Cập nhật ngay cách tạo mã khóa tài khoản Netflix giúp hạn chế người sử dụng

Ngay từ bây giờ người dùng Netflix đã có thể hạn chế khả năng truy cập của người khác. Việt tạo mã khóa tài khoản Netflix sẽ giúp các bậc cha mẹ quản lý được con cái hoặc sử dung chung thiết bị với nhiều người khác.

Ngay từ lấy liền bây giờ người dùng Netflix tải về đã tốt nhất có thể hạn chế khả năng truy cập phải làm sao của người khác địa chỉ . Việt tạo mã khóa tài khoản Netflix trên điện thoại sẽ giúp hướng dẫn các bậc cha mẹ quản lý như thế nào được con cái kỹ thuật hoặc sử dung chung thiết bị hướng dẫn với nhiều người khác sửa lỗi .

Mới đây Netflix vừa tung ra một tính năng mới có tính bảo mật cao hỗ trợ người dùng vô hiệu hóa . Tính năng khóa tài khoản tổng hợp sẽ cho phép người dùng khóa nơi nào được từng tài khoản con bên trong dịch vụ và hạn chế phải làm sao được số người truy cập vào địa chỉ . Điều này như thế nào rất có ích ở đâu tốt bởi xóa tài khoản hiện nay nhiều gia đình có trẻ nhỏ đang sử dụng Netflix an toàn để giải trí trong ở đâu uy tín những ngày thực hiện cách ly xã hội.

Cập nhật ngay cách tạo mã khóa tài khoản Netflix giúp hạn chế người sử dụng
Netflix cho phép tạo mã khóa tài khoản

Cách tạo mã khóa tài khoản Netflix

Để tạo qua mạng được mã khóa tài khoản việc làm đầu tiên là qua mạng các bạn cần phải truy cập vào Netflix trên nền tảng web an toàn bởi vì app chưa kinh nghiệm được cập nhật tính năng này hay nhất . Mở trình duyệt quản lý của bạn lên đăng ký vay và nhập website: netflix.com -> Đăng nhập vào Netflix bằng tài khoản giả mạo của mình lừa đảo . Sau đó bạn hãy di chuyển lên góc phải màn hình nạp tiền và chọn vào “profile” -> chọn “Tài khoản (Account)”.

Cập nhật ngay cách tạo mã khóa tài khoản Netflix giúp hạn chế người sử dụng
Chọn vào tài khoản hỗ trợ của mình tối ưu để thực hiện mã hóa

Công việc thanh toán tiếp theo qua web để tạo mã khóa tài khoản Netflix là chọn mục “Hồ sơ thanh toán và tính năng kiểm soát tổng hợp của cha mẹ” (Profile & Parental Controls) -> tiếp tục chọn tài khoản giá rẻ của bạn -> giá rẻ sau đó kéo đến mục “Khoá hồ sơ” (Profile Lock) -> Nhấn vào “Bấm thay đổi”(Change).

Cập nhật ngay cách tạo mã khóa tài khoản Netflix giúp hạn chế người sử dụng
Mã hóa tài khoản Netflix tốc độ của bạn

​Để tạo mã khóa tài khoản Netflix chia sẻ , hệ thống giảm giá sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu mới nhất của tài khoản qua mạng để thực hiện bước cài đặt mã hóa PIN mật khẩu . Sau khi tăng tốc đã nhập mật khẩu xong bạn hãy tích vào ô “Yêu cầu nhập mã Pin” như hình quản lý dưới đây trên điện thoại . Tiếp tục nhập 4 số bất kỳ tăng tốc để tạo kinh nghiệm được mã khóa ứng dụng . Mã khóa chỉ tốc độ có thể nhập chữ số dịch vụ , không thể nhập ký tự tổng hợp . Cuối cùng trực tuyến các bạn nhấn vào nút “Lưu” ứng dụng để hoàn thành.

Cập nhật ngay cách tạo mã khóa tài khoản Netflix giúp hạn chế người sử dụng
Đặt mã PIN cho tài khoản Netflix

qua app Như vậy bạn lấy liền đã tạo mã khóa tài khoản Netflix thành công xóa tài khoản . Tài khoản mẹo vặt của bạn tài khoản đã sử dụng được khóa lại ở đâu tốt và chỉ quảng cáo những người có mã PIN mới nạp tiền có thể truy cập qua web được ở đâu nhanh . Và tất nhiên sau khi bạn hoàn thành trên nền tảng web nó kỹ thuật sẽ có tác dụng ở đâu uy tín với hay nhất mọi nền tảng khác như: điện thoại lấy liền , máy tính bảng hay TV kinh nghiệm . Chúc sửa lỗi các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext