Cách thu hồi tin nhắn Facebook Messenger trên Android và iOS

Thu hồi tin nhắn đã gửi trên các ứng dụng chat zalo, viber,... không còn xa lạ với người dùng từ xưa đến nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách thu hồi tin nhắn Facebook Messenger, cùng theo dõi nhé!

Với cách làm đơn giản việc thu hồi tin nhắn trên Facebook Messenger giúp người dùng dễ dàng lấy lại bản quyền những tin nhắn nơi nào đã gửi bị sai lỗi chính tả kích hoạt , gửi nhầm nội dung đến người nhận hay nhầm địa full crack chỉ trong khoảng thời gian tối đa 10 phút kể từ lúc tin nhắn tài khoản được gửi đi.

Cách thu hồi tin nhắn Facebook Messenger trên iOS

Bước 1: Trong giao diện đoạn hội thoại Messenger download , khi người dùng muốn tìm cách thu hồi tin nhắn Facebook Messenger quảng cáo đã gửi danh sách thì chỉ cần nhấn qua mạng và giữ vào nội dung muốn lấy lại mới nhất sau đó nút Remove hiển thị cho phép người dùng lựa chọn.
Tại đó bạn ứng dụng sẽ lựa chọn nút Remove for Everyone tài khoản để thu hồi lại tin nhắn trên điện thoại của mình khóa chặn với mật khẩu tất cả người nhận.

Cách thu hồi tin nhắn Facebook Messenger trên Android và iOS
Cách thu hồi tin nhắn Facebook Messenger trên iOS – bước 1

Bước 2: như thế nào Khi đó kích hoạt , giao diện hỏi người dùng một lần nữa có chắc chắn tổng hợp với quyết định hay nhất của mình không danh sách . Nhấn Remove như thế nào để kết thúc dịch vụ quá trình thu hồi tin nhắn trong đoạn hội thoại.

Cách thu hồi tin nhắn Facebook Messenger trên Android và iOS
Cách thu hồi tin nhắn Facebook Messenger trên iOS – bước 2

Cách thu hồi tin nhắn Facebook trên thiết bị Android

Tương tự giống như trên thiết bị iOS miễn phí thì người dùng chỉ cần lựa chọn nút Unsend Message ở điện thoại Android nhanh nhất sau đó tiếp tục chọn nút Unsend nhanh nhất để đồng ý thu hồi tin nhắn ở đâu tốt đã gửi.

Cách thu hồi tin nhắn Facebook Messenger trên Android và iOS
Cách thu hồi tin nhắn Facebook trên Android

Sau khi tin nhắn ở đâu uy tín được thu hồi download sẽ có một thông báo gửi đến người nhận cho biết bạn vừa xóa một tin nhắn trước đó thay thế nội dung ban đầu xuất hiện.

Tuy nhiên mẹo vặt , cách thu hồi tin nhắn Facebook Messenger hiện chỉ quảng cáo được áp dụng tại một số quốc gia như: Ba Lan qua mạng , Bolivia lừa đảo , Colombia vô hiệu hóa và Lithuania miễn phí . Hy vọng trong thời gian không xa tính năng này qua mạng sẽ tài khoản được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu giá rẻ . chi tiết Nếu Facebook Messenger kỹ thuật của bạn chưa hiển thị tính năng thu hồi tin nhắn nạp tiền thì sử dụng cũng đừng thất vọng miễn phí nhé xóa tài khoản , vì Facebook đang trong thời gian nghiên cứu tự động , hoàn thiện địa chỉ cũng như cập nhật lên phiên bản tốt nhất có nhiều tùy chọn cho tính năng này mang đến hay nhất những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

  • Mẹo khôi phục tin nhắn trên điện thoại đã xóa trên Facebook cực vi diệu
  • Hướng dẫn chi tiết cách ẩn trạng thái online trên Facebook Messenger
  • Cách tắt âm thanh Facebook kiểm tra và Messenger cực nhanh trên iOS qua app và Android

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext