Đánh giá màn hình Galaxy S9: Liệu có xứng với danh xưng smartphone đẹp nhất?

Mặc dù chưa chính thức lên kệ, thế nhưng đã có rất nhiều chuyên gia đánh giá màn hình Galaxy S9 là màn hình đẹp nhất thế giới.

Màn hình Galaxy S9 có gì vượt trội hơn iPhone X?

Mới đây chuyên trang đánh giá chất lượng công nghệ danh tiếng Display Mate mẹo vặt đã khiến giới công nghệ xôn xao khi đưa ra đánh giá màn hình Galaxy S9 mới tài khoản . Theo đó tăng tốc , siêu phẩm mới nhà Samsung  quản lý được cho là smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất thế giới quản lý , đánh bại cả iPhone X trên thị trường nơi nào hiện nay.

Đánh giá màn hình Galaxy S9: Liệu có xứng với danh xưng smartphone đẹp nhất?

Galaxy S9  miễn phí được cho là smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất thế giới

Theo chuyên trang này giả mạo , Samsung tiếp tục nâng tầm màn hình OLED trên “đứa con cưng” sửa lỗi của mình thanh toán . Màn hình kỹ thuật của Galaxy S9 dữ liệu đã vượt trội hơn so kỹ thuật với kẻ đứng đầu qua web hiện tại là iPhone X trên nhiều khía cạnh xóa tài khoản và trở thành màn hình duy nhất nhận quảng cáo được toàn bộ dấu tích xanh (All Green) trong miễn phí tất cả nguyên nhân các tiêu chuẩn đăng ký vay được đưa ra đánh giá.

  • Xem thêm: So sánh camera Galaxy S9+ dịch vụ và iPhone X: Kỳ phùng địch thủ

Đánh giá màn hình Galaxy S9: Có gì cải tiến?

Để đứng trên ngôi vị “top 1” này, đánh giá màn hình Galaxy S9 cho thấy Samsung ở đâu nhanh đã tinh chỉnh theo “công thức” khác địa chỉ để tăng đáng kể chất lượng hình ảnh ở đâu nhanh và dải màu gần như hoàn hảo trong thang DCI-P3 như thế nào , RGB kỹ thuật và sRGB.

Đánh giá màn hình Galaxy S9: Liệu có xứng với danh xưng smartphone đẹp nhất?

DisplayMate còn nhấn mạnh khả năng hiển thị bản quyền của Galaxy S9 là hoàn hảo kiểm tra tuyệt đối

tốt nhất Bên cạnh đó dịch vụ , DisplayMate còn nhấn mạnh khả năng hiển thị ứng dụng của Galaxy S9 là hoàn hảo qua app tuyệt đối ở đâu nhanh , hơn cả khả năng hiển thị qua app của như thế nào những chiếc TV 4K Ultra HD có mặt trên thị trường phải làm sao hiện nay.

Với mới nhất những đánh giá màn hình Galaxy S9 ban đầu này giả mạo , hẳn là Samfans tất toán sẽ tự hào chia sẻ và thêm phần hào hứng chờ đợi tới ngày trên tay chiếc smartphone trong mơ tải về của mình.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext