Đã có cách gửi ảnh 4K qua Messenger trực tiếp ngay trong ứng dụng

Bạn đã biết cách gửi ảnh 4K qua Messenger đang cực hot hiện nay chưa? Nếu chưa thì thật là thiếu sót đấy nhé! Tham khảo ngay thôi nào!

Đã có cách gửi ảnh 4K qua Messenger trực tiếp ngay trong ứng dụng

Cách gửi ảnh 4K qua Messenger

Đã có cách gửi ảnh 4K qua Messenger

Trước đây quản lý , Facebook chỉ cho phép bạn gửi tất toán được hình ảnh có độ phân giải tối đa 2048px thông qua Facebook Messenger khóa chặn . Điều đó giả mạo , khiến hình ảnh bị nén xuống tự động , kỹ thuật rất dễ bị nhòe nạp tiền , vỡ nét tổng hợp . Tuy nhiên sửa lỗi , cách đây vài ngày Facebook ứng dụng đã nâng con số này ứng dụng đã nạp tiền được gấp đôi ứng dụng với 4K (4096 x 4096 px).

Đã có cách gửi ảnh 4K qua Messenger trực tiếp ngay trong ứng dụng

Từ nay gưỉ ảnh qua Facebook Messenger phải làm sao sẽ không còn bị vỡ nét nữa

4K thực sự là một con số không hề nhỏ – đang là định dạng phân giải cao nhất dành cho màn hình smartphone giá rẻ . Nhờ vậy mật khẩu , hình ảnh giả mạo được gửi qua Facebook Messenger sửa lỗi sẽ có chất lượng cao hơn trước đây giá rẻ mà không cần cài đặt thêm ứng dụng các ứng dụng tải về của bên thứ ba hướng dẫn . Ngoài ra cập nhật , Facebook cài đặt cũng cho biết rằng độ phân giải ảnh full crack đã đăng ký vay được nâng lên 4K qua app nhưng tốc độ gửi quảng cáo và tải ở đâu nhanh vẫn nhanh như miễn phí mọi độ phân giải khác.

  • Xem thêm: Hướng dẫn chia sẻ vị trí khi chat trên Messenger cực kỳ đơn giản

Người dùng Facebook tại Việt Nam giảm giá sẽ sớm phải làm sao được sử dụng tính năng này

tính năng Hiện tại, cách gửi ảnh 4K qua Messenger mới nạp tiền được ra mắt tại Mỹ download , Canada chi tiết , Anh qua web , Úc giảm giá , Pháp,  Singapore giảm giá , Hong Kong hay nhất , Nhật Bản chi tiết và Hàn Quốc chi tiết . Các quốc gia khác danh sách , trong đó có Việt Nam lấy liền sẽ đăng ký vay được cập nhật trong vài ngày tới.

Đã có cách gửi ảnh 4K qua Messenger trực tiếp ngay trong ứng dụng

Người dùng Việt Nam hỗ trợ sẽ hướng dẫn được cập nhật tính năng hấp dẫn này trong vài ngày tới

Thực sự quảng cáo rất mừng khi Facebook giảm giá đã đem tính năng này lên Messenger ở đâu nhanh . Để cập nhật cách gửi ảnh 4K qua Messenger mới nhất từ Facebook trên điện thoại , hãy nâng cấp ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất thông qua App Store lừa đảo hoặc Google Play lấy liền . Chỉ cần chờ báo update ứng dụng là bạn nạp tiền sẽ tự động kinh nghiệm được trang bị tính năng này khóa chặn . Cùng đón chờ khóa chặn nhé!

 

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext