Đánh giá Android 8.0: nâng cấp tốt cả về giao diện và hiệu năng cho máy

Dù không quá đột phá nhưng Android 8.0 Oero cũng mang đến một vài nâng cấp đáng kể. Cùng đánh giá Android 8.0 để quyết định xem bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành này hay không nhé!

Dù không danh sách quá đột phá tốc độ nhưng Android 8.0 Oreo dịch vụ cũng mang đến một vài nâng cấp đáng kể bản quyền . Cùng đánh giá Android 8.0 dữ liệu để quyết định xem bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành này hay không dịch vụ nhé!

Đánh giá Android 8.0 về giao diện mới

Sự thay đổi giao diện dễ nhận thấy trên Android 8 là khu vực thông báo sửa lỗi . Khu vực này có thêm khoảng trắng nhờ giảm khoảng cách giữa giá rẻ các thông báo chia sẻ . Các đề mục thông báo lừa đảo cũng tất toán được thu gọn lại bằng cách có icon tốt nhất của ứng dụng làm đại diện hướng dẫn . Thanh thông báo dữ liệu cũng giá rẻ sẽ đẩy lần lượt tính năng những thông báo cũ xuống dưới.

Đánh giá Android 8.0: nâng cấp tốt cả về giao diện và hiệu năng cho máy
Khu vực thông báo trên Android Oreo tính năng đã thay đổi

hay nhất Bên cạnh đó tăng tốc , khu vực Quick Settings ứng dụng được chuyển sang tông màu chủ đạo là tông xám tải về để trông có vẻ sáng sủa hơn ở đâu tốt . Giao diện App Shortcut lừa đảo cũng có màu sắc hỗ trợ , khoảng cách nạp tiền , kiểu chữ dễ nhìn hơn.

Đánh giá Android 8.0: nâng cấp tốt cả về giao diện và hiệu năng cho máy
App Shortcut trên Android 8.0

Các tính năng mới

nhanh nhất Giờ đây qua web , bạn an toàn cũng quản lý có thể kiểm soát sử dụng các loại thông báo download của ứng dụng nguyên nhân . Ví dụ giá rẻ với Gmail chia sẻ , trước đây bạn chỉ danh sách có thể chỉnh trực tuyến hoặc là hiện phải làm sao tất cả thông báo vô hiệu hóa , nạp tiền hoặc là tắt hết hướng dẫn . Nhưng hướng dẫn với Android 8 chia sẻ , bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường dùng tài khoản mà thôi (lúc trước phải cấu hình từ phía Gmail).

Đánh giá Android 8.0: nâng cấp tốt cả về giao diện và hiệu năng cho máy
Tính năng PiP trên Android 8.0

Một tính năng tải về khá tổng hợp được mong chờ khác là PiP (picture in picture) danh sách . Đây là tính năng cho phép người dùng chạy đa nhiệm hiệu quả vô hiệu hóa và thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc hay nhất . Trong YouTube dịch vụ , khi bạn xem video tối ưu và nhấn nút back tính năng để tìm một video khác kinh nghiệm thì video đang phát tăng tốc sẽ mới nhất được di chuyển tới một góc nhỏ ở phía dưới cùng bên phải màn hình phải làm sao . kiểm tra Trên hệ điều hành Android Oreo nơi nào , tính năng này kích hoạt cũng tương tự vô hiệu hóa như vậy giả mạo . Tuy nhiên qua web , nó hiện chỉ hoạt động tốt link down với VLC là chạy ngon như thế nào , YouTube ở đâu tốt thì phải mua gói RED (không bán ở Việt Nam).

Độ mượt kiểm tra và pin

Thực tế cho thấy máy chạy Android 8.0 nguyên nhân sẽ có hiệu suất ổn qua mạng và mượt trực tuyến mà hơn so quảng cáo với Android 7 ở đâu uy tín . Bản thân người dùng cập nhật có thể hạn chế hỗ trợ các ứng dụng chạy nền kinh nghiệm , giúp cải thiện tốt nhất và duy trì hiệu năng kinh nghiệm , kéo dài thời lượng pin kích hoạt . Các bạn chia sẻ có thể thử nghiệm chia sẻ với từng thiết bị cụ thể để đánh giá Android 8.0 về khả năng tăng thời lượng pin.

Đánh giá Android 8.0: nâng cấp tốt cả về giao diện và hiệu năng cho máy
Smartphone chạy mượt hơn khi lên Android 8.0

Nhìn chung, đánh giá Android 8.0 cho thấy đây là bản cập nhật không có gì thật đặc sắc giả mạo , chỉ giúp máy mượt hơn sửa lỗi và pin lâu hơn ở đâu tốt . Vậy danh sách các bạn có muốn nâng cấp lên hệ điều hành này không?

  • Tin vui: Galaxy Tab S3 cập nhật Android 8.0 trong thời gian tới
  • Danh sách điện thoại samsung cập nhật Android 8.0 Oreo trong tháng 7 tới
  • 10 điểm mới trên Android 8.0 đáng giá nhất

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext