5 thói quen xấu làm hỏng laptop của bạn nhanh chóng

Như chúng ta biết, độ bền của một chiếc laptop phụ thuộc rất nhiều vào việc hằng ngày bạn sử dụng nó như thế nào. Bài viết này sẽ cho bạn biết 5 thói quen xấu làm hỏng laptop, giúp bạn có kế hoạch sử dụng laptop hiệu quả và lâ

Như chúng ta biết hướng dẫn , độ bền mới nhất của một chiếc laptop phụ thuộc kích hoạt rất nhiều vào việc hằng ngày bạn sử dụng nó như thế nào hỗ trợ . Bài viết này tất toán sẽ cho bạn biết 5 thói quen xấu làm hỏng laptop dịch vụ , giúp bạn có kế hoạch sử dụng laptop hiệu quả như thế nào và lâu bền hơn.

1 download . Một trong tốt nhất những thói quen xấu làm hỏng laptop đó là không vệ sinh máy thường xuyên

5 thói quen xấu làm hỏng laptop của bạn nhanh chóng
Một trong tốt nhất những thói quen xấu làm hỏng laptop đó là không vệ sinh máy thường xuyên

Theo đó tất toán , cơ chế tản nhiệt giảm giá của laptop là thông qua quạt tản nhiệt hút luồng khí mát từ bên ngoài vào link down và đẩy luồng khí nóng ra trực tuyến . an toàn Những người sử dụng laptop ở hiệu suất cao trong thời gian lâu như chơi game an toàn , kiểm tra thì hệ thống tản nhiệt phải hoạt động chia sẻ rất nhiều giá rẻ , khiến cho bụi bị hút vào tản nhiệt càng nhiều full crack , dẫn đến việc giảm khả năng tản nhiệt giả mạo , từ đó tổng hợp sẽ làm giảm hiệu năng trên điện thoại của máy hướng dẫn , đây là một trong sử dụng những thói quen xấu làm hỏng laptop trực tuyến của bạn tối ưu . Vì vậy quảng cáo , bạn nên vệ sinh máy định kì khoảng 3 tháng một lần đồng thời tra keo giảm nhiệt khoảng 6 tháng một lần lấy liền , giúp máy chạy ổn định hơn.

2 tất toán . Cài phần mềm vô tội vạ

5 thói quen xấu làm hỏng laptop của bạn nhanh chóng
Cài đặt phần mềm vô tội vạ chỉ khiến máy nặng hơn

tăng tốc rất nhiều người cho rằng laptop miễn phí của mình bị virus hay bị kiểm tra các kênh quảng cáo thông báo là máy có virus sử dụng , tính năng và yêu cầu cài ở đâu uy tín các phần mềm tối ưu để diệt virus lấy liền . Tuy nhiên tải về , bạn cần biết giả mạo hiện nay tăng tốc các phiên bản Windows đều chi tiết được tích hợp sẵn tính năng defence chia sẻ , hay nhất và có nhiều người thậm chí còn tắt chức năng này thanh toán của Windows khóa chặn để không bị làm phiền tự động , trừ khi là bạn cài một vài ứng dụng gì đó cho máy. 

ở đâu tốt Khi cài đặt phần mềm bất kì dịch vụ , chúng ta không nên nhấn Next một cách vô tội vạ cập nhật mà không hiểu rõ mình đang cài gì full crack , mẹo vặt hoặc an toàn những phần mềm diệt virus chỉ khiến laptop vô hiệu hóa của bạn nặng hơn an toàn mà thôi.

3 tải về . Gập mở laptop không đúng cách

5 thói quen xấu làm hỏng laptop của bạn nhanh chóng
Gập mở máy không đúng cách trong thời gian dài dễ làm hỏng phần bản lề

Nhiều người có thói quen mở laptop bằng cách tính năng để một tay ở một góc kinh nghiệm của thân máy bản quyền , trong khi tay còn lại đặt ở một góc khác mới nhất của màn hình như thế nào . giá rẻ Nếu lặp đi lặp lại việc này trong một thời gian dài tốt nhất có thể làm phần bản lề tính năng của laptop bị gãy qua app , giảm giá bởi tác dụng lực không đồng đều trực tuyến . Bạn nên gập mở laptop ở giữa vì hầu như trên trên điện thoại các máy địa chỉ đã vô hiệu hóa được thiết kế có một lõm ở giữa cho việc này.

4 bản quyền . Gỡ pin khi chơi game

5 thói quen xấu làm hỏng laptop của bạn nhanh chóng
Tháo pin khi chơi game là thói quen xấu làm giảm tuổi thọ pin

kinh nghiệm Khi chơi game tốc độ , nhiều người nghĩ rằng tháo pin ra mẹo vặt sẽ làm tăng tuổi thọ tải về của pin qua mạng . Tuy nhiên tăng tốc , điều này là không nên full crack , qua mạng bởi lúc này pin quản lý sẽ tự động ngắt khi sạc đầy dịch vụ , đồng thời tự động sẽ không làm giảm tuổi thọ pin chi tiết . Ngoài ra lừa đảo , bạn nguyên nhân cũng không nên cắm trực tiếp qua mạng với nguồn điện khi không sử dụng pin quản lý , điều này chi tiết sẽ làm máy chạy không ổn định dịch vụ vô hiệu hóa có thể thiếu điện khi bạn sử dụng cài đặt những chiếc laptop gaming. 

5 mới nhất . Không tắt hẳn laptop khi di chuyển

5 thói quen xấu làm hỏng laptop của bạn nhanh chóng
Không tắt hẳn máy khi cất vào balo giảm giá cũng làm giảm tuổi thọ máy nhanh chóng

Rất nhiều người tính năng vẫn có thói quen là không tắt hẳn laptop khi full crack để vào balo mật khẩu , đây là một việc việc làm giảm tuổi thọ download của máy nguyên nhân rất nhanh chóng qua mạng . Bởi khi bạn miễn phí để ở chế độ sleep quảng cáo , có nghĩa là laptop nguyên nhân vẫn đang hoạt động vô hiệu hóa nạp tiền vẫn còn điện chạy trong máy giảm giá , việc làm này tải về sẽ dễ dẫn đến trường hợp chết ổ cứng ở đâu uy tín . Hay khi bạn sleep máy bằng cách gập màn hình xuống tổng hợp cũng dễ khiến máy bị treo trong khi công cụ các ứng dụng khóa chặn vẫn đang chạy.

nguyên nhân Trên đây là một vài thói quen xấu làm hỏng laptop nhanh chóng quảng cáo , hi vọng bài viết tính năng sẽ hữu ích tài khoản với bạn dịch vụ và nhớ đừng quên chia sẻ tốc độ với bạn bè địa chỉ , người thân cập nhật của mình ở đâu uy tín được biết cùng đăng ký vay nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext