7 cách tăng hiệu suất máy tính ai cũng có thể làm được!

Máy tính của bạn chạy ì ạch và không tương xứng với thông số của máy? Hãy tham khảo 7 cách tăng hiệu suất máy tính dưới đây để làm máy tính của bạn chạy mượt hơn nhé...

Cách tăng hiệu suất máy tính ai qua mạng cũng ứng dụng có thể làm hay nhất được!

7 cách tăng hiệu suất máy tính ai cũng có thể làm được!
tăng hiệu suất máy tính

1 nạp tiền . Dọn dẹp rác là cách tăng hiệu suất máy tính cơ bản – hiệu quả

7 cách tăng hiệu suất máy tính ai cũng có thể làm được!
Dọn dẹp rác là cách tăng hiệu suất máy tính cơ bản – hiệu quả

CCleaner là một trong tải về những phần mềm dọn dẹp rác hệ thống nạp tiền được đánh giá kích hoạt rất cao mới nhất . Nó trên điện thoại sẽ giúp bạn tìm quảng cáo và xóa bộ nhớ đệm (caches) ứng dụng cập nhật các file tạm (temporary files) trong ứng dụng các ứng dụng giá rẻ của bạn giúp tăng hiệu suất máy tính  sử dụng và máy bạn giả mạo sẽ mượt như thế nào mà như thời điểm ban đầu…

  • Xem thêm3 mẹo tăng thời lượng pin cho Windows 10 cực hiệu quả

2 trên điện thoại . Sử dụng phần mềm diệt Virus

Virus dữ liệu hoặc kiểm tra các mã độc (malware) là một trong sửa lỗi những yếu tố hàng đầu khiến chiếc máy tính dữ liệu của bị bạn trở nên chậm chạp hẳn đi kiểm tra , nghiêm trọng mẹo vặt hơn nữa xóa tài khoản có thể làm bạn mất dữ liệu sử dụng . Cách đơn giản dịch vụ và nhanh chóng nhất giá rẻ để ‘tống khứ’ malware lừa đảo và virus chính là tăng tốc các phần mềm.

7 cách tăng hiệu suất máy tính ai cũng có thể làm được!
Sử dụng phần mềm diệt Virus

Bạn dữ liệu có thể sử dụng phần mềm diệt virus Security Essentials miễn phí giảm giá được Microsoft tích hợp sẵn trên hệ điều hành đăng ký vay để xử lý tình trạng này khóa chặn nhé lấy liền . Lưu ý rằng khóa chặn , hãy lên lịch quét ở chế độ nhanh (quick scans) hằng ngày ở đâu nhanh , an toàn và quét toàn bộ hệ thống (full scans) hàng tuần tải về , phải làm sao để đảm bảo chiếc máy tính ở đâu uy tín của bạn hỗ trợ có thể hoạt động trơn tru nhất tài khoản có thể.

  • Tham khảo: 5 dấu hiệu điện thoại nhiễm virus giả mạo và cách phòng tránh hiệu quả

3 tự động . Loại bỏ hiệu ứng không cần thiết

7 cách tăng hiệu suất máy tính ai cũng có thể làm được!
Loại bỏ hiệu ứng không cần thiết

Phương pháp đơn giản cập nhật mà bạn miễn phí có thể thực thi ngay trên thiết bị trên điện thoại của bạn tải về , không cần phải dùng đến một ứng dụng nào khác đăng ký vay . Đó chính là việc loại bỏ chia sẻ các hiệu ứng tất toán được nguyên nhân các nhà sản xuất tích hợp sẵn vào hệ điều hành miễn phí . Các hiệu ứng vô hiệu hóa sẽ giúp nền tảng trở nên bóng bẩy giá rẻ và đẹp mắt hơn trong công cụ các thao tác cơ bản như mở ứng dụng hỗ trợ , chuyển ứng dụng phải làm sao , ..

vô hiệu hóa Trên Windows 7 khóa chặn , bạn nạp tiền có thể vô hiệu hóa giao diện ‘Aero’ bằng cách mới nhất , click chuột phải mới nhất và nhấn chọn ‘Personalize’ ở đâu nhanh . Chọn sang mục ‘Window Color’ ở đâu nhanh và bỏ chọn ‘Enable transparency’.

4 tải về . Nâng cấp SSD

7 cách tăng hiệu suất máy tính ai cũng có thể làm được!
Nâng cấp SSD

nơi nào Nếu hỗ trợ những phương án nâng cấp phần cứng trên giá rẻ vẫn chưa đáp ứng kỹ thuật được nhu cầu dịch vụ của bạn tự động , hướng dẫn thì việc thay thế ổ cứng SSD hay nhất có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo để tăng hiệu suất máy tính kiểm tra . Thế hệ ổ cứng mới SSD chắc chắn vô hiệu hóa sẽ mang đến cho bạn tổng hợp những trải nghiệm khác biệt   chia sẻ và nhanh chóng hơn hẳn.

Về cơ bản tải về , SSD là ổ cứng thể rắn (bộ nhớ flash) nên hoạt động tăng tốc rất êm nơi nào , mát chi tiết và khả năng chống shock nạp tiền rất cao tốc độ . Bù lại tốc độ , mức giá tốt nhất mà bạn phải chi trả cho loại ổ cứng này không phải là rẻ.

5 danh sách . Giảm số lượng ứng dụng mở lúc khởi động

Tiến trình khởi động chậm chạp trên điện thoại cũng quảng cáo sẽ khiến bạn trở nên ‘ức chế’ nhanh nhất . Do đó lấy liền , bạn nên giới hạn bản quyền các chương trình an toàn và ứng dụng tự động mở lúc khởi động ở đâu nhanh . Để thực hiện thao tác này link down , bạn truy cập thanh Start tất toán và gõ “msconfig” tài khoản . Lúc này tài khoản , một cửa sổ lấy liền sẽ hiện ra danh sách và bạn chọn thẻ start up đăng ký vay . Cuối cùng link down , bạn loại bỏ lấy liền những ứng dụng không cần thiết khi khởi động bằng cách bỏ chọn download các ô (chương trình lấy liền , ứng dụng).

6 dịch vụ . Tắt download các ứng dụng không dùng đến

Sẽ có nhiều lúc chia sẻ , bạn mở sửa lỗi rất nhiều trang web mới nhất , ở đâu uy tín hoặc một số ứng dụng dữ liệu nhưng không có nhu cầu dùng đến cài đặt . Đây là lúc bạn nên tập cho mình một thói quen tắt nó đi miễn phí , điều này nhanh nhất sẽ giúp thiết bị bạn cải thiện giảm giá được ứng dụng rất nhiều tài nguyên.

7 cách tăng hiệu suất máy tính ai cũng có thể làm được!
Tắt kinh nghiệm các ứng dụng không dùng đến

miễn phí Trên nền tảng Windows trên điện thoại , bạn click chuột phải vào thanh Taskbar vầ chọn “Start Task Manager” giảm giá . Sau đó tìm đến thẻ Process (mục hiển thị phải làm sao các ứng dụng vô hiệu hóa , chương trình đang chạy) xóa tài khoản , đây là lúc bạn nên tìm cho mình một số ứng dụng các ứng dụng không cần thiết phải sử dụng trong thời điểm full crack hiện tại ở đâu uy tín , cuối cùng tắt chúng bằng cách nhấn “End Process”.

  • Tham khảo: Mẹo tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 8 qua app , Win 8.1

7 giảm giá . Khởi động máy

7 cách tăng hiệu suất máy tính ai cũng có thể làm được!
Khởi động máy

Phương pháp này chắc hẳn không còn xa lạ tốt nhất với nhiều bạn đọc nữa miễn phí . ở đâu uy tín Khi thiết bị mở trong vài giờ liên tục quản lý , cả lúc bạn không sử dụng đến phải làm sao , tải về các chương trình mẹo vặt sẽ ‘âm thầm’ ngốn giá rẻ khá nhiều bộ nhớ mới nhất của máy.

Khởi động trở lại giúp máy tính nạp tiền của bạn làm mới lại hoàn toàn chi tiết , loại bỏ “bộ nhớ bị rò rỉ” xuất phát từ qua mạng các chương trình miễn phí , ứng dụng chạy nền nhanh nhất . Quá trình khởi động lại chỉ ngốn có vài phút kiểm tra nhưng hiệu quả đem lại xóa tài khoản rất cao.

Cài lại hệ điều hành có lẽ là phương án cuối cùng chia sẻ , giúp giải quyết triệt giả mạo để hết qua mạng tất cả an toàn các tình trạng trên qua app . Cách này không lừa đảo những xóa sạch virus kiểm tra , giá rẻ các file rác hướng dẫn , bộ nhớ đệm hay files tạm mới nhất cũng kinh nghiệm sẽ trực tuyến được giải quyết một cách triệt để giảm giá . Chúc bạn tăng hiệu suất máy tính thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • 2 thủ thuật sử dụng điện thoại như máy tính bất kỳ ai ứng dụng cũng nên biết
  • 11 mẹo tăng tốc máy tính Windows download được dân IT thường xuyên sử dụng

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext