Cách thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook chỉ trong “một nốt nhạc”

Bằng cách dưới đây, bạn có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Màn hình máy Mac sẽ được đổi mới hoàn toàn với giao diện thể hiện phong cách và style của bạn.

Bằng cách kích hoạt dưới đây nguyên nhân , bạn tốc độ có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook một cách nhanh chóng download và đơn giản nhất giảm giá . Màn hình máy Mac kích hoạt sẽ mới nhất được đổi mới hoàn toàn tăng tốc với giao diện thể hiện phong cách công cụ và style cập nhật của bạn.

Cách thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook chỉ trong “một nốt nhạc”
Thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook lừa đảo chỉ trong một nốt nhạc

giảm giá rất nhiều người quan niệm qua app , hệ điều hành Mac OS khó dùng mẹo vặt , không thân thiện như Windows dịch vụ nhưng giả mạo nếu bạn chịu tìm hiểu chi tiết và khám phá chúng tốc độ thì chắc chắn bạn sửa lỗi sẽ “nghiền” đó đăng ký vay . Chỉ một thủ thuật nhỏ thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook tối ưu , bạn cập nhật sẽ cảm thấy yêu hơn chiếc máy tính khóa chặn của mình đó hỗ trợ . Hãy thử áp dụng theo mẹo vặt các hướng dẫn phải làm sao dưới đây trực tuyến của Viettel quản lý nhé!

Viettel hay nhất sẽ hướng dẫn bạn cách làm thủ công bản quyền nhưng sửa lỗi bất cứ ai ứng dụng cũng danh sách có thể làm đăng ký vay được tất toán , tất toán rất dễ thao tác ở đâu nhanh kiểm tra có thể áp dụng cho hầu hết qua mạng các biểu tượng mới nhất của thư mục sửa lỗi giảm giá các ứng dụng trên Macbook.

Cách thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook chỉ trong “một nốt nhạc”
Tìm tới bảng thông tin khóa chặn của ứng dụng/ thư mục kích hoạt để thao tác thay đổi biểu tượng hiển thị

Trước tiên ứng dụng , chọn 1 ứng dụng dữ liệu , mở thuộc tính thông tin trực tuyến của chúng (Get info) bằng cách nhấn tổ hợp phím Cmd + i lừa đảo . Sau đó bạn tốt nhất có thể chọn 1 trong 2 cách sau nhanh nhất để thay đổi icon app

Cách 1: Mở ảnh bạn muốn tải về , nhấm Cmd+A giả mạo để chọn vùng icon địa chỉ , tiếp đó nhấn Cmd+C ở đâu uy tín để copy hay nhất . Nhấn chuột vào hình thu nhỏ quảng cáo của bảng thông tin sửa lỗi đã mở sẵn miễn phí và nhấn Cmd + D tính năng để dán ảnh.

Lưu ý: Để có icon đẹp nhất tính năng , bạn nên sử dụng tập tin định dạng PNG cập nhật , kích thước 512 x 512 tốt nhất nhanh nhất để màu trong suốt an toàn , miễn phí nhằm đảm bảo icon hiển thị trên desktop không có đường viền trắng bao quanh.

Cách thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook chỉ trong “một nốt nhạc”
Màn hình hiển thị link down của Macbook đăng ký vay sẽ trở nên hấp dẫn tối ưu với danh sách các icon mới

Cách 2: Tại biểu tượng cập nhật của ứng dụng nhanh nhất , kéo tập tin icon (* vô hiệu hóa . icns) cho phù hợp vào phần biểu tượng gốc trong cột thông tin.

Bạn khóa chặn có thể tải tập tin (* mẹo vặt . Icns) ở trên mạng theo chủ đề giá rẻ và lựa chọn chúng cài đặt để thay thế cho trên điện thoại các icon sẵn có tải về của ứng dụng.

Cách thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook chỉ trong “một nốt nhạc”
Thay đổi icon ứng dụng là cách khoác lên bộ cánh mới cho Macbook

chia sẻ Nếu không muốn sử dụng icon này mẹo vặt , bạn phải làm sao có thể mở lại bảng thông tin nguyên nhân của ứng dụng qua mạng hoặc thư mục giả mạo , tự động sau đó nhận hình thu nhỏ tài khoản của icon quản lý và Delete.

Với 1 vài bước đơn giản như thế nào , bạn kiểm tra đã hướng dẫn có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook theo ý muốn lừa đảo của mình sửa lỗi . Bạn tài khoản có thể áp dụng thao tác này tăng tốc để làm mới icon cho cả ứng dụng công cụ và thư mục xóa tài khoản . Không chỉ có tác dụng làm đẹp màn hình máy tính mẹo vặt , việc thay đổi icon tự động sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết full crack và quản lý qua app các file dữ liệu dữ liệu của mình.

  • Khám phá linh kiện MacBook Air 2018 bên trong lớp vỏ bọc

 

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext