Cách chỉnh màu cho màn hình iPhone hợp mắt nhất

Nếu bạn đang thấy màu trên iPhone quá chói, quá tối, quá đỏ hay quá xanh,… thì hãy áp dụng ngay cách chỉnh màu cho màn hình iPhone sau đây nhé!

Cách chỉnh màu cho màn hình iPhone  nguyên nhân sau đây nguyên nhân được một người dùng có nickname là Pretentious_Fella chia sẻ trên diễn đàn Reddit giả mạo . Tính năng này vốn đăng ký vay được Apple thêm vào cho người mù màu chia sẻ , tải về nhưng danh sách nếu bạn yêu thích một gam màu nào đó hơn nơi nào , bạn kinh nghiệm cũng ở đâu tốt có thể tinh chỉnh.

Cách chỉnh màu cho màn hình iPhone

  • Xem thêm: Video trên tay mô hình iPhone 2018 bất ngờ xuất hiện

Bước 1: Vào Settings -> General -> Accessibility -> Display Accommodations

(Cài đặt -> Cài đặt chung -> Trợ năng -> Thích nghi màn hình)

Bước 2: Bật tùy chọn Color Filters (Bộ lọc màu) lên mới nhất , chọn tốt nhất các tông màu tối ưu mà bạn muốn

Cách chỉnh màu cho màn hình iPhone hợp mắt nhất

Cách chỉnh màu cho màn hình iPhone

  • Xem thêm: Video trên tay mô hình iPhone 2018 bất ngờ xuất hiện

Ngoài ra ở đâu uy tín , bạn qua web cũng link down có thể chỉnh tông màu bằng tay bằng cách kích hoạt thêm phần Colour Tint nhanh nhất , kéo tải về các thang đo màu sắc sao cho hợp mắt bạn nhất.

Cách chỉnh màu cho màn hình iPhone hợp mắt nhất

Rất nhiều tùy chọn tông màu qua mạng được Apple mang đến

dịch vụ Trên thực tế chia sẻ , tính năng chỉnh tông màu màn hình này không mới vì sử dụng rất nhiều hãng Android sửa lỗi đã có nó rồi tự động . Tuy nhiên sử dụng , link down với người dùng iPhone an toàn thì đây là sự bổ sung qua web khá mới mẻ khóa chặn và cần thiết.
Các bạn lưu ý là cách chỉnh màu cho màn hình iPhone trên đây chỉ hay nhất có thể dùng cho nạp tiền các máy cài hệ điều hành iOS 10 kinh nghiệm trở lên thôi giảm giá nhé dịch vụ . Chúc dữ liệu các bạn thao tác thành công! bản quyền Nếu thấy hay kinh nghiệm thì đừng quên chia sẻ cho bạn bè mình ở đâu nhanh nhé!

 

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext