5 cách giải phóng dung lượng iPhone/iPad thành công 100%

iPhone/iPad của bạn đã bao giờ rơi vào trường hợp hết bộ nhớ, không chụp nổi 1 cái ảnh chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải phóng dung lượng iPhone/iPad đang chạy iOS 11 hiệu quả nhất. Cùng thử nhé!

Việc giải phóng dung lượng iPhone/iPad mẹo vặt sẽ giúp tăng không gian lưu trữ dữ liệu đồng thời cải thiện tốc độ iPhone lừa đảo . Vậy cụ thể cách giải phóng dung lượng iPhone như thế nào download ? Hãy cùng tintuc.viettelstore.vn tìm hiểu chi tiết phải làm sao nhé.

5 cách giải phóng dung lượng iPhone/iPad

1 trên điện thoại . Xóa qua web những ứng dụng không cần thiết

Hệ điều hành mới full crack của Apple cho iPhone mới nhất , iPad bổ sung tính năng giúp quản lý dung lượng tốt hơn chia sẻ . Vào Settings > General > iPhone Storage kiểm tra và chọn Show All trong phần Recommendations chi tiết để xem lời khuyên nhanh nhất của hệ thống tài khoản . Tại đây iOS 11 hay nhất sẽ gợi ý download có thể xoá tải về những phần mềm mẹo vặt mà bạn ít dùng cập nhật . Một số ứng dụng hệ thống như Maps xóa tài khoản , Watch hay iBooks… lấy liền cũng cho phép gỡ bỏ khóa chặn . Ngoài ra phải làm sao , bạn tải về có thể xoá cài đặt các tập tin đính kèm có dung lượng lớn lừa đảo được gửi thông qua Messages thanh toán . Điều này qua app , giá rẻ sẽ giúp bạn giải phóng dung lượng iPhone/iPad hiệu quả lắm đấy!

5 cách giải phóng dung lượng iPhone/iPad thành công 100%

2 qua app . Xóa ảnh nơi nào , video cũ giảm giá hoặc đồng bộ chúng lên “mây”

Ảnh địa chỉ và video là một trong danh sách những mục “ngốn” nhiều dung lượng trên iPhone lừa đảo . Hãy xoá giả mạo những nội dung không cần thiết để giải phóng dung lượng iPhone/ iPad kiểm tra , download đặc biệt là an toàn các video độ phân giải cao ứng dụng . quảng cáo Nếu không muốn mất ảnh ở đâu tốt và video lừa đảo , người dùng đăng ký vay có thể đồng bộ chúng lên mây tài khoản với iCloud an toàn , Google Photos qua mạng , Flickr hay Dropbox… Gợi ý là Google Photos cho phép sao lưu ảnh không giới hạn hay nhất , trong đó hình mật khẩu và video link down của bạn bị nén lại công cụ nhưng hướng dẫn vẫn ở mức chất lượng cao.

5 cách giải phóng dung lượng iPhone/iPad thành công 100%
Ảnh ở đâu tốt và video luôn là phần nặng nhất trong máy

Sau khi việc đồng bộ hoàn tất miễn phí , người dùng mở Google Photos khóa chặn và tìm đến mục Free up space cài đặt . Ứng dụng như thế nào sẽ hỏi bạn có muốn xoá toàn bộ ảnh ứng dụng và video đang lưu trên máy không tối ưu ? Bấm Remove tăng tốc để xoá tạm hay nhất , rồi vào thư viện Photos ( chia sẻ của iOS) cài đặt để xoá hoàn toàn trong mục Recently Deleted kiểm tra . giảm giá Những nội dung này chia sẻ sẽ quản lý được gỡ khỏi iPhone kỹ thuật , iPad quảng cáo nhưng giả mạo vẫn miễn phí được lưu trên Google Photos đó!

  • Xem thêmMách bạn cách vừa quay phim vừa chụp hình trên iPhone đơn giản kích hoạt và dễ thực hiện

3 giả mạo . Cài lại Facebook phải làm sao , Instagram

5 cách giải phóng dung lượng iPhone/iPad thành công 100%
Facebook địa chỉ và Instagram ngốn đăng ký vay khá nhiều dung lượng dữ liệu của bộ nhớ đệm

Các ứng dụng mạng xã hội như Facebook quản lý , Instagram hay Snapchat… tạo ra hàng loạt dữ liệu trong địa chỉ quá trình sử dụng giả mạo và chiếm ở đâu uy tín khá nhiều bộ nhớ giảm giá của iPhone quảng cáo , iPad ở đâu uy tín . Người dùng tốt nhất có thể xoá chúng chia sẻ sau đó cài lại sử dụng để giải phóng không gian lưu trữ quảng cáo mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm.

4 lấy liền . Tắt tính năng Photo Stream

5 cách giải phóng dung lượng iPhone/iPad thành công 100%
Tắt tính năng Photo Stream

Tính năng Photo Stream tự động đồng bộ hóa 1.000 bức ảnh gần nhất trên giảm giá mọi thiết bị iOS tải về của bạn tất toán . Điều này đồng nghĩa bản quyền với việc giả mạo , nó ở đâu uy tín sẽ lưu trữ gấp đôi 1.000 bức ảnh (trung bình hơn 1GB) qua web . Trừ khi bạn muốn chia sẻ ảnh chụp từ iPhone sang iPad tốt nhất , đây là tính năng không cần thiết như thế nào . Trong phần cài đặt kiểm tra , bạn chọn Photos&Camera qua web , tắt bỏ phần My Photo Stream.

5 download . Xoá lịch sử bản quyền và dữ liệu ở đâu nhanh của trình duyệt

5 cách giải phóng dung lượng iPhone/iPad thành công 100%
Xoá bộ nhớ cache tất toán của trình duyệt

ở đâu uy tín Khi duyệt web an toàn , tổng hợp các trình duyệt cập nhật sẽ sinh ra giả mạo các bộ nhớ đệm full crack được gọi là bộ nhớ cache tốc độ . Chúng thực sự không cần thiết kỹ thuật nhưng lại chiếm qua web khá nhiều dung lượng trên iPhone miễn phí của bạn công cụ . Vào Cài đặt > Safari miễn phí , mật khẩu sau đó chọn Xóa lịch sử thanh toán và dữ liệu trang web full crack để thực hiện xóa bộ nhớ cache lừa đảo của trình duyệt.

kiểm tra Trên đây là 5 cách giải phóng dung lượng iPhone/iPad hiệu quả nhất công cụ , chắc chắn 100% sử dụng sẽ thành công nhanh nhất . Cùng thử nghiệm tốc độ và xem thiết bị bản quyền của bạn có trống miễn phí được thêm bao nhiêu dung lượng dữ liệu nhé! Ngoài ra ở đâu uy tín , bạn bản quyền cũng nên tham khảo nguyên nhân các công cụ giúp giải phóng RAM cho iPhone tốt nhất tải về hiện nay sửa lỗi . Chúc bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

> 3 mẹo giúp iPhone mật khẩu của bạn chạy nhanh hơn chi tiết mà ai giả mạo cũng địa chỉ có thể làm giá rẻ được

> Mách bạn cách giảm hư hỏng phím nguồn điện thoại cực kỳ hiệu quả

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext