Đánh giá OnePlus 5: cấu hình mạnh, camera kép xuất sắc, giá chỉ khoảng 10 triệu đồng

OnePlus 5 chính thức được trình làng từ khoảng cuối tháng 6 năm nay và đã gây bão bởi rất nhiều yếu tố chất lượng tích hợp trong một chiếc điện thoại. Vậy chúng ta hãy cùng đánh giá OnePlus 5 để xem là smartphone này có gì nổi trội

Đánh giá OnePlus 5: thiết kế vừa đủ cho một smartphone cận cao cấp

Đây là smartphone mỏng nhất kỹ thuật của OnePlus dữ liệu với kích thước 154,2 x 74,1 x 7,25mm chi tiết và nặng 153g giảm giá . Các chuyên gia công nghệ đánh giá OnePlus 5 không có nhiều đặc sắc về thiết kế dữ liệu . Máy có ngoại hình tương đồng sửa lỗi với iPhone 7 Plus khi sắp xếp mật khẩu những chi tiết như cụm camera kép quản lý , kinh nghiệm các dải ăng ten chạy dọc bên trên cạnh… ở mặt lưng.

Đánh giá OnePlus 5: cấu hình mạnh, camera kép xuất sắc, giá chỉ khoảng 10 triệu đồng

Phần mặt trước đơn giản tính năng với phím Home vật lý

Mặt lưng an toàn của OnePlus 5 cập nhật được làm bằng nhôm gia công nhám miễn phí và mịn qua web , cụm camera kép lồi ứng dụng . Ở mặt trước là nút Home tích hợp cảm biến vân tay download . Hai cạnh hai bên là lấy liền các phím vật lý danh sách . Cạnh dưới là cổng USB-C nguyên nhân , loa ngoài ở bên phải kiểm tra , microphone phải làm sao và jack 3.5mm ở bên trái qua app . OnePlus 5 sở hữu màn hình có kích thước 5.5inch.

Sức mạnh cấu hình đăng ký vay của một “con quái vật”

OnePlus luôn nổi tiếng tốc độ với ở đâu tốt những thiết bị smartphone sở hữu cấu hình mạnh cài đặt , qua app và OnePlus 5 sửa lỗi cũng không làm chúng ta thất vọng tài khoản . Máy trang bị chip xử lý mới nhất lấy liền của Qualcomm là Snapdragon 835 mạnh mẽ giảm giá , có hai phiên bản 6GB đăng ký vay hoặc 8GB RAM ở đâu tốt và 64GB / 128GB tùy chọn lưu trữ sử dụng . OnePlus 5 hỗ trợ thời lượng ở đâu tốt lên đến hơn 1 ngày dữ liệu với pin 3300mAh ở đâu nhanh , cao hơn so mật khẩu với 1 số smartphone cao cấp tải về , trực tuyến ngoài ra còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Dash Charge độc quyền chia sẻ của OnePlus.

Mặc tăng tốc dù màn hình full crack của OnePlus 5 chỉ sở hữu độ phân giải 1080p mật khẩu nhưng trên thực tế trải nghiệm phải làm sao , màn hình này an toàn vẫn có khả năng hiển thị sắc nét full crack . Tấm nền AMOLED kiểm tra cũng mang lại tỉ lệ tương phản cao full crack , cài đặt các chủ đề tối thể hiện sâu giá rẻ , độ bão hòa tốt địa chỉ , độ sáng cao tối ưu và màu sắc đầy đủ.

Đánh giá OnePlus 5: cấu hình mạnh, camera kép xuất sắc, giá chỉ khoảng 10 triệu đồng

Máy có khả năng hiển thị sắc nét

Không ở đâu uy tín những thế kinh nghiệm , OnePlus 5 còn tối ưu được đánh giá sử dụng rất cao ứng dụng với hệ điều hành Oxygen qua web của OnePlus tự phát triển cập nhật . Nó có giao diện gần tự động với Android gốc vô hiệu hóa nhưng mật khẩu được tinh chế tự động và hạn chế tối thiểu cài đặt các phần mềm mật khẩu được cài đặt sẵn ứng dụng . Nó thực sự sạch bản quyền sẽ nguyên nhân , mượt mà tất toán , dễ dàng sử dụng quảng cáo và trải nghiệm cho tối ưu bất cứ ai khóa chặn . Ngoài ra tổng hợp , nó miễn phí cũng danh sách được tích hợp link down rất nhiều tính năng tiện dụng như cử chỉ vuốt giảm giá để điều khiển nhạc đăng ký vay , chạm 2 lần mở màn hình kỹ thuật , vẽ chử hỗ trợ để mở ứng dụng ở đâu uy tín , lật úp màn hình tắt chuông cập nhật , vuốt 3 ngón chụp màn hình…

  • Xem thêm: Cấu hình OnePlus 5T lộ diện: Hứa hẹn trở thành đối thủ “nặng ký”

Camera kép cùng nhiều tính năng chụp ảnh

Gia nhập cuộc chiến camera kép qua mạng , OnePlus 5 sở hữu bộ đôi camera địa chỉ bao gồm camera chính 16MP sử dụng với cảm biến Sony IMX398 kích thước 1/2.8″ nơi nào , kích thước điểm ảnh 1,12 micron link down , khẩu độ f/1.7 địa chỉ , hỗ trợ lấy nét pha kép tự động lấy liền , camera thứ hai là ống kính tele qua web , cảm biến Sony IMX350 20MP kích thước 1/2.8″ ở đâu tốt , kích thước điểm ảnh 1 micron cùng khẩu độ f/2.6.

Đánh giá OnePlus 5: cấu hình mạnh, camera kép xuất sắc, giá chỉ khoảng 10 triệu đồng

Cụm camera kép đằng sau OnePlus 5

Camera trên OnePLus 5 có tốc độc bắt nét lừa đảo và chụp nhanh đáng kể so dịch vụ với người tiền nhiệm 3T tự động . Cùng kinh nghiệm với đó là nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau hỗ trợ bao gồm chỉnh tay như thế nào , HDR xóa tài khoản , quay phim Slow motion nơi nào hoặc Time lapse cập nhật và chụp chân dung xóa phông nhờ có camera kép giá rẻ . OnePlus 5 bắt sáng trong điều kiện trời tối kinh nghiệm cũng vô cùng ấn tượng.

Đánh giá OnePlus 5: cấu hình mạnh, camera kép xuất sắc, giá chỉ khoảng 10 triệu đồng

Đánh giá OnePlus 5

Sở hữu cấu hình mạnh download , hiệu suất tốt hỗ trợ và cụm camera kép cực kỳ chất lượng như vô hiệu hóa các smartphone cao cấp phải làm sao nhưng OnePlus 5 lại có mức giá tốc độ chỉ trong khoảng 10 triệu đồng mới nhất . Bài đánh giá OnePlus 5 trên đây hay nhất đã cho bạn 1 cái nhìn tổng quát về smartphone mới nhất lấy liền của OnePlus quảng cáo . Đây xóa tài khoản sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ở đâu nhanh những ai muốn sở hữu một smartphone cao cấp chi tiết nhưng khả năng kinh tế còn giới hạn.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext