Cách xoay màn hình điện thoại ở iPhone và Android

Bạn đã bao giờ cảm thấy rất khó chịu khi màn hình liên tục bị xoay ngang dọc? Bài viết dưới đây Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách xoay màn hình điện thoại cố định.

Bạn download đã bao giờ cảm thấy ở đâu nhanh rất khó chịu khi màn hình liên tục bị xoay ngang dọc lừa đảo ? Bài viết lấy liền dưới đây Viettel Store cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách xoay màn hình điện thoại cố định.

Cách xoay màn hình điện thoại

Xoay màn hình không còn miễn phí quá xa lạ qua mạng với người dùng smartphone nữa cập nhật , đa số chế độ tự động xoay đều nhanh nhất đã lừa đảo được cài đặt sẵn qua app . Tuy nhiên danh sách , chỉ cần bạn lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế bản quyền thì màn hình qua web sẽ bị thay đổi liên tục quản lý , điều này gây ra không ít phiền phức cho người dùng nạp tiền . Với cách xoay màn hình điện thoại kích hoạt dưới đây chi tiết , bạn hoàn toàn trên điện thoại có thể tự điều chỉnh theo ý thích.

Với iPhone vô hiệu hóa , bạn chỉ cần thao tác vuốt từ mép dưới lên phía trên quảng cáo để mở Trung Tâm Điều Khiển giá rẻ . Tại đây qua app , bạn chạm vào biểu tượng khóa màn hình (chiếu khóa qua app và vòng tròn bao quanh).

Cách xoay màn hình điện thoại ở iPhone và Android
Cách xoay màn hình điện thoại
Cách xoay màn hình điện thoại ở iPhone và Android
Sau khi xoay màn hình

Với một số ứng dụng như xem phim full crack , chỉnh sửa clip,… phải làm sao thì chúng ta bắt buộc xoay màn hình ở đâu uy tín với hiển thị

Cách xoay màn hình điện thoại ở iPhone và Android
Xoay màn hình khi chơi game download hoặc ứng dụng chỉnh sửa

Với điện thoại Android hay nhất , đầu tiên từ màn hình chính bạn vuốt từ trên xuống nguyên nhân để hiện ra bảng Lối tắt kiểm tra . Sau đó tốt nhất , bạn tìm đến Xoay màn hình mật khẩu và chạm nhẹ hỗ trợ để tắt tính năng xoay màn hình tăng tốc hoặc chạm lại công cụ để bật tính năng xoay màn hình tự động lên.

Cách xoay màn hình điện thoại ở iPhone và Android
Xoay màn hình trên điện thoại Android

Hai cách xoay màn hình điện thoại trên mặc tính năng an toàn có thể quen thuộc kinh nghiệm với nhiều người dùng kích hoạt nhưng tổng hợp vẫn có một số ít người chưa biết ứng dụng hoặc không hỗ trợ để ý quản lý . Mặc mẹo vặt dù chỉ là một thao tác cập nhật rất nhỏ an toàn nhưng nó giả mạo cũng tổng hợp rất cần thiết ứng dụng và tiện dụng ứng dụng , giúp bạn có lừa đảo những trải nghiệm tuyệt vời hơn trên chiếc điện thoại kinh nghiệm của mình mẹo vặt .

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext