Cách test nhanh Galaxy Note 5 khi mua

Samsung Galaxy Note 5 đang là mẫu phablet hấp dẫn nhất hiện nay. Để sở hữu siêu phẩm công nghệ này, chúng ta phải bỏ ra hàng chục triệu đồng, và tất nhiên không ai muốn bị mua phải máy lỗi, máy kém chất lượng. Hãy cùng Viettel Store tham

Cách test nhanh Galaxy Note 5 khi mua

Samsung Galaxy Note 5 đang là mẫu phablet hấp dẫn nhất sử dụng hiện nay 

Test mã máy

Galaxy Note 5  mẹo vặt được phân phối rộng khắp toàn cầu nạp tiền . Mỗi thị trường tất toán , mỗi nhà mạng đều có một mã máy giả mạo riêng dịch vụ với lấy liền những đặc điểm khác nhau về cấu hình kiểm tra , camera miễn phí , hay phụ kiện theo máy tất toán . Ví dụ hướng dẫn , Mẫu Galaxy Note 4 dành cho thị trường Việt Nam có mã là SM-N910C chạy chíp Exynos 7420 phải làm sao , trong khi bản cho thị trường Châu Âu lại có mã là SM-N910F chạy chíp Snapdragon 805 kích hoạt . Vì vậy qua web để tránh nhầm lẫn khi mua hàng trực tuyến , hãy kiểm tra kĩ mã máy cập nhật mà bạn định mua ( kinh nghiệm hiện tại mẹo vặt , Galaxy Note 5 chưa có mã máy chính thức cho từng thị trường)

Test vỏ hộp địa chỉ , phụ kiện theo máy

lừa đảo Những mẫu máy Brandnew chắc chắn mẹo vặt sẽ phải còn nguyên seal hộp xóa tài khoản , vì vậy quảng cáo những con tem phải mới hướng dẫn , không rách; thông số ghi trên vỏ hộp phải chính xác như công bố công cụ của nhà sản xuất.

Cách test nhanh Galaxy Note 5 khi mua

Galaxy Note 5 nơi nào và phụ kiện theo máy

Hãy tự mình bóc seal giảm giá để test máy đăng ký vay . Sau đó cài đặt , tìm cuốn sách hướng dẫn sử dụng an toàn và đối chiếu tất toán những phụ kiện kèm theo máy xem có đầy đủ hay không như thế nào . Tiếp theo tự động , hãy test tai nghe chia sẻ , củ sạc công cụ , bút S-Pen phải làm sao , dây cáp phải làm sao , que chọc sim,… Hãy đảm bảo chúng đều còn nguyên vỏ bọc ở đâu tốt , không bong tem trực tuyến và hoạt động tốt.

Test số IMEI

Đây có lẽ là cách kiểm tra phổ thông hỗ trợ với tất toán mọi mẫu điện thoại cập nhật . Hãy nhấn *#06# mới nhất để lấy số IMEI máy tự động , tự động sau đó đối chiếu link down với vỏ hộp xem có trùng nhau không kỹ thuật . Ngoài ra chi tiết , bạn tốt nhất có thể kiểm tra thông tin bảo hành mới nhất , ngày xuất xưởng kỹ thuật của chiếc máy bằng cách nhập số IMEI vào một trong dịch vụ những trang web sau: imei.info sửa lỗi , imeidata.net,…

Test vỏ máy

Galaxy Note 5 là mẫu máy kim loại nguyên khối phải làm sao với 2 mặt kính bản quyền , vì vậy việc máy tài khoản đã từng qua sử dụng hay có lỗi trên vỏ máy kỹ thuật sẽ dễ dàng qua app được phát hiện.

Cách test nhanh Galaxy Note 5 khi mua

Galaxy Note 5 quản lý với thiết kế kim loại nguyên khối cùng hai mặt kính Gorrila glass 4

Việc đầu tiên khi cầm máy là hãy bóc hết lớp nilong bảo vệ địa chỉ . Sau đó lấy liền , hãy “săm soi” thật kỹ càng từng góc cạnh công cụ của máy ứng dụng . Máy mới 100% hướng dẫn sẽ không xước xát tổng hợp , không cong vênh; màn hình phải cân đối tăng tốc , song song mẹo vặt với vô hiệu hóa các cạnh viền; chân sạc phải đen bóng tăng tốc , tối ưu các nút bấm phải nẩy tất toán khóa chặn các con ốc phải mới tốt nhất , không han gỉ kiểm tra , xỉn màu,….

Test máy bằng phần mềm CPU-Z

Đăng nhập tài khoản Google tính năng của bạn lừa đảo . Sau đó danh sách , truy cập CH Play cài đặt và download phần mềm CPU-Z kỹ thuật để kiểm tra thông số cấu hình kinh nghiệm , chip tất toán , ram tối ưu , bộ nhớ trong sửa lỗi , độ phân giải màn hình mới nhất , tình trạng root,…

Test khả năng sạc nhanh

Galaxy Note 5 dịch vụ được tích hợp công nghệ sạc không dây siêu tốc 100% pin trong 120 phút ở đâu nhanh . tốt nhất Nếu bạn mua thêm bộ đế sạc này mẹo vặt , đăng ký vay thì kiểm tra có thể test ngay tính năng độc đáo này nguyên nhân . Ngoài ra nạp tiền , máy phải làm sao cũng hỗ trợ khả năng sạc nhanh qua củ sạc kèm máy quản lý . Bạn chỉ phải mất 30 phút cho 50% pin.

Cách test nhanh Galaxy Note 5 khi mua

trên điện thoại Nếu bạn mua bộ đế sạc không dây cho Note 5 mật khẩu thì hãy nhớ test tính năng này

Test camera hỗ trợ , cảm biến vân tay

 

Hãy thử chụp một vài tấm hình trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau chi tiết , tự động để chắc chắn chiếc Galaxy Note 5 trên điện thoại của bạn không bị một số lỗi phổ biến như hồng tông vô hiệu hóa , ám tím nơi nào , đo sáng sai lấy liền , không lấy lấy liền được nét,…

Cảm biến bảo mật vân tay mật khẩu cũng là chi tiết mới nhất khá đắt đỏ trên Galaxy Note 5 tài khoản . Hãy thử nhập một vài vân tay nhanh nhất của bạn vào cảm biến này tất toán để test độ nhạy đăng ký vay của nó giảm giá nhé!

Test toàn bộ điện thoại bằng secret code

Tất cả lừa đảo những mẫu điện thoại phải làm sao của Samsung đều hỗ trợ một mã lệnh tốc độ đặc biệt ở đâu uy tín , giảm giá nhằm giúp người dùng chia sẻ có thể kiểm tra toàn bộ danh sách những chức năng ứng dụng của máy trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Cách test nhanh Galaxy Note 5 khi mua

Cách truy cập mã secret code trên giả mạo các dòng điện thoại đăng ký vay của Samsung

Để truy cập mã lệnh quản lý , hãy vào mục điện thoại dịch vụ , trên bàn phím số hay nhất , bấm *#0*# danh sách sẽ kích hoạt phần mềm test toàn bộ cập nhật các chức năng giá rẻ của máy nạp tiền . Tại đây tổng hợp , bạn mới nhất có thể kiểm tra điểm chết màn hình địa chỉ , khả năng nghe gọi danh sách của loa hay nhất , cường độ rung danh sách , đèn flash chi tiết , độ nhạy kích hoạt của an toàn các cảm biến vô hiệu hóa và phím bấm,…

Hy vọng tất toán , hướng dẫn với qua web những cách test máy trên đây quảng cáo , bạn nạp tiền sẽ sở hữu siêu phẩm Galaxy Note 5 một cách trọn vẹn nhất.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext