Cách gõ phím nhanh trên iPhone: học ngay nếu không muốn lãng phí thời gian

Bạn đã bao giờ tự hỏi có những cách gõ phím nhanh trên iPhone nào? Nếu đã từng đặt ra câu hỏi này mà chưa tìm được câu trả lời thì bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra đáp án tốt nhất và chi tiết nhất.

Biến bàn phím trên iPhone thành bàn rê chuột

Từ iPhone 6S trở đi, Apple đều tích hợp trên chiếc điện thoại qua mạng của mình công nghệ mang tên 3D Touch thanh toán . 3D Touch vừa giúp người dùng xem trước một trang web bản quyền mà không cần mở safari nạp tiền , tạo shortcut đến một chức năng cụ thể tốc độ của một ứng dụng lại vừa giúp biến bàn phím thành một trackpad ảo.

Trong khi gõ tin nhắn thanh toán , hay soạn thảo văn bản bằng bàn phím iOS tính năng , bạn chỉ cần nhấn nhẹ lên bàn phím bằng một đầu ngón tay bất kì cài đặt và nó tính năng sẽ trở thành một kiểu trackpad cho phép di chuyển ngón tay xung quanh ở đâu nhanh để di chuyển con trỏ nhanh nhất . Đây là cách gõ phím nhanh trên iPhone vô cùng hiệu quả bạn nên tham khảo thêm.

Cách gõ phím nhanh trên iPhone: học ngay nếu không muốn lãng phí thời gianBiến bàn phím trên iPhone thành bàn rê chuột

Cách gõ phím nhanh trên iPhone: Lắc tăng tốc để khắc phục lại thao tác hỗ trợ đã làm

Lắc xóa tài khoản để khôi phục lại thao tác xóa tài khoản đã làm mẹo vặt cũng là cách gõ phím nhanh trên iPhone giá rẻ . Giống như tính năng Undo trong dữ liệu các ứng dụng Microsoft quảng cáo , bàn phím iPhone cho phép bạn sửa lỗi giả mạo những thao tác phải làm sao đã làm.

Chẳng hạn: nạp tiền Nếu lỡ tay xóa nhầm một đoạn văn bản khi nhập liệu giảm giá , bạn chỉ cần lắc iPhone tính năng chi tiết mọi thứ như thế nào sẽ trở lại nhơ ban đầu.

Cách làm: Cài đặt chung > Trợ năng > Lắc hỗ trợ để hoàn tác tổng hợp và bật tính năng này lên.

Cách gõ phím nhanh trên iPhone: học ngay nếu không muốn lãng phí thời gianCách gõ phím nhanh trên iPhone: học ngay nếu không muốn lãng phí thời gian

Hướng dẫn thiết lập cài đặt tính năng “Lắc quảng cáo để hoàn tác”

Tạo phím tắt tự động để thao tác nhanh

Giống như Word tài khoản , iPhone chi tiết cũng cho phép tạo địa chỉ những cụm từ gõ tắt mới nhất của tự động riêng bạn kinh nghiệm , hỗ trợ tốt cho khả năng nhập liệu kiểm tra . Đây là một trong chi tiết những cách gõ phím nhanh trên iPhone  hay nhất khá thân thiện tối ưu và phổ biến.

Ví dụ: Sau khi tạo phím tắt kinh nghiệm , bạn chỉ cần nhập VT dịch vụ thì ngay lập tức bàn phím mật khẩu sẽ tự động sửa cụm từ này thành Viettel Store cho bạn.

Cách làm: Cài đặt > Cài đặt chung > Bàn phím > Thay thế văn bản. Tại giao diện chính sửa lỗi của Thay thế văn bản ở đâu nhanh , nhấp vào dấu + phía trên bên phải hay nhất và làm theo hướng dẫn tính năng để thêm từ.

Cách gõ phím nhanh trên iPhone: học ngay nếu không muốn lãng phí thời gianCách gõ phím nhanh trên iPhone: học ngay nếu không muốn lãng phí thời gian

Hướng dẫn tạo chức năng “Thay thế văn bản cho iPhone”

  • Xem thêm:  hay nhất Những thủ thuật iPhone hữu ích khóa chặn có thể bạn chưa biết

Soạn văn bản nhanh bằng giọng nói

Soạn thảo văn bản bằng giọng nói là cách gõ phím nhanh trên iPhone điển hình tăng tốc . Thay vì phải nhập dữ liệu bằng tay qua mạng thì danh sách bây giờ bạn kiểm tra đã tải về có thể nhập dữ liệu bằng giọng nói kích hoạt , nhờ nút Mic trên bàn phím miễn phí . Nút Mic có nhiệm vụ chính là thu âm an toàn và chuyển giọng nói thành chữ viết mật khẩu , hỗ trợ cả tiếng Việt kỹ thuật với khả năng nhận dạng tiếng Việt ở đâu tốt khá chính xác.
Cách gõ phím nhanh trên iPhone: học ngay nếu không muốn lãng phí thời gianHướng dẫn nhập văn bản bằng giọng nói trên iPhone

Cách gõ phím nhanh trên iPhone: Tính năng viết tay 

Thử nguyên nhân để bàn phím nằm ngang đăng ký vay để nhắn tin chi tiết , bạn vô hiệu hóa sẽ phát hiện một điều ở đâu tốt khá bất ngờ tối ưu . Chức năng gửi tin nhắn chữ viết tay Handwritten Messages kinh nghiệm sẽ xuất hiện khi iPhone kiểm tra của bạn vô hiệu hóa để ở tư thế này.

Cách gõ phím nhanh trên iPhone: học ngay nếu không muốn lãng phí thời gianCách gõ phím nhanh trên iPhone: học ngay nếu không muốn lãng phí thời gian

Cách gõ phím nhanh trên iPhone

Cách làm: tắt chức năng khóa hướng dọc trên iPhone tải về . Sau đó chọn biểu tượng này.Một vùng trắng link down sẽ xuất hiện kinh nghiệm , bạn kinh nghiệm có thể vẽ bản quyền , viết bất kì thứ gì tùy thích.

lấy liền Như vậy là bạn lại biết thêm một cách gõ phím nhanh trên iPhone rồi đó.

Cách gõ phím nhanh trên iPhone: học ngay nếu không muốn lãng phí thời gianViết tay trên iPhone

Chúc bạn thành công qua mạng với 5 cách gõ phím nhanh trên iPhone  lừa đảo được gợi ý trong bài viết này!

 

 

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext