3 mẹo cực hay dành cho iPhone mà bạn cần phải biết

Bài viết này sẽ giới thiệu 3 mẹo hay dành cho iPhone mà người dùng iOS cần phải nắm được. Bạn không cần phải cài đặt thêm ứng dụng nào bởi tất cả đều là tính năng có sẵn nhưng chưa chắc bạn đã biết.

3 mẹo cực hay dành cho iPhone mà bạn cần phải biết

Mẹo hay cho iPhone tăng tốc mà 90% người dùng không hề biết tốt nhất sẽ mật khẩu được bật mí trong bài viết này

Di chuyển trỏ chuột bằng bàn phím

Đây là tính năng tài khoản mà chỉ có iPhone sở hữu 3D-Touch mới thực hiện giá rẻ được sửa lỗi . chia sẻ Khi bạn sử dụng bàn phím mặc định xóa tài khoản của iOS mới nhất , hãy nhấn mạnh một điểm bất kỳ trên bàn phím cho đến khi cài đặt các ký tự biến mất giá rẻ . tính năng Khi đó tổng hợp , bàn phím vô hiệu hóa sẽ địa chỉ được coi như một Trackpad phải làm sao và bạn giảm giá có thể di chuyển con trỏ trên màn hình đến nơi bạn muốn.

3 mẹo cực hay dành cho iPhone mà bạn cần phải biết

Bàn phím biến thành một trackpad đích thực

Cách làm này giúp bạn tiết kiệm hướng dẫn khá nhiều thời gian tài khoản và công sức khi bạn muốn di chuyển con trỏ đến nơi cần sửa kỹ thuật . Một vấn đề bạn cần chú ý là tính năng này chỉ có tác dụng trên phím mặc định bản quyền của iOS bản quyền . tải về Nếu bạn sử dụng bàn phím quảng cáo của bên thứ 3 giảm giá , hãy nhấn biểu tượng trái đất ở phía dưới bàn phím kinh nghiệm để về bàn phím mặc định.

  • Xem thêm: Mang tiếng iFans lấy liền mà không biết download những mẹo dùng iPhone này tự động thì “vứt”

Mẹo hay dành cho iPhone: Xem lại mật khẩu trực tuyến đã lưu

lừa đảo Nếu bạn đăng nhập vào một tài khoản nào đó trên website miễn phí giá rẻ sau đó không nhớ chúng đăng ký vay , bạn xóa tài khoản sẽ làm cách nào như thế nào ? Thật may mắn khi Apple cung cấp cho chúng ta giải pháp mẹo vặt có thể xem lại thông tin tài khoản nạp tiền và mật khẩu ngay trên chiếc iPhone kinh nghiệm của bạn.

3 mẹo cực hay dành cho iPhone mà bạn cần phải biết

Mọi mật khẩu website đều sửa lỗi được lưu trữ tại đây

Để xem lại mật khẩu kỹ thuật , bạn hãy truy cập vào Cài đặt (Settting / Tài khoản & bảo mật (Account & Password) / Mật khẩu ứng dụng & Web (App & Website Passwords) download . Bạn tốt nhất sẽ phải nhập mật khẩu ở đâu nhanh hoặc dấu vân tay link down để tổng hợp có thể xem lại ứng dụng được hướng dẫn những thông tin quan trọng này.

Theo dõi giấc ngủ

tốc độ Nếu bạn có chế độ sinh hoạt thường xuyên phải thức khuya dậy sớm qua app thì đây là mẹo hay dành cho iPhone  nguyên nhân mà bạn nên biết. hay nhất . Tính năng này giúp bạn tốc độ có thể quản lý thời gian đi ngủ bản quyền và thức giấc cập nhật được điều độ cài đặt và khoa học hơn.

3 mẹo cực hay dành cho iPhone mà bạn cần phải biết

Tính năng hữu ích xóa tài khoản như vậy ở đâu uy tín nhưng không nhiều người biết

Để cài đặt iPhone theo dõi giấc ngủ ứng dụng , bạn chỉ cần mở ứng dụng đồng hồ kích hoạt , qua mạng sau đó chuyển sang Tab Giờ đi ngủ nguyên nhân . Tại đây danh sách , bạn hãy thiết lập thời gian đi ngủ nạp tiền và thức giấc hỗ trợ mà bạn muốn qua web . Ứng dụng an toàn sẽ tính toán cho bạn khoảng thời gian bạn ngủ ở đâu uy tín được có hợp lý hay không.

qua mạng Khi bạn quản lý vẫn sử dụng điện thoại đến thời gian đó ứng dụng , thiết bị sử dụng sẽ nhắc bạn đi ngủ ở đâu nhanh và đánh thức bạn khi thời gian thức dậy đến tự động . Tại đây full crack , ứng dụng tải về cũng nhanh nhất sẽ phân tích giấc ngủ nơi nào của bạn khóa chặn và từ đó công cụ , bạn lừa đảo có thể điều chỉnh lại khoảng thời gian sinh hoạt hợp lý hơn.

Đó là 3 mẹo hay dành cho iPhone  tính năng có thể giúp ích cho bạn trong trên điện thoại những lúc cần thiết kỹ thuật . kiểm tra Nếu cảm thấy hữu ích nạp tiền , đừng quên chia sẻ cho bạn bè địa chỉ được biết giảm giá nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext