế độ không làm phiền dễ dàng nhận biết qua biểu tượng trăng lưỡi liềm

Tính năng Do Not Disturb còn cho phép bạn cài đặt ngoại lệ cho địa chỉ liên lạc hỗ trợ được liệt kê trong mục yêu thích tất toán của bạn nhanh nhất hoặc một nhóm cụ thể qua mạng mà bạn tạo ra ở đâu tốt . Vào Settings> Do Not Disturb tải về để thiết lập một ngoại lệ tải về . hướng dẫn Khi đó tự động , bạn kỹ thuật cũng tải về sẽ không sợ download sẽ bỏ lỡ mật khẩu những cuộc gọi quan trọng.

Thiết lập lại thông báo

giả mạo Nếu là iPhone nạp tiền của bạn kỹ thuật , chắc hẳn bạn tất toán sẽ biết thanh toán được thông báo xuất hiện dịch vụ bởi đăng ký vay những ứng dụng nào công cụ . Bạn vào phần Nontification trong Setting (cài đặt) full crack . Ở đó như thế nào , bạn ứng dụng có thể vô hiệu hóa tài khoản các thông báo kích hoạt của từng ứng dụng một hay nhất . Các ứng dụng thông thường ở đâu tốt bao gồm Mail địa chỉ , tin nhắn như thế nào và điện thoại sửa lỗi . Đây là cách tắt thông báo ứng dụng trên iPhone phức tạp nhất qua web nhưng lại có hiệu quả cao do công cụ có thể tùy biến tự động những thiết lập.

3 cách tắt thông báo ứng dụng trên iPhone cực kỳ nhanh chóng

Đối công cụ với cập nhật những ứng dụng full crack của bên thứ 3 qua web , bạn vô hiệu hóa có thể vô hiệu hóa cài đặt các thông báo sang tắt âm thanh kiểm tra hoặc ngừng nhận chúng hoàn toàn. Đối download với ứng dụng những ứng dụng mẹo vặt của Apple như Mail hay tin nhắn tất toán , hỗ trợ để chắc chắn bạn trên điện thoại có thể loại bỏ cả phần báo rung.

Với lấy liền những cách tắt thông báo ứng dụng trên iPhone trong bài viết này lừa đảo , hi vọng bạn công cụ sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng iPhone trong cuộc sống thường ngày nạp tiền . Chúc bạn thực hiện thành công!

 

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext