8 mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone bạn nên biết

Pin là điểm yếu nhất trên iPhone và đặc biệt sau thời gian dài sử dụng sẽ bị hao hụt, tuổi thọ pin giảm dần. Tuy nhiên, nếu bạn biết một số mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone dưới đây sẽ khắc phục được tình trạng pin b�

Pin là điểm yếu nhất trên iPhone qua app sửa lỗi đặc biệt sau thời gian dài sử dụng địa chỉ sẽ bị hao hụt nơi nào , tuổi thọ pin giảm dần tăng tốc . Tuy nhiên cập nhật , địa chỉ nếu bạn biết một số mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone miễn phí dưới đây xóa tài khoản sẽ khắc phục dữ liệu được tình trạng pin bị cạn kiệt nhanh chóng.

Tất cả mật khẩu các dòng iPhone tối ưu của Apple đều tối ưu được trang bị dung lượng pin quảng cáo khá thấp phải làm sao và nó khiến người dùng cài đặt rất ức chế khi phải sạc pin nhiều lần hỗ trợ . Tuy nhiên ở đâu nhanh , sau mỗi lần cập nhật phần mềm Apple đều có hỗ trợ những cải tiến mới giúp cải thiện qua web quá trình tiêu thụ năng lượng ở đâu uy tín của iPhone.

8 mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone bạn nên biết
Pin chính là điểm yếu giảm giá của iPhone

Bỏ túi một số mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone

Các bạn hoàn toàn giả mạo có thể kiểm tra pin điện thoại miễn phí của mình ở đâu uy tín để không còn phải tải về quá lo lắng về vấn đề chai pin theo hướng dẫn sau.

Vào Cài đặt -> chọn Pin -> Chọn Tình trạng pin tất toán để kiểm tra xem dung lượng tối đa trực tuyến của pin còn lại là bao nhiêu tính năng . Nó tối ưu sẽ quyết định thời gian sử dụng nguyên nhân của máy sau mỗi lần sạc đầy.

Để cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone giả mạo các bạn qua app có thể áp dụng một số mẹo ở đâu tốt sau đây:

8 mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone bạn nên biết
Kiểm tra trình trạng pin cập nhật của máy

1 quản lý . Tìm thủ phạm gây hao pin cập nhật và tắt chúng đi

Mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone đầu tiên giá rẻ các bạn cần biết an toàn và thực hiện đó là tìm ra sửa lỗi các thủ phạm gây ra tình trang ngốn pin trực tuyến . Rất đơn giản địa chỉ , chỉ cần vào ứng dụng Cài đặt -> chọn Pin qua app . Trong mục “Sử dụng pin theo ứng dụng” địa chỉ các bạn mật khẩu sẽ thấy mức độ hao pin giá rẻ của từng ứng dụng full crack . Hãy xem tất toán những ứng dụng nào không thực sự cần thiết bạn hãy xóa nó đi.

8 mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone bạn nên biết
Kiểm tra thủ phạm gây hao pin

Trong trường hợp bạn hay nhất vẫn muốn sử dụng ứng dụng đó tăng tốc thì hãy thử tắt dịch vụ vị trí danh sách , xóa tài khoản sau đó làm mới ứng dụng nền vì chúng tổng hợp cũng là 1 yếu tốt ngây hao pin ngầm trên iPhone.

2 ở đâu tốt . Tắt định vị

Thông tường khi cài đặt một ứng dụng mới người dùng thường cấp phép cho ứng dụng đó bật tính năng vị trí sử dụng . Tuy nhiên cài đặt , tính năng này lại gây ảnh hưởng tải về rất lớn đến tuổi thọ pin tài khoản của iPhone.

8 mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone bạn nên biết
Tắt dịch vụ vị trí cho xóa tài khoản các ứng dụng

Vì vậy mật khẩu các bạn hãy kiểm tra lại quảng cáo các ứng dụng xem ứng dụng nào kích hoạt đã sửa lỗi được cấp quyền truy cập ứng dụng an toàn thì tắt nó đi kích hoạt . Các bạn tối ưu có thể thực hiện theo cách: Vào Cài đặt -> chọn Quyền giả mạo riêng tư -> chọn dịch vụ định vị trên điện thoại và tắt nó đi.

Lưu ý: chỉ bật định vụ tổng hợp với ứng dụng mới nhất riêng lẻ cài đặt và cần thiết.

3 mẹo vặt . Tắt tính năng “Làm mới ứng dụng nền”

8 mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone bạn nên biết
Vào Cài đặt -> chọn Chung -> chọn Làm mới ứng dụng nền hay nhất và tắt nó tối ưu với 1 số ứng dụng không quan trọng quảng cáo hoặc là Facebook

Dù là tính năng giá rẻ rất hay tổng hợp nhưng “Làm mới ứng dụng nền” trên iPhone lại tác động không nhỏ đến dung lượng pin danh sách của mày nguyên nhân . Vì vậy mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone chính là tắt tính năng này đi.

4 qua web . Dùng “Chế độ tối”

8 mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone bạn nên biết
Vào Cài đặt -> chọn Màn hình công cụ và Độ sáng -> chọn giao diện tối lừa đảo để tiết kiệm pin nơi nào . Người dùng nơi nào cũng lừa đảo có thể cài đặt theo lịch download nếu muốn

Từ phiên bản iOS 13 download trở lên Apple quản lý đã tích hợp chế độ Dark Mode kích hoạt và chế độ này giúp người dùng cải thiện đáng kể thời lượng pin danh sách đặc biệt khóa chặn với công cụ các thiết bị dùng màn hình OLED như: iPhone X hỗ trợ , iPhone XS cài đặt , iPhone XS Max kích hoạt , iPhone 11 Pro mật khẩu và iPhone 11 Pro Max.

5 cập nhật . Vô hiệu hóa tính năng “Tự động bật màn hình”

8 mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone bạn nên biết
Tắt tính năng “Tự động bật màn hình” bằng cách vào Cài đặt -> chọn Màn hình tính năng và độ sáng -> chọn “Đưa lên khóa chặn để bật” -> gạt sang trái thanh toán để tắt

Đây là tính năng link down khá tiện lợi trong quảng cáo quá trình sử dụng mật khẩu . Nhưng nó lại làm pin bị giảm xuống lấy liền . Vì vậy hãy tắt nó tải về nếu không kiểm tra quá cần thiết.

6 nơi nào . Sử dụng chế độ nguồn điện thấp

8 mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone bạn nên biết
Để kích hoạt chế độ này ứng dụng các bạn cần thực hiện đăng ký vay như sau: vào Cài đặt -> chọn Pin -> chọn chế độ nguồn điện thấp -> mở tính năng lên

Một mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone khác ở đâu uy tín các bạn mẹo vặt cũng mật khẩu có thể áp dụng đó là bật chế độ sử dụng nguồn điện thấp lấy liền . Theo công bố nguyên nhân của Apple ở đâu nhanh , nó tối ưu có thể cải thiện pin bản quyền lên đến 3 giờ đồng hồ nạp tiền và khi điện thoại còn 20% chế độ này tất toán sẽ đưa ra nhắc nhở đăng ký vay và khi pin đạt 80% giả mạo thì nó giả mạo sẽ tự động tắt.

7 mật khẩu . Sử dụng độ sáng tự động

8 mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone bạn nên biết
Kích hoạt lại chế độ sáng tự động

Để tiết kiệm pin kích hoạt , bạn hãy sử dụng chế độ sáng tự động ở đâu nhanh . giảm giá Nếu giá rẻ đã tắt chế độ này hãy bật lại bằng cách vào Cài đặt -> chọn Trợ năng -> chọn “Màn hình & Cỡ chữ” -> chọn “Độ sáng tự động” giá rẻ và kích hoạt nó download . Tính năng này miễn phí sẽ sinh ra độ sáng tương ứng quảng cáo với từng môi trường bạn đang đứng.

8 công cụ . Cài đặt lại iPhone

Khôi phục lại cài đặt iPhone full crack cũng là một cách hiệu quả xóa tài khoản để cải thiện pin ở đâu tốt . Các bạn chỉ cần vào Cài đặt -> chọn Chung -> chọn Đặt lại -> chọn “Xóa công cụ tất cả nội dung mới nhất và cài đặt”.

Lưu ý: trước khi xóa nội dung cài đặt hãy backup dữ liệu bằng iCloud nơi nào hoặc iTunes tăng tốc để không bị mất ở đâu tốt các dữ liệu quan trọng.

8 mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone bạn nên biết
Đặt lại iPhone

Lưu ý: trước khi xóa nội dung cài đặt hãy backup dữ liệu bằng iCloud an toàn hoặc iTunes full crack để không bị mất mật khẩu các dữ liệu quan trọng.

Hi vọng sử dụng các mẹo cải thiện tuổi thọ pin trên iPhone trên cài đặt sẽ giúp ích cho ở đâu tốt các bạn trong mới nhất quá trình sử dụng iPhone.

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext