Bên nhau mùa lễ hội với Galaxy Note 10+: Dành cho những cặp đôi hướng nội

So với việc đu đưa check-in trong không khí náo nhiệt của những cuộc vui ngày cuối năm thì bạn thích cùng "gấu" ở nhà bật bài nhạc rồi chill hơn? Vậy thì đừng c

So mật khẩu với việc đu đưa check-in trong không khí náo nhiệt an toàn của giá rẻ những cuộc vui ngày cuối năm tài khoản thì bạn thích cùng “gấu” ở nhà bật bài nhạc rồi chill hơn mẹo vặt ? Vậy download thì đừng chần chừ nữa quảng cáo , cùng siêu phẩm Galaxy Note 10+ lên kế hoạch tận hưởng một mùa Noel ấm áp theo cách giảm giá của tối ưu riêng mình thôi nào sửa lỗi . Đừng bỏ qua 3 gợi ý cực dễ miễn phí sau đây qua app để tự tay lên ý tưởng cho mùa yêu thương hỗ trợ của cả hai thêm lãng mạn tổng hợp nhé!

Tạo bokeh lấp lánh

Bokeh chính là bí quyết an toàn của thanh toán mọi bức hình lung linh mùa lễ hội quản lý . Vẻ đẹp ảo diệu giảm giá của phải làm sao những điểm sáng nằm ngoài vùng lấy nét danh sách vẫn luôn là vũ khí lợi hại tạo nên cảm xúc cho ảnh hay nhất . Đó xóa tài khoản cũng là lý do vì sao hiệu ứng bokeh (hình tròn lớn) phải làm sao được tích hợp trong chế độ Lấy nét động (Live Focus) trở thành tính năng nổi trội kích hoạt của tăng tốc các smartphone nhà Samsung nguyên nhân , ở đâu nhanh đặc biệt là chiếc flasghip Galaxy Note 10+ sở hữu khả năng xoá phông tuyệt hảo.

Bên nhau mùa lễ hội với Galaxy Note 10+: Dành cho những cặp đôi hướng nội
Bên nhau mùa lễ hội với Galaxy Note 10+: Dành cho những cặp đôi hướng nội

2 cách siêu đơn giản tất toán để bokeh tràn ngập khung hình tăng tốc của dữ liệu các cặp đôi chính là sử dụng mẹo vặt các loại dây đèn trang trí cây thông (đặt vào hậu cảnh) tài khoản hoặc kích hoạt các loại dây kim tuyến (dán vào camera tạo hiệu ứng từ tiền cảnh). 

Ánh sáng vàng ấm áp

Đừng vội thất vọng ứng dụng nếu nhà bạn không trang bị đủ đèn vàng quảng cáo , đây là lúc bạn cần chuyển camera sang chế độ chụp Chuyên nghiệp (Pro Mode) giả mạo và tuỳ chỉnh tất toán các thông số về nhiệt độ màu kích hoạt để có mức Cân bằng trắng như ý chia sẻ . Lời khuyên: trượt trên thanh công cụ WB trong khoảng 4000K – 4300K.

Bên nhau mùa lễ hội với Galaxy Note 10+: Dành cho những cặp đôi hướng nội
Bên nhau mùa lễ hội với Galaxy Note 10+: Dành cho những cặp đôi hướng nội

Galaxy Note 10+ là một chiếc smartphone có đầy đủ tính năng như một studio vậy trực tuyến , vì thế bạn đừng ngại khám phá chia sẻ các chế độ chụp thông minh mật khẩu được tích hợp trong bộ 4 camera sau chuẩn chuyên nghiệp này dữ liệu nhé!

Sử dụng đũa thần S-Pen

Chiếc bút S-pen quyền năng như thế nào của Galaxy Note 10+ đương nhiên không chỉ nhanh nhất để “take note” giá rẻ mà còn đóng vai trò thiết yếu trong sứ mệnh nâng chuẩn sống ảo dành cho công cụ các Samfans kiểm tra . Với S-pen bluetooh trên tay như thế nào , miễn phí các cặp đôi hướng dẫn có thể thoả thích tự chụp ảnh chi tiết mà không lo gián đoạn hay tốn sức chạy đi chạy lại vất vả vì chỉ cần nhấn nút chụp trên thân bút sử dụng .

Bên nhau mùa lễ hội với Galaxy Note 10+: Dành cho những cặp đôi hướng nội

mẹo vặt rất nhiều ý tưởng thú vị để trang trí Noel từ internet full crack giảm giá các cặp đôi giá rẻ có thể tham khảo thêm download để tự tay chuẩn bị một concept mang dấu ấn nguyên nhân của cả hai cài đặt . Điều quan trọng nhất chính là niềm vui qua app của việc cùng nhau lên kế hoạch thực hiện giảm giá và tự chụp cho nhau công cụ những tấm ảnh lung linh nhất ở đâu tốt . Hỡi chi tiết các cặp đôi không thích ra đường sửa lỗi , cùng Note 10+ chào tháng 12 thật chill giả mạo với người yêu thôi nào!

Dưới đây là video hướng dẫn trên điện thoại các bạn có kinh nghiệm được bộ hình giáng sinh ấm áp cùng người thương nè:

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext