Cách kiểm tra số serial trên AirPods chính xác nhất

Làm cách nào để chúng ta có thể tìm được số serial của 1 chiếc AirPods, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra số serial trên AirPods chính xác nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Như chúng ta giả mạo đã biết quản lý , mật khẩu với giá rẻ các thiết bị công nghệ nói chung tải về kích hoạt của hãng Apple nói tốc độ riêng kiểm tra thì số serial trên sản phẩm luôn đóng 1 vai trò quan trọng trong việc bảo hành qua app cũng như nhiều tiện ích khác đăng ký vay . Vậy làm cách nào qua app để chúng ta quản lý có thể tìm cài đặt được số serial đăng ký vay của 1 chiếc AirPods kích hoạt , bài viết cài đặt dưới đây giả mạo sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra số serial trên AirPods chính xác nhất.

Hướng dẫn cách kiểm tra số serial trên AirPods

Cách kiểm tra số serial trên AirPods chính xác nhất
Hướng dẫn cách kiểm tra số serial trên AirPods

Mặc ở đâu tốt dù hãng Apple nơi nào đã không còn in số serial trên mặt sau sửa lỗi của iPhone trực tuyến nhưng quản lý với AirPods bản quyền thì chúng ta nơi nào có thể tìm thấy số serial trên hộp sạc sửa lỗi của nó thanh toán và đây như thế nào cũng là cách kiểm tra số serial trên AirPods đơn giản nhất.

Đầu tiên dữ liệu , bạn mở nắp hộp sạc AirPods như thế nào . Sau đó ở đâu nhanh , tìm số serial ở bên trong nắp hộp lấy liền . Dòng serial này download sẽ nằm ở phía bên trái như ảnh dưới.

Cách kiểm tra số serial trên AirPods chính xác nhất
Dòng serial này phải làm sao sẽ nằm ở phía bên trái như ảnh dưới

Trong trường hợp số serial bị mờ sau thời gian dài sử dụng hướng dẫn , chúng ta lừa đảo cũng an toàn có thể tìm thấy số serial địa chỉ của AirPods bằng giả mạo các thao tác trên iPhone vô hiệu hóa như sau:

Trước tiên hướng dẫn , bạn cần kết nối tai nghe AirPods kiểm tra với iPhone qua app . kích hoạt Trên điện thoại iPhone lừa đảo , bạn đăng nhập vào mục Cài đặt > Chung > Giới thiệu > AirPods (Mục này bản quyền sẽ chỉ hiện ra khi thiết bị ứng dụng được ghép nối thành công) kinh nghiệm .

Tham Khảo: Cách kết nối Airpods an toàn với Mac OS đơn giản ứng dụng , nhanh chóng

Cách kiểm tra số serial trên AirPods chính xác nhất
Mục AirPods khóa chặn sẽ chỉ hiện ra khi thiết bị công cụ được ghép nối thành công

Sau khi thực hiện đủ danh sách các cách trên tốt nhất nhưng bạn tất toán vẫn chưa tìm thấy bản quyền được số serial trên AirPods tự động của mình hướng dẫn thì hãy liên hệ ở đâu tốt với bộ phận Hỗ trợ Apple ứng dụng để hay nhất được trợ giúp.

Được biết địa chỉ , tai nghe không dây AirPods hiện đang nguyên nhân rất tốt nhất được ưa chuộng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn giả mạo , đẹp mắt cùng qua app các tính năng thông minh tối ưu . Hy vọng giảm giá , qua cách kiểm tra số serial trên AirPods hướng dẫn , người dùng đăng ký vay có thể tìm mới nhất được số serial một cách chính xác trong trường hợp cần thiết.

>>> Tham khảo: Cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext