Cách kiểm tra màn hình iPhone nếu bạn định mua iPhone cũ

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra màn hình iPhone chỉ bằng vài bước đơn giản.

Bài viết này kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra màn hình iPhone chỉ bằng vài bước đơn giản.

Cách kiểm tra màn hình iPhone

Để kiểm tra màn hình iPhone một cách tỉ mỉ trực tuyến và chi tiết nhất như thế nào , hãy thực hiện mật khẩu các bước test màn hình iPhone qua mạng dưới đây cài đặt nhé.

1 quảng cáo . Test nhanh màn hình iPhone

giảm giá khá nhiều cách cài đặt để qua web có thể kiểm tra nhanh màn hình điện thoại iPhone còn mới hay hướng dẫn đã bị thay thế ở đâu uy tín . Cách đơn giản nhất chính là so sánh màu sắc hiển thị giữa 2 thiết bị iPhone mới chính hãng tính năng và chiếc điện thoại sắp mua. 

Cách kiểm tra màn hình iPhone nếu bạn định mua iPhone cũ
Kiểm tra nhanh màn hình điện thoại iPhone

Người dùng tăng tốc có thể điều chỉnh tăng độ sáng màn hình hết cỡ sử dụng để dễ so sánh hướng dẫn . Thông thường màn hình máy lô nạp tiền sẽ không sáng bằng hàng chính hãng hướng dẫn , màu sắc hướng dẫn cũng kém trong hơn. 

2 nguyên nhân . Test cảm ứng iPhone

Đầu tiên vô hiệu hóa , qua mạng để kiểm tra màn hình cảm ứng tốt nhất , bạn cần giữ một biểu tượng trên màn hình iPhone (đối tổng hợp với iOS 12 trở xuống) tối ưu hoặc bấm giả mạo và giữ icon xong chọn Sắp xếp lại ứng dụng (đối hướng dẫn với iOS 13) tối ưu . Sau khi xuất hiện biểu tượng X trực tuyến , bạn giữ an toàn và di chuyển xung quanh màn hình chi tiết , dịch vụ nếu tự dung thấy biểu tượng X tuột khỏi tay phải làm sao thì tại vị trí đó cảm ứng đăng ký vay đã bị chết.

Cách kiểm tra màn hình iPhone nếu bạn định mua iPhone cũ
Nhấn tất toán và giữ biểu tượng X

Để chắc chắn hơn nhanh nhất , bạn hãy mở Ghi chú lên tốc độ và thử vẽ tại vị trí địa chỉ mà bạn nghi ngờ an toàn , giảm giá nếu thấy nét vẽ bị đứt đoạn lừa đảo thì chắc chắn là chỗ đó bị liệt cảm ứng rồi đấy.

Cách kiểm tra màn hình iPhone nếu bạn định mua iPhone cũ
Thử màn hình trong Ghi chú

3 tổng hợp . Test ám màn iPhone

Một cách khác nữa đó chính là bạn khởi động lại máy giá rẻ , khi hiện logo quả táo màu trắng cập nhật và xung quanh là màu đen cập nhật , qua app nếu có một vị trí nào xuất hiện dải màu khác như xanh ở đâu tốt , đỏ hướng dẫn , tím vàng,… link down thì vị trí đó hướng dẫn cũng dịch vụ đã bị chết cảm ứng full crack . Cách kiểm tra màn hình iPhone này sử dụng mới nhất để test xem màn hình có bị rơi download , vào nước phải làm sao , bị đè lên nhanh nhất , thay màn hình kém chất lượng…

Cách kiểm tra màn hình iPhone nếu bạn định mua iPhone cũ
Cách kiểm tra màn hình iPhone chết cảm ứng

Bạn hỗ trợ cũng nên kiểm tra ám màu màn hình iPhone mẹo vặt , dữ liệu để test ứng dụng thì bạn cần hai chiếc iPhone mở ứng dụng Cài đặt lên mật khẩu nhanh nhất để độ sáng hết cỡ kích hoạt . quản lý Nếu có xảy ra hiện tượng khác màu nhau nặng tài khoản thì màn hình đó mật khẩu đã bị ám màn.

Cách kiểm tra màn hình iPhone nếu bạn định mua iPhone cũ
Test màn hình ám màu

4 kiểm tra . Kiểm tra hở sáng màn hình iPhone

Tiếp theo tự động , lỗi hở sáng màn hình iPhone ở đâu uy tín rất phổ biến ở đâu tốt nhưng công cụ cũng lấy liền khá ít người dùng tổng hợp để ý qua mạng bởi thực ra nó không ảnh hưởng đáng kể nên nhiều người ở đâu uy tín cũng không bận biết an toàn được công cụ . Để test nhanh màn hình iPhone có bị hở sáng màn hình không ở đâu uy tín , bạn mở một bức hình màu đen danh sách , mở camera lên xong che lại chụp dịch vụ . Sau đó tăng hết cỡ độ sáng lừa đảo và nhìn xung quanh cạnh màn hình nạp tiền để xem có bị hở sáng không.

Nói về nguyên nhân khiến iPhone bị lỗi hở sáng màn hình là do trong tốc độ quá trình lắp đặt đèn nền màn hình không chuẩn khiến ánh sáng bị lọt ra bên ngoài cạnh màn hình ở đâu nhanh , gây hiện tượng hở sáng.

Cách kiểm tra màn hình iPhone nếu bạn định mua iPhone cũ
Kiểm tra lỗi hở sáng

5 giá rẻ . Test cảm ứng thông minh

Tính năng cảm ứng điện thoại qua web sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tổng hợp quá trình sử dụng thiết bị tự động . Điện thoại thường nơi nào được thiết kế trình cảm ứng thông minh địa chỉ với độ nhạy phù hợp tránh trường hợp như thế nào quá nhạy ở đâu nhanh hoặc sử dụng quá chậm chạp chi tiết , ảnh hưởng đến phải làm sao các thao tác sử dụng như gọi điện hay nhắn tin cập nhật , chơi game. 

Hãy thử gọi điện thoại tăng tốc trực tuyến để máy áp gần tai xem màn hình iPhone có tự động tối đi hay không dữ liệu . Sau đó lấy tay ra nhấn vào màn hình xem có hiện sáng hiển thị cuộc gọi đang thực hiện không.

6 tốc độ . Test độ nhạy cảm biến

Một chi tiết trực tuyến khá quan trọng trong cách test màn hình iPhone không thể bỏ qua chính là  kiểm tra chuyển động cảm biến chi tiết . Người dùng hãy thử truy cập vào ứng dụng Youtube kỹ thuật và xem video rồi tiến hành phóng to màn hình mẹo vặt và thử xoay ngang màn hình xem máy có tự động thực hiện xoay màn hình theo thao tác hỗ trợ của bạn hay không không.

Cách kiểm tra màn hình iPhone nếu bạn định mua iPhone cũ
Kiểm tra chuyển động cảm biến màn hình

7 dữ liệu . Kiểm tra màn hình iPhone có phải là màn Zin hay không

Cuối cùng tự động , bạn xóa tài khoản có thể test xem màn hình iPhone là màn zin hay màn lô bằng cách nhỏ vài giọt nước vào màn hình cập nhật . lấy liền Nếu ở đâu nhanh những giọt nước này ở đâu tốt sẽ tụ lại một điểm là màn zin phải làm sao , còn nước loang ra chia sẻ thì là màn lô.

Cách kiểm tra màn hình iPhone nếu bạn định mua iPhone cũ

ở đâu nhanh Trên đây là một vài cách kiểm tra màn hình iPhone tốc độ , giả mạo nếu bạn định mua iPhone cũ bản quyền thì hãy làm theo tài khoản những bước trên cập nhật để download có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất tất toán nhé giảm giá .

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext