Có nên cài đặt thử Windows 11 không?

Ít ngày trước Microsoft đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho hệ điều hành Windows 10. Ngay sau đó trên mạng đã xuất hiện một số bản cài đặt Windows 11 và hướng dẫn cài đặt. Vậy có nên cài đặt thử Windows 11 không?

Ít ngày trước Microsoft kinh nghiệm đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho hệ điều hành Windows 10 công cụ . Ngay sử dụng sau đó trên mạng lấy liền đã xuất hiện một số bản cài đặt Windows 11 địa chỉ và hướng dẫn cài đặt tự động . Vậy có nên cài đặt thử Windows 11 không?

Có nên cài đặt thử Windows 11 không?
Windows 11 tổng hợp đã chính thức ở đâu tốt được giới thiệu

Microsoft cho biết hãy vô hiệu hóa sẽ miễn phí nâng cấp cho địa chỉ các PC đang chạy Windows 10 vào mùa lễ năm nay ứng dụng . Tuy nhiên giảm giá , phải tới cuối năm người dùng mới có bản Update chính thức từ phía nhà sản xuất trên điện thoại . Vậy thời điểm này ở đâu tốt đã nên cài thử Windows 11 chưa?

Có nên cài đặt thử Windows 11 ở thời điểm này không?

Đầu tiên phải xác nhận rằng Windows 11 có thêm dịch vụ rất nhiều điểm mới vô hiệu hóa phải làm sao các tính năng thú vị so nơi nào với Windows 10 kích hoạt . tối ưu Đặc biệt tăng tốc , giao diện trên Windows 11 hỗ trợ được đánh giá cao hơn quảng cáo rất nhiều so tối ưu với Windows 10 giảm giá . Điểm dịch vụ đặc biệt nhất là người dùng bản quyền có thể cài trực tiếp giả lập kinh nghiệm các ứng dụng Android trên Windows 11.

Có nên cài đặt thử Windows 11 không?
Windows 11 cài đặt giả lập trên điện thoại được ứng dụng Android

Tuy nhiên tốc độ , muốn biết có nên cài đặt thử Windows 11 hay không qua web các bạn cần chú ý đến một số vấn đề đăng ký vay sau đây.

1 danh sách . Có thể máy tính bạn không phù hợp

Với chi tiết những nâng cấp mới nạp tiền , Windows 11 đòi hỏi sức mạnh tính toán cao hơn so sử dụng với Windows 10 tối ưu . Trở ngại đầu tiên giả mạo có thể kể đến bản quyền tối ưu cũng là trở ngại lớn nhất là một con chip bảo mật tên Trusted Platform Module 2.0 (TPM) công cụ . Con chip này địa chỉ được thiết kế danh sách nhằm lưu trữ download các thông tin đăng nhập địa chỉ của người dùng nạp tiền . Và link down hiện nay không phải dòng máy tính nào kỹ thuật cũng tốc độ được tích hợp con chip này lấy liền . Và hướng dẫn nếu máy bạn có chip này vô hiệu hóa thì full crack có thể hỗ trợ sẽ phải kích hoạt nó lên.

Có nên cài đặt thử Windows 11 không?
Máy tính không hỗ trợ Windows 11

tài khoản Như vậy cần kiểm tra thiết bị qua web của mình trước khi đưa ra quyết định có nên cài đặt thử Windows 11 không.

2 nhanh nhất . Nhiều ứng dụng chưa giảm giá được tối ưu

Có nên cài đặt thử Windows 11 không?
Một số ứng dụng chưa kỹ thuật được tối ưu

Windows 11 vừa kiểm tra được giới thiệu cài đặt nhưng chưa kiểm tra được Microsoft cho phép cài đặt thanh toán . Điều này là do hãng cần phải có thêm thời gian qua mạng để tối ưu nạp tiền những phần mềm cho hệ điều hành mới này chi tiết . Do đó nguyên nhân , khi cài kiểm tra và sử dụng Windows 11 vào thời điểm này lấy liền rất dễ gặp trục trặc.

3 danh sách . Kho ứng dụng Android ít ứng dụng

Windows 11 không sử dụng kho ứng dụng Play Store link down với trên 3 tỷ ứng dụng ở đâu tốt mà lại dùng kho ứng dụng sử dụng của Amazon chỉ khiêm tốn như thế nào với 400 nghìn ứng dụng download . Điều này cho thấy link down dù cài đặt giả lập an toàn được ứng dụng Android cập nhật nhưng máy tất toán vẫn còn trực tuyến rất nhiều thiếu sót.

Có nên cài đặt thử Windows 11 không?
Kho ứng dụng trên Windows 11 còn hạn chế

Với ở đâu uy tín các lý do trên mình tin bạn sử dụng đã có câu trả lời cho vấn đề “có nên cài đặt thử Windows 11 không” tính năng . Riêng cá nhân mình link down thì khuyên bạn chưa nên cài đặt ở thời điểm này.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext