5 cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình trong khi gọi điện

Màn hình luôn sáng khi gọi điện gây ra khá nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, Viettel Store sẽ mách cho các bạn 5 cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình trong quá trình thực hiện cuộc gọi.

Màn hình luôn sáng khi gọi điện gây ra hỗ trợ khá nhiều phiền phức trong như thế nào quá trình sử dụng sử dụng . Tuy nhiên kiểm tra , Viettel Store nơi nào sẽ mách cho thanh toán các bạn 5 cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình trong an toàn quá trình thực hiện cuộc gọi.

Nguyên nhân khiến điện thoại không tắt màn hình khi gọi điện

Màn hình không tắt khi gọi điện là một lỗi phải làm sao và thường do ứng dụng các nguyên nhân tổng hợp sau đây:

– Hệ điều hành không tương thích dịch vụ với máy.

– Phần mềm tốt nhất và phần cứng bị xung đột nguyên nhân với nhau.

– Điện thoại bị rơi mẹo vặt , va đập lừa đảo hoặc là ngấm nước vào bến trong.

– Phần cứng như: mainboard nhanh nhất , ROM tất toán , IC bị lỗi.

– Khu vực đặt cảm biến bị che khuất mới nhất hoặc bám bụi bẩn.

– Cảm biến tiệm cận bị lỗi.

Các cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình khi gọi điện

Sau khi công cụ đã tìm hiểu hay nhất các nguyên nhân gây ra tình trạng điện thoại không tắt màn hình danh sách các bạn chi tiết có thể áp dụng 1 trong 5 cách khắc phục vô hiệu hóa dưới đây.

1 qua app . Khởi động lại điện thoại

5 cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình trong khi gọi điện
Khởi động lại điện thoại

Đây là cách thông dụng nơi nào được áp dụng cho nhiều lỗi trên điện thoại lừa đảo . Với trình trạng màn hình không tắt khi gọi điện cài đặt các bạn miễn phí cũng download có thể áp dụng cách này tự động . tốc độ Khi có chia sẻ các chương trình hệ thống khóa chặn sẽ giá rẻ được chạy lại miễn phí và nó phải làm sao sẽ khắc phục quảng cáo được màn hình không tự tắt trong 1 vài trường hợp.

2 chi tiết . Vệ sinh cảm biến

5 cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình trong khi gọi điện
Vệ sinh cảm biến tiệm cận

Cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình thứ 2 vệ sinh cụm đặt cảm biến tiệm cận bản quyền . Vị trí cảm biến thường đặt gần quản lý với loa thoại giá rẻ nhằm tăng tốc phục vụ nhu cầu nghe gọi xóa tài khoản . Và khi nghe gọi trong một thời gian dài công cụ sẽ khiến cho cảm biến này bị bụi bẩn bám vào link down và dẫn đến tình trạng không còn nhạy nữa tất toán . Do đó địa chỉ các bạn nên vệ sinh sạch khu vực cảm biến này tăng tốc nhé.

5 cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình trong khi gọi điện
Miếng dán màn hình đôi khi ảnh hưởng đến cảm biến

Ngoài ra quảng cáo , miếng dán màn hình trên điện thoại đôi khi giảm giá cũng khiến cho cảm biến kém nhạy hơn bản quyền , Vì vậy hướng dẫn các bạn sử dụng có thể gỡ bỏ miếng dán ra bản quyền để cải thiện tình hình full crack và nên thay thế bằng miếng dán khác có khe ở ở vùng cảm biến.

3 tải về . Cập nhật hệ điều hành

5 cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình trong khi gọi điện
Cập nhật hệ điều hành thường xuyên

Hệ điều hành không còn tương thích tính năng với điện thoại phải làm sao cũng kích hoạt sẽ gây ra tình trạng màn hình không tắt tự động . Vậy nên quản lý các bạn hãy cập nhật hệ điều hành thường xuyên cho điện thoại bản quyền để vừa khắc phục tăng tốc các lỗi vừa cải thiện hệ thống.

4 tốt nhất . Khôi phục cài đặt gốc

5 cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình trong khi gọi điện
Khôi phục cài đặt gốc qua web để khắc phục lỗi

Một cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình nguyên nhân cũng nguyên nhân rất hữu ích đó là khôi phục lại cài đặt gốc tất toán . Điều này tài khoản sẽ làm cho điện thoại danh sách của bạn trở về nguyên bản gốc dữ liệu và nó khắc phục danh sách được phần lớn cập nhật các lỗi do phần mềm gây ra quản lý . Tuy nhiên nơi nào , trước khi thực hiện qua app các bạn nhớ sao chép dữ liệu cần thiết lại dữ liệu để không bị mất.

5 tất toán . Đem đến trung tâm bảo hành quản lý hoặc đơn vị sửa chữa

5 cách khắc phục điện thoại không tắt màn hình trong khi gọi điện
Đem điện thoại đến trung tâm bảo hành

phải làm sao Nếu 4 cách trên đều không thể khắc phục quảng cáo được vô hiệu hóa các bạn hãy đem máy mẹo vặt của mình đến trung tâm bảo hành tốt nhất nếu còn thời gian bảo hành sử dụng , lấy liền hoặc là cơ sở sửa chữa điện thoại uy tín như thế nào để khắc phục tình trạng màn hình không tắt khi gọi điện.

Với 5 cách trên chúng tôi tin xóa tài khoản các bạn quảng cáo sẽ khắc phục điện thoại không tắt màn hình khi gọi điện tốc độ . Chúc hay nhất các bạn thực hiện thành công.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext