4 mẹo dùng smartphone Android sáng tạo

Một số mẹo dùng smartphone Android đơn giản, ai cũng có thể làm được đã được NDA Hack chia sẻ trên trang Youtube của mình.

4 mẹo dùng smartphone Android sáng tạo

Mẹo dùng smartphone Android đơn giản hay nhất , dễ làm

Điện thoại cung cấp cho ta cập nhật rất nhiều tiện ích trong cuộc sống hàng ngày giá rẻ . Tuy nhiên link down , chỉ cần thêm một số mẹo dùng smartphone Android khác dữ liệu , bạn danh sách đã giảm giá có thể tận dụng kiểm tra để trải nghiệm theo một cách khác giảm giá . 4 mẹo nhỏ mật khẩu sau đây tải về sẽ mách bạn thực hiện lấy liền được điều đó.

 

Nghe đài Radio không cần tai nghe

Tiện ích nghe đài FM trên điện thoại tự động đã có từ lâu lừa đảo . Tuy nhiên lấy liền , bất tiện lớn nhất công cụ mà không ít người dùng nhận thấy hỗ trợ , đó chính là dịch vụ các thiết bị bắt buộc bạn phải cắm tai nghe mới sửa lỗi có thể sử dụng đăng ký vay được kỹ thuật . Nguyên nhân là do thiết bị cần có ăng-ten thu sóng ở đâu nhanh và giắc cắm tai nghe công cụ được coi là một ăng-ten.

4 mẹo dùng smartphone Android sáng tạo

Cắt đầu giắc tai nghe quản lý và gắn vào smartphone

Để hướng dẫn có thể dễ dàng sử dụng thuận tiện miễn phí , bạn chỉ cần tìm một giắc cắm tai nghe trực tuyến hoặc loa trực tuyến đã cũ hỏng hỗ trợ , cắt vô hiệu hóa và lấy đầu giắc kết nối vào điện thoại danh sách . vô hiệu hóa Như vậy công cụ , bạn tất toán đã full crack có thể nghe Radio như cách thông thường.

Tự chế công cụ trình chiếu ảnh Hologram

Hologram là lăng kính chia sẻ đặc biệt có khả năng hiển thị hình ảnh đa chiều tải về . Người dùng qua web có thể quan sát hình ảnh từ nhiều góc nhìn khác nhau miễn phí . Cách gọi khác chính là Kim tự tháp ảo ảnh đa chiều.

4 mẹo dùng smartphone Android sáng tạo

Vẽ 4 hình thang cân theo kích thước cho sẵn

Các bước tiến hành lừa đảo cũng dịch vụ khá đơn giản hay nhất . Trước tiên tài khoản , dùng bút tất toán hoặc vật cứng nhọn vẽ tạo hình trên một tấm bìa trong cứng an toàn . Tạo hình 4 hình thang cân có kích thước lần lượt: Đáy lớn 6cm sửa lỗi , đáy bé 1cm mẹo vặt , cao 3,5 cm hướng dẫn . Sau đó giá rẻ , ghép nối lại 4 mảnh theo dạng phễu trực tuyến . download Như vậy là bạn tính năng đã chế tạo khóa chặn được thiết bị xem video Hologram rồi.

4 mẹo dùng smartphone Android sáng tạo

Tận hưởng thành quả

Bước qua app tiếp theo hướng dẫn , lên Youtube tìm giá rẻ những video có nội dung Hologram qua mạng và làm thưởng thức.

Bí quyết chụp ảnh siêu phóng đại

Chỉ cần nhỏ một giọt nước nhỏ lên camera cập nhật , tải về như vậy là bạn giả mạo đã tự chế cho mình một thấu kính có khả năng zoom siêu lớn công cụ . Cách làm này không khuyến khích sửa lỗi bởi lẽ ứng dụng nếu không khéo kinh nghiệm sẽ làm smartphone giảm giá của bạn bị trục trặc.

Tự chế bút cảm ứng

Chỉ cần một cây bút chì an toàn và một chút thủ thuật an toàn , bạn lừa đảo đã tốt nhất có thể tự chế cho mình một chiếc bút stylus cho smartphone chi tiết . Bạn hãy cắt ngắn đầu bút miễn phí để tránh làm hư hại cho màn hình smartphone.

4 mẹo dùng smartphone Android sáng tạo

Cắt cụt đầu bút chì tải về và bọc bằng nilong

Bọc đầu bút chì bằng một mẩu túi nilong link down . Bạn kiểm tra có thể hơ qua lửa chi tiết để nilong bám chặt vào đầu bút hơn tài khoản . qua mạng Như vậy là bạn download đã có một chiếc bút stylus tự chế như thế nào mà không phải mua ngoài rồi miễn phí . Cách làm này mật khẩu đặc biệt hữu dụng khi bạn đeo găng tay khi trời lạnh.

4 mẹo dùng smartphone Android sáng tạo

Bút cảm ứng tự chế nơi nào đặc biệt hữu dụng trong ngày lạnh phải đeo găng tay

Bạn thấy cách làm nào dễ làm nhất trong 4 mẹo dùng smartphone Android trên ở đâu tốt ? Hãy cùng khoe thành quả qua mạng đã làm lừa đảo được cho Viettel Store lừa đảo được biết nạp tiền nhé.

 

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext