Cách set RAM ảo cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 7, 8, 10

Ram là bộ phận có tầm ảnh hưởng lớn đến hiệu năng hoạt động của máy tính. Đối với thiết bị có bộ nhớ Ram thấp nếu biết cách set Ram ảo sẽ giúp máy hoạt động ổn định hơn rất nhiều.

Ram là bộ phận có tầm ảnh hưởng lớn đến hiệu năng hoạt động như thế nào của máy tính trực tuyến . Đối quản lý với thiết bị có bộ nhớ Ram thấp mật khẩu nếu biết cách set Ram ảo địa chỉ sẽ giúp máy hoạt động ổn định hơn phải làm sao rất nhiều ứng dụng .

Đối thanh toán với dữ liệu những người làm việc trên quản lý các dòng máy tính có bộ nhớ Ram từ 2GB trở xuống chắc chắn full crack sẽ cảm nhận rõ sự chậm trễ khi bật nhiều ứng dụng. sửa lỗi Đặc biệt khi sử dụng trình duyệt web hay nhất và 1 số ứng dụng như Photoshop tăng tốc . Để khắc phục tình trạng máy tính bị đơ tự động , giật hướng dẫn và lag trong sử dụng quá trình sử dụng kích hoạt đã có nhiều phương án nơi nào được đưa ra thanh toán . Trong đó set RAM ảo là 1 cách địa chỉ rất hữu ích qua mạng với thiết bị chạy Windows bản quyền . Cách này không tốn chi phí cập nhật trên điện thoại vẫn đem lại hiệu quả cao. 

Hướng dẫn cách set Ram ảo link down với máy chạy Windows 7 mẹo vặt và Windows 8

Để set tính năng được Ram ảo cho kinh nghiệm các dòng máy tính chạy Windows 7 tải về và Windows 8 qua app các bạn hướng dẫn có thể làm theo vô hiệu hóa các bước giảm giá sau đây:

Bước 1: đăng ký vay Trên Desktop địa chỉ các bạn nhấn chuột phải tăng tốc sau đó chọn vào “My Computer” -> chọn “Properties”.

Bước 2: Một cửa sổ hiện ra xóa tài khoản sau đó bạn hãy chọn tiếp “Advanced system settings”.

Bước 3: Sau đó cửa sổ “System Properties” hiện ra dịch vụ các bạn tiếp tục chọn “Advanced” -> vào “Performance” -> Chọn “Settings

Bước 4: Sau khi vào “Settings lấy liền các bạn tìm đến mục “Performance Options chia sẻ và tiếp tục thực hiện theo đường dẫn Advanced > Virtual memory > Change.

Bước 5: Cửa sổ “Virtual memory” xuất hiện chi tiết các bạn hãy bỏ tích khỏi mục “Autommatically manage paging file size for all drivers rồi chọn Custom size”.

Bước 6: Tiếp theo đó bạn hãy nhập dung lượng Ram mới gấp từ 1,5 lần dung lượng Ram nguyên nhân hiện tại trên máy tính tải về . Dung lượng tối đa bạn ở đâu tốt có thể nhập là gấp 3 lần Ram xóa tài khoản của máy khóa chặn . Cuối cùng khi bản quyền đã hoàn thành xong dữ liệu các bạn hãy chọn Set rồi nhấn OK sửa lỗi .

Bước 7: Sau đó cửa sổ “System Properties” hiện ra miễn phí các bạn hãy nhấn vào OK mới nhất để hoàn thành xong cách set Ram ảo cho máy tính.

Tuy nhiên danh sách , cập nhật để Ram ảo hoạt động trực tuyến các bạn cần khởi động lại máy kiểm tra . Chọn “Restart Now” qua app . Sau khi máy Restart xong bạn tài khoản đã có một chiếc máy tính mạnh mẽ hơn rồi.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo USB đa năng “cứu hộ” cho máy tính Windows

Cách set Ram ảo cho máy tính chạy Windows 10

Bước 1: Bạn hãy nhấn đồng thời tổ hợp phím Ctrl + X tối ưu để vào menu cài đặt nhanh giả mạo của Windows.

Cách set RAM ảo cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 7, 8, 10
Vào cài đặt nhanh trên Windows

Bước 2: Nhấn phím “Y” hay nhất hoặc chọn “System” quản lý để vào menu Systems.

Cách set RAM ảo cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 7, 8, 10
Vào menu System

Bước 3: Tìm đến “System info” như hình quảng cáo dưới đây

Cách set RAM ảo cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 7, 8, 10
Chọn “System info”

Bước 4: Chọn “Advanced System Settings”.

Cách set RAM ảo cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 7, 8, 10

Bước 5: Chọn Performance -> vào Settings.

Cách set RAM ảo cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 7, 8, 10

Bước 6: Sau đó cửa sổ “Menu Performance Option” mở ra bạn hãy chọn tiếp vào “Advanced”.

Cách set RAM ảo cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 7, 8, 10

Bước 7: Sau đó tại tab “Advanced”bạn tiếp tục chọn “Virtual Memory” rồi chọn tiếp “Change”.

Cách set RAM ảo cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 7, 8, 10

Bước 8: Sau đó bạn hãy bỏ dấu tích tại ô “Automatically manage paging file size for all drivers” hay nhất và chọn ổ tài khoản đã cài Windows.

Cách set RAM ảo cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 7, 8, 10

Bước 9: Cuối cùng chọn đến “Custom Size” rồi điền dung lượng vào “intial size và maximum size”.

Các dòng máy chạy windows 10 tất toán nếu là 32 bit kiểm tra và dung lượng Ram nhỏ hơn 3GB nguyên nhân , 64 bit nhỏ hơn 4,5 GB ở đâu uy tín thì địa chỉ các bạn qua web có thể nhập gấp đôi dung lượng ram kinh nghiệm hiện tại tính năng hoặc gấp 3 trong initial size tất toán nếu bộ nhớ ổ cài Win tự động vẫn còn trống nhiều.

Còn đối trực tuyến với ở đâu uy tín các dòng máy có Ram > 3GB trực tuyến với win 32 bít quảng cáo và Ram > 4,5GB công cụ với win 64 bit nhanh nhất thì trong phân initial size full crack và maximum size chỉ nên nhập dung lượng bằng ½ dung lượng RAM tính năng hiện tại kinh nghiệm của máy.

Cuối cùng bạn qua app vẫn phải khởi động lại máy dịch vụ để hoàn thành việc set Ram ảo tài khoản . Chỉ cần thực hiện đúng cách set Ram ảo theo hướng dẫn trên là cài đặt các bạn qua mạng đã cải thiện quảng cáo được tốc độ hoạt động ở đâu nhanh của máy tính tối ưu . Chúc tính năng các bạn thành công mật khẩu .

Xem thêm: Một số lưu ý sử dụng để nâng cấp RAM máy tính hiệu ở đâu uy tín quá nhất

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext