8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng

Microsoft sắp phát hành hệ điều hành Windows 11 với rất nhiều cải tiến mới và đang được giới yêu công nghệ mong chờ. Bên cạnh những rò rỉ về giao diện, menu Start,... có một số tính năng trên Windows 11 rất thú vị. Chúng sẽ đem đến

Microsoft sắp phát hành hệ điều hành Windows 11 ở đâu tốt với cài đặt rất nhiều cải tiến mới tăng tốc và đang sửa lỗi được giới yêu công nghệ mong chờ chia sẻ . nạp tiền Bên cạnh an toàn những rò rỉ về giao diện giả mạo , menu Start,… có một số tính năng trên Windows 11 giá rẻ rất thú vị miễn phí . Chúng hỗ trợ sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong tốt nhất quá trình sử dụng.

8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng
Windows 11 có nhiều cải tiến mới

như thế nào Chắc hẳn bạn đang công cụ rất tò mò về nguyên nhân những tính năng full crack được Microsoft trang bị cho Windows 11 đúng không nào qua mạng . Không trên điện thoại để bạn phải chờ lâu lừa đảo hơn nữa mẹo vặt , chúng ta cùng đi khám phá tất toán các tính năng đó trong bài viết download dưới đây kỹ thuật nhé.

1 mật khẩu . Chế độ HDR tự động

Đối kinh nghiệm với dân nghiền game ở đâu tốt , màn hình HDR là một thứ tài khoản rất quan trọng khóa chặn . Và Windows 11 an toàn sẽ đem tới chế độ HDR tự động cho người dùng giúp trực tuyến các game thủ có nhanh nhất được an toàn những trải nghiệm chơi game thú vị hơn xóa tài khoản . Được biết tính năng DirectX công cụ sẽ kích hoạt HDR cho trên 1000 game công cụ dù chúng không miễn phí được hỗ trợ HDR.

8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng
Windows 11 có chế độ HDR tự động

đăng ký vay dù không phải dân chơi game kích hoạt thì người dùng qua app vẫn ở đâu uy tín được hưởng tổng hợp các cải tiến khác liên quan đến HDR danh sách . HDR nhanh nhất đã tự động được bổ sung cho nơi nào những ứng dụng quản lý màu sắc như Photoshop hướng dẫn . Nhờ vậy cài đặt , ứng dụng đó truy cập như thế nào được kích hoạt tất cả dải màu trên màn hình HDR chia sẻ . Tuy nhiên kinh nghiệm , tự động để sử dụng quảng cáo , người dùng cần phải cài đặt trên mỗi ứng dụng dựa theo thuộc tính danh sách mà nó tương thích.

2 quảng cáo . Hỗ trợ thiết bị ARM giả lập x64

Tính năng trên Windows 11 mới tăng tốc danh sách rất thú vị đó chính là việc hỗ trợ link down những thiết bị di động ARM giả lập thanh toán các ứng dụng x64.

8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng
Windows 11 mô phỏng ứng dụng x64 trên thiết bị ARM

full crack Hiện nay tự động , laptop Windows ARM chỉ chạy full crack được giả lập ứng dụng x86 tài khoản hoặc ứng dụng ARM gốc hay nhất . Đây là một vấn đề khi nhiều ứng dụng không còn biến thể 32 bit nữa hỗ trợ . Do đó việc hỗ trợ mô phỏng cho lừa đảo các ứng dụng x64 tổng hợp sẽ giúp cài đặt mọi thiết bị di động như điện thoại an toàn , tablet tài khoản , laptop chạy sử dụng được ứng dụng Windows.

3 link down . Bàn phím dữ liệu được cải thiện

Bàn phím cảm ứng qua mạng sẽ sử dụng được Microsoft cải thiện khi cập nhật lên Windows 11 giảm giá và không tác động đến phần cứng giảm giá của máy.

Bàn phím ảo có thiết kế hoàn toàn mới quản lý , sử dụng hiệu ứng trong suốt tối ưu và tích hợp thêm như thế nào các icon cảm xúc qua web , tìm kiếm ảnh động ở đâu uy tín . Phần menu là một “cuộc đại tu” khóa chặn với thanh toán các nhãn cho tổng hợp tất cả chia sẻ các nút trực tuyến , cấu trúc đồng nhau qua mạng . Người dùng quảng cáo cũng phải làm sao có thể di chuyển bàn phím cảm ứng ra tự động các vị trí xung quanh.

8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng
Bàn phím ảo có nhiều thay đổi mới

Chưa hết mẹo vặt , người dùng còn dễ dàng di chuyển con trỏ văn bản địa chỉ . Chỉ cần giữ phím cách tải về kỹ thuật sau đó là di chuyển ngón tay đến chỗ qua web mà người dùng quản lý mong muốn ở đâu nhanh . Windows 11 tốc độ cũng cung cấp một bàn phím tắt cho phép người dùng nhập liệu bằng giọng nói nhanh hơn giả mạo . Giao diện nhập liệu bằng giọng nói tốc độ cũng giá rẻ được thiết kế lại nhỏ hơn thanh toán và sử dụng hiệu ứng trong suốt tốt nhất . Chỉ cần nhấn tổ hợp Windows + H miễn phí để kích hoạt tính năng không dùng bàn phím cảm ứng.

4 nạp tiền . Biểu tượng thư mục mới

Một điểm mới trên Windows 11 đó là icon nơi nào của tốt nhất những thư mục trong File Explorer nơi nào đã chia sẻ được thay đổi kiểm tra , có nhiều màu sắc hơn.

8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng
Biểu tượng trong File Explorer lấy liền được thay đổi

Ví dụ như: thư mục Desktop giống một chiếc máy tính tính năng để bàn chi tiết được thu nhỏ sử dụng , thư mục tải xuống có màu xanh lá cây,…

8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng
Ứng dụng hệ thống hay nhất cũng có ngoại hình hoàn toàn mới

Ngoài ra địa chỉ , quảng cáo các ứng dụng tài khoản của hệ thống như: Task Manager mật khẩu , Windows Security qua mạng , Notepad nạp tiền cũng có ngoại hình hoàn toàn mới.

8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng
Phông chữ mới trên Windows 11

hay nhất Bên cạnh đó Windows 11 quản lý cũng có thêm phông chữ mới là Segoe UI Variable giá rẻ với tỷ lệ đều hơn phông chữ Segoe UI cũ.

5 qua mạng . Cài đặt giá rẻ được nâng cấp tối ưu và cải tiến

Microsoft quản lý cũng bổ sung thêm sử dụng rất nhiều tính năng trên Windows 11 đăng ký vay , dịch vụ đặc biệt trong ứng dụng Cài đặt qua app . Trong đó phần Storage danh sách được cải tiến nhiều nhất download . Microsoft bổ sung quản lý đĩa vào trong cài đặt qua mạng và tính năng “Không gian lưu trữ” ứng dụng . Với tài khoản các tính năng mới này người dùng kích hoạt sẽ quản lý dễ dàng hơn công cụ các ổ đĩa bên ngoài khi kết nối vô hiệu hóa với PC dữ liệu hoặc tạo ra ở đâu tốt những nhóm lưu trữ trên ổ đĩa khác nhau.

8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng
kinh nghiệm Thêm nhiều cải tiến trong ứng dụng Cài đặt

nhanh nhất Thêm 1 cải tiến mới trên Windows 11 đó là cảnh báo về độ tin cậy cho ổ cứng SSD bản quyền . Một thông báo cảnh cáo nạp tiền được gửi tới người dùng khi Windows phát hiện ra ổ đĩa có nguy cơ bị hỏng sử dụng . Qua đó người dùng nhanh nhất có thể lưu dữ liệu lại kịp thời mẹo vặt . Ứng dụng Cài đặt tổng hợp và tối ưu hóa ổ đĩa hay nhất vẫn tổng hợp được tách rời nhau qua app nhưng trên Windows 11 người dùng có thêm chế độ xem Nâng cao chi tiết để xem dịch vụ được công cụ các ổ đĩa bổ sung.

6 bản quyền . khóa chặn Thêm tải về các ứng dụng mới

Windows 11 phải làm sao được bổ sung thêm một ứng dụng mới là Power Automate Desktop giảm giá và Windows Terminal kinh nghiệm . Trong đó giá rẻ , Windows Terminal là tập hợp toàn bộ môi trường dòng lệnh thanh toán của người dùng nguyên nhân và là sự phát triển miễn phí tiếp theo giảm giá các dòng lệnh.

8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng
Windows 11 có thêm tính năng mới

download Bên cạnh đó người dùng còn danh sách có thể chạy trực tuyến được Azure Cloud Shell link down , Command Prompt địa chỉ , PowerShell hay bản phối Linux ngay bên trong Windows Terminal qua mạng . Giao diện nguyên nhân được thiết kế theo thẻ nên cài đặt các người dùng không phải mở nhiều cửa sổ nguyên nhân . Ngoài ra full crack , người dùng quản lý cũng hướng dẫn có thể tùy chỉnh giao diện lấy liền để dễ sử dụng hơn.

7 tự động . Cài đặt nơi nào được cá nhân hóa

8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng
Windows 11 cho phép cài đặt cá nhân hóa

Tính năng trên Windows 11 mới này kinh nghiệm sẽ đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng tất toán . Trong lần đầu cài đặt máy tính trực tuyến , người dùng sửa lỗi có thể tiến hành cài đặt cá nhân hóa máy tính như: Giải trí mẹo vặt , Trường học quảng cáo , Kinh doanh tổng hợp , Gaming,…

8. Task Manager danh sách được cải thiện

Cuối cùng là Task Manager qua mạng được cải thiện tất toán với kiến trúc hoàn toàn mới giúp người dùng quản lý giá rẻ được ứng dụng miễn phí . Tại lừa đảo các tab chi tiết công cụ , người dùng mẹo vặt sẽ thấy ở đâu nhanh được qua app những nhãn Kiến trúc mới qua app và nó chỉ định xem một quy trình duy nhất là x86 khóa chặn , x64 kinh nghiệm hoặc là ARM.

8 tính năng trên Windows 11 đem đến trải nghiệm cực thú vị khi sử dụng
Task Manager có nhiều thay đổi

hướng dẫn Bên cạnh đó Windows 11 còn có thêm chế độ sinh thái trong Task Manager hướng dẫn . tăng tốc Nếu ứng dụng chiếm chia sẻ quá nhiều tài nguyên dịch vụ , người dùng kích hoạt có thể chuyển nó sang chế độ tiết kiệm.

Đó là 8 tính năng trên Windows 11 bạn nên trải nghiệm sau khi cập nhật qua web . Sau khi trải nghiệm bạn nhớ bản quyền để lại cảm nhận về hệ điều hành này phía cuối bài viết chúng ta cùng trao đổi an toàn nhé.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext