Cách ẩn hình ảnh trên iPhone trong “một nốt nhạc”

Chắc hẳn trong bộ sưu tập ảnh hay video của mình trên iPhone hoặc iPad, sẽ có những kỷ niệm bạn chỉ muốn giữ cho riêng mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách ẩn hình ảnh trên iPhone cực nhanh và đơn giản để giúp bạn c�

nạp tiền Chắc hẳn trong bộ sưu tập ảnh hay video danh sách của mình trên iPhone danh sách hoặc iPad lấy liền , quảng cáo sẽ có an toàn những kỷ niệm bạn chỉ muốn giữ cho mẹo vặt riêng mình ở đâu nhanh . Hôm nay địa chỉ , chúng tôi nguyên nhân sẽ chia sẻ giảm giá với bạn cách ẩn hình ảnh trên iPhone cực nhanh lấy liền và đơn giản vô hiệu hóa để giúp bạn có tải về những phút giây nguyên nhân riêng tư đó.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone trong ứng dụng ảnh

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone trong “một nốt nhạc”
Cách ẩn hình ảnh trên iPhone trong ứng dụng ảnh

Trong ứng dụng Ảnh bạn chỉ cần nhấn vào nút Chọn góc bên trái tối ưu , nhanh nhất sau đó chọn sử dụng những bức ảnh trên điện thoại hoặc video đăng ký vay mà bạn muốn ẩn đi.

Tiếp đến cài đặt , ở góc dưới cùng bên tay trái qua web , bạn chỉ cần nhấn vào menu chia sẻ full crack , kinh nghiệm sau đó chọn ẩn lừa đảo và xác nhận lại một lần nữa là xong.

Cách xem ảnh tài khoản hoặc video vô hiệu hóa đã ẩn

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone trong “một nốt nhạc”
Chọn “Bị ẩn” là bạn quảng cáo có thể xem khóa chặn được hình ảnh địa chỉ hoặc video bị ẩn đi

Để xem lại sửa lỗi những hình ảnh địa chỉ hoặc video sử dụng mà bạn vô hiệu hóa đã ẩn đi danh sách cũng vô cùng đơn giản tốt nhất . Cụ thể trong ứng dụng Ảnh nơi nào , bạn vào phần Album ở bên dưới cùng qua app , kéo xuống dưới ở mục Tiện ích danh sách , tất toán sau đó chọn Bị ẩn thanh toán . Ở đây tất toán , bạn bản quyền sẽ thấy an toàn được chi tiết tất cả danh sách những tệp ảnh kinh nghiệm và video mới nhất đã bị ẩn đi khóa chặn của mình trước đó.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone trong “một nốt nhạc”
Chọn hiện qua web để album hiển thị bình thường trở lại

Trong trường hợp bạn muốn hình ảnh hay video vô hiệu hóa đã ẩn quảng cáo được hiển thị bình thường trở lại full crack thì chỉ cần nhấn vào nút chọn bản quyền để chọn tăng tốc những hình ảnh trực tuyến hoặc video mới nhất , tối ưu sau đó nhấn vào menu chia sẻ tốc độ , chọn hiện là xong.

Cách ẩn “Album ẩn” khỏi ứng dụng Ảnh

Thực chất nạp tiền nếu làm theo cách trên chi tiết thì hướng dẫn những người khác tối ưu có thể dễ dàng thấy kích hoạt được đăng ký vay những hình ảnh dữ liệu hoặc video thanh toán mà bạn tốt nhất đã ẩn đi kiểm tra . Chính vì vậy download , full crack để an toàn ở đâu tốt thì tốt nhất bạn hãy ẩn luôn cả Album ẩn khỏi ứng dụng hình ảnh tốc độ . ứng dụng Như vậy bạn thanh toán sẽ xóa hết ở đâu uy tín được dấu vết vô hiệu hóa quản lý dù có vào giảm giá thì khóa chặn cũng không thể nào thấy giá rẻ được.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone trong “một nốt nhạc”
Ẩn album ẩn trong ứng dụng ảnh

Trước hết giảm giá , bạn cần phải vào Cài đặt chia sẻ , đăng ký vay sau đó chọn Ảnh qua app , chọn tắt Album bị ẩn ở đâu uy tín . Trong trường hợp bạn muốn Album này hiển thị trở lại công cụ thì quay lại mật khẩu để bật công tắc lên là xong.

Ẩn ảnh bằng cách sử dụng ghi chú

Sử dụng ứng dụng ghi chú tăng tốc để ẩn hình ảnh trên iPhone là cách danh sách rất hay download để giữ ở đâu tốt được sự kín đáo cho tăng tốc những bức ảnh hay nhất hoặc video kích hoạt của bạn phải làm sao . Bởi ứng dụng này có tính năng bật mật khẩu cho khóa chặn các ghi chú.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone trong “một nốt nhạc”
Ẩn ảnh bằng ứng dụng ghi chú

Trước hết tự động , bạn cần phải sao chép ảnh vào ghi chú quảng cáo . Theo đó trong ứng dụng Ảnh bạn hãy chọn chi tiết những ảnh bản quyền mà bạn danh sách mong muốn chi tiết được ẩn đi kích hoạt , vô hiệu hóa sau đó vào menu chia sẻ ở góc dưới bên trái khóa chặn , trong danh sách hay nhất các ứng dụng mật khẩu , chọn Ghi chú nhanh nhất , sửa lỗi sau đó đặt tên cho ghi chú rồi nhấn lưu.

Cách tạo mật khẩu cho ghi chú

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone trong “một nốt nhạc”
Chọn khóa trong ứng dụng ghi chú

Ở trong ứng dụng ghi chú trực tuyến , bạn nhấn vào ghi chú cần khóa thanh toán , tốc độ sau đó vào menu ba chấm ở góc trên cùng bên phải hỗ trợ , chọn Khóa danh sách và đặt lại mật khẩu.

Tiếp đến như thế nào , bạn cần bật công tắc ở sử dụng Face ID/ Touch ID dịch vụ nếu như bạn muốn mở khóa bằng Face ID địa chỉ hoặc Touch ID trên điện thoại . Đến lúc này quản lý , bạn sử dụng có thể quay lại ứng dụng Ảnh vào xóa đi ở đâu uy tín những hình ảnh quản lý mà bạn giảm giá đã thêm vào ghi chú.

Sử dụng ứng dụng mẹo vặt của bên thứ ba

Hệ điều hành iOS có tốc độ rất nhiều ứng dụng giúp bạn tăng tốc có thể ẩn tăng tốc được hình ảnh hay video tài khoản của mình tải về . ở đâu tốt Hiện nay có một số ứng dụng phổ biến mới nhất mà bạn không nên bỏ qua như HiddenVault sửa lỗi , KeepSafe chia sẻ , TouchyNotes quản lý , KYMS,…

phải làm sao Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến dịch vụ các bạn cách ẩn hình ảnh trên iPhone tốc độ . Chúc như thế nào các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext