Đánh giá thiết kế Nokia 7 Plus: Ấn tượng và xuất sắc

Không nằm trong phân khúc cao cấp và cũng chẳng quá đắt tiền, thế nhưng thiết kế Nokia 7 Plus được đánh giá là tinh tế, sang trọng và vô cùng ấn tượng.

Thiết kế Nokia 7 Plus – Chiếc điện thoại viền mỏng nhất nạp tiền của Nokia

Trái hỗ trợ với dự đoán mẹo vặt của kỹ thuật các tín đồ công nghệm không phải Nokia 8 Sirocco ở đâu uy tín mà chính thiết kế Nokia 7 Plus  cài đặt được nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng sở hữu màn hình 18:9 mới tối ưu với viền siêu mỏng.

Đánh giá thiết kế Nokia 7 Plus: Ấn tượng và xuất sắc

Nokia 7 Plus sở hữu màn hình 18:9 mới ở đâu tốt với viền siêu mỏng

Thiết kế này giúp cho Nokia 7 Plus sở hữu màn hình tràn viền khóa chặn được sắp xếp vô cùng cân đối cùng 4 góc cong tròn tinh tế.

Khung nhôm series 6000

Bao bọc bên ngoài Nokia 7 Plus là lớp vỏ kim loại nguyên khối nơi nào với chất liệu nhôm series 6000 giúp cho chiếc điện thoại trở nên cứng cáp tăng tốc , độ bền cao đăng ký vay , tránh hư hỏng khi va đập.

Đánh giá thiết kế Nokia 7 Plus: Ấn tượng và xuất sắc

Bao bọc bên ngoài Nokia 7 Plus là lớp vỏ kim loại nguyên khối dịch vụ với chất liệu nhôm series 6000

trên điện thoại Đặc biệt chất liệu này còn giúp hạn chế tối đa trầy xước giá rẻ và tạo độ bóng bẩy nạp tiền , cao cấp cho một chiếc điện thoại tầm trung.

  • Xem thêm: Trải nghiệm camera Nokia 7 Plus ống kính Zeiss: thực sự hướng dẫn rất ấn tượng

Mặt lưng phủ gốm

Một trong địa chỉ những điều ấn tượng sử dụng của thiết kế Nokia 7 Plus chính là mặt lưng ứng dụng được phủ một lớp gốm full crack , tạo cảm giác mềm mịn sử dụng và êm ái khi cầm nắm trên tay danh sách . Thiết kế này thanh toán cũng góp phần tạo nên vẻ ngoài ấn tượng tối ưu , bắt mắt cho chiếc smartphone.

Đánh giá thiết kế Nokia 7 Plus: Ấn tượng và xuất sắc

Mặt lưng qua web được phủ một lớp gốm trên điện thoại , tạo cảm giác mềm mịn ở đâu uy tín và êm ái khi cầm nắm trên tay

Với danh sách những ưu điểm sửa lỗi của thiết kế Nokia 7 Plus bản quyền , chắc chắn sản phẩm ứng dụng sẽ “cháy hàng” khi chính thức giảm giá được bán ra tại thị trường Việt Nam.

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext