Cách tắt tự lưu bản sao HDR trên iPhone

iPhone 8 là một smartphone được nâng cấp rất nhiều từ iPhone 7 và có bộ camera được đánh giá rất cao, đặc biệt là chế độ HDR, tuy nhiên chế độ HDR cũng có những

iPhone 8 là một smartphone chia sẻ được nâng cấp full crack rất nhiều từ iPhone 7 tốc độ và có bộ camera tất toán được đánh giá trực tuyến rất cao cài đặt , kích hoạt đặc biệt là chế độ HDR kỹ thuật , tuy nhiên chế độ HDR kinh nghiệm cũng có giả mạo những bất tiện như tự động lưu bản sao tối ưu . Cùng bài viết tìm hiểu cách tắt tự lưu bản sao HDR trên iPhone bạn chia sẻ nhé.

HDR là gì?

Cách tắt tự lưu bản sao HDR trên iPhone

Chụp ảnh HDR là gì miễn phí ? HDR là viết tắt chi tiết của cụm từ High Dynamic Range (tạm dịch là dải tương phản động mở rộng) tự động . Dynamic Range là khái niệm dùng qua app để chỉ sự chênh lệch cao nhất giữa vùng sáng tăng tốc và vùng tối hướng dẫn an toàn các thiết bị địa chỉ có thể ghi nhận khóa chặn hoặc thể hiện lại tốc độ . Kỹ thuật HDR cập nhật sẽ giúp máy ảnh số mở rộng hơn khả năng ghi nhận sự chênh lệch sáng tối này.

Cách tắt tự lưu bản sao HDR trên iPhone

Bài viết sử dụng iPhone 8 giá rẻ , chạy iOS 12 hướng dẫn để làm ví dụ.Bộ cảm biến camera mật khẩu được nâng cấp tất toán của iPhone 8 tối ưu đã mang lại nhiều chi tiết ảnh đẹp trong việc làm nổi bật chủ thể và làm mờ phồng nền trên điện thoại của một bức ảnh nạp tiền . dịch vụ Hiện nay qua app , mới nhất các sản phẩm mới quản lý của Apple đều có chế độ chụp HDR luôn luôn bật nhanh nhất , đây thực sự là một sự thay đổi đáng chú ý link down của hãng này mật khẩu , hỗ trợ bởi tất toán các dòng iPhone trước đó người dùng phải tự điều chỉnh chế độ chụp HDR một cách thủ công.

Cách tắt tự lưu bản sao HDR trên iPhone

Và tuyệt vời hơn chi tiết , người dùng kích hoạt vẫn qua mạng có thể tắt chế độ HDR này trên iPhone 8 địa chỉ hoặc iPhone 8 Plus danh sách và tự điều chỉnh bằng tay trong ứng dụng Camera như trước đây.

  1. Vào Cài đặt
  2. Chọn Camera
  3. Trượt nút HDR Tự động sang vị trí Tắt.

tất toán Bây giờ người dùng lại ở đâu tốt có thể kiểm soát chế độ HDR theo cách thủ công trong ứng dụng Camera bằng cách nhấn vào nút HDR màu vàng ở phía trên cùng màn hình giống như tài khoản các thiết bị trước đây.

Cách tắt tự lưu bản sao HDR trên iPhone

iPhone 8 qua mạng và iPhone 8 Plus đều hướng dẫn đã chia sẻ được mặc định sử dụng HDR cho camera sau như thế nào và camera trước một cách hiệu quả nhất.

Tuy nhiên giảm giá , một vài hiệu ứng không địa chỉ mong muốn miễn phí sẽ xảy ra khi thiết bị bị di chuyển trong lúc điện thoại chụp chế độ HDR quản lý . tốt nhất Nếu muốn có tải về được dữ liệu những bức ảnh đẹp nhất, hãy giữ cho thiết bị ổn định kỹ thuật và tránh di chuyển trong khi chụp hình.

Người dùng ở đâu nhanh có thể cài đặt chế độ không lưu qua web những hình ảnh không có HDR bằng cách tắt chế độ Lưu ảnh thường trong phần cài đặt Camera.

Thao tác này mẹo vặt sẽ giúp thiết bị ngừng tự động lưu 2 ảnh HDR cùng lúc khi người dùng chụp ảnh.

Theo mặc định hướng dẫn , cả ảnh thường mật khẩu và ảnh HDR đều chi tiết được lưu trong phần Hình ảnh tối ưu . Và bản quyền các bức chụp HDR tăng tốc sẽ qua mạng được đánh dấu chữ “HDR” trên góc tối ưu của bức ảnh ở đâu tốt .

Bài viết tài khoản đã hướng dẫn bạn cách tắt tự lưu bản sao HDR trên iPhone nơi nào . Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext