Chia sẻ cách nghe nhạc khi gập laptop vô cùng đơn giản

Muốn nghe nhạc trong khi laptop vẫn đang gập lại phải làm thế nào? Đừng bối rối, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nghẹ nhạc khi laptop gập rất đơn giản và dễ thực hiện. Cùng theo dõi nhé!

Muốn nghe nhạc trong khi laptop qua app vẫn đang gập lại phải làm thế nào trực tuyến ? Đừng bối rối ứng dụng , trong bài viết như thế nào dưới đây chúng tôi giả mạo sẽ hướng dẫn bạn cách nghẹ nhạc khi laptop gập link down rất đơn giản giá rẻ và dễ thực hiện miễn phí . Cùng theo dõi kỹ thuật nhé!

Chia sẻ cách nghe nhạc khi gập laptop vô cùng đơn giản
Cách nghe nhạc khi gập laptop

Cách nghe nhạc khi gập laptop cực dễ trên Windows 10

Để nghe nhạc khi gập laptop trên Windows 10 công cụ , bạn cần thực hiện theo kỹ thuật những hướng dẫn bước sau:

Bước 1: Vào Control Panel/ Hardware and Sound/ Power Options tự động . Hoặc bạn mới nhất cũng kích hoạt có thể click chuột phải vào biểu tượng pin trên thanh Taskbar/ Power Options.

Chia sẻ cách nghe nhạc khi gập laptop vô cùng đơn giản
Chọn Power Options

Bước 2: Sau đó bạn chọn Choose what closing the lid does chia sẻ . Ở mục When I close the lid mới nhất , chọn Do nothing cho cả On Battery tốt nhất và Plugged in nhanh nhất . Tiếp đến bạn click chuột vào Save Change hỗ trợ để lưu lại cài đặt hướng dẫn mà mình vừa thực hiện.

Chia sẻ cách nghe nhạc khi gập laptop vô cùng đơn giản
Lưu lại cài đặt bản quyền mà mình vừa thực hiện

chi tiết Như vậy là chúng ta dịch vụ đã hoàn thành xong cách nghe nhạc khi gập laptop nhanh nhất . Nhưng tốt nhất bạn không nên sử dụng tính năng này thường xuyên giá rẻ bởi kích hoạt như vậy download sẽ dẫn tới tình trạng nóng máy lừa đảo , mật khẩu đặc biệt khi bạn ở đâu uy tín để laptop vào trong balo trong lúc đi chơi download hoặc đi làm.

Kết luận

tính năng Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn giả mạo các bạn cách nghe nhạc khi gập laptop thật đơn giản địa chỉ . danh sách Nếu muốn bạn hãy thực hiện ngay cho chiếc laptop tất toán của mình xóa tài khoản nhé kỹ thuật . kích hoạt Nếu bạn yêu thích bài viết này như thế nào , hãy chia sẻ tối ưu với bạn bè địa chỉ để khóa chặn mọi người cùng biết danh sách nhé.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext