Đánh giá Vivo Y55: Thiết kế cao cấp, selfie ấn tượng trong tầm giá

Qua đánh giá Vivo Y55 thì đây chính là thiết bị tầm trung đáng mua nhất trong tầm giá với cấu hình ấn tượng, thiết kế cao cấp và nhất là khả năng selfie tuyệt đỉnh.

Người dùng đánh giá Vivo Y55 là điểm sáng trong phân khúc smartphone tầm trung khi sở hữu một cấu hình mạnh mẽ so giảm giá với mức giá dữ liệu . Cặp đôi camera trước sau tự động của thiết bị nhanh nhất cũng là điểm nhấn đáng chú ý hỗ trợ của sản phẩm.

Thiết kế Vivo Y55

Đây là điều bất ngờ nhất khi đánh giá Vivo Y55   quản lý bởi vì tuy là smartphone giá rẻ tốt nhất nhưng nhà sản xuất chia sẻ vẫn trang bị cho Vivo Y55 bộ khung ở đâu nhanh và vỏ hỗ trợ được làm từ kim loại nguyên khối ứng dụng , đem lại sự chắc chắn sử dụng và bắt mắt giảm giá . Các góc cạnh lừa đảo của máy trên điện thoại cũng như thế nào được bo tròn cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

Đánh giá Vivo Y55: Thiết kế cao cấp, selfie ấn tượng trong tầm giá

Máy có thiết kế kim loại nguyên khối

Có thể nói qua app , tối ưu với một mức giá cực kỳ hợp lý trong phân khúc tầm trung khóa chặn thì kiểu dáng trên điện thoại và tổng thể thiết kế bằng kim loại khiến chiếc smartphone này tăng tốc rất đáng tất toán để bạn trải nghiệm.

Cấu hình Vivo Y55

Vivo Y55 sở hữu màn hình 5.2 inch IPS cho độ phân giải HD miễn phí . Máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 tăng tốc , 2GB RAM quảng cáo , bộ nhớ trong 16GB có khe cắm thẻ nhớ ở đâu tốt , pin dung lượng 2650mAh mẹo vặt , 2 sim…

Đánh giá Vivo Y55: Thiết kế cao cấp, selfie ấn tượng trong tầm giá

Cấu hình trực tuyến của máy tốc độ khá tốt trong tầm giá

Với cấu hình cao cấp so nạp tiền với tầm giá địa chỉ , Vivo Y55 thực hiện cài đặt được đầy đủ qua web các tác vụ nặng ở đâu tốt , giúp smartphone trực tuyến của Vivo bắt nhịp tổng hợp với xu hướng quản lý của nhiều smartphone cao cấp.

Khả năng chụp hình cao cấp

Đánh giá Vivo Y55 về camera giá rẻ thì ta giá rẻ sẽ thấy mặc sửa lỗi dù máy sở hữu camera chính có độ phân giải 8 MP tự động và camera trước 5 MP chia sẻ nhưng lại ở đâu uy tín được Vivo công cụ khá ưu ái khi trang bị cho sản phẩm này gần như toàn bộ dữ liệu những tính năng trên quản lý các dòng cao cấp hơn.

Đánh giá Vivo Y55: Thiết kế cao cấp, selfie ấn tượng trong tầm giá

Chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp giúp bạn cho ra nạp tiền những bức hình ưng ý

Ở chế độ chụp ảnh thủ công quảng cáo , bạn tất toán sẽ địa chỉ được tủy chỉnh bằng tay kinh nghiệm các thông số như đo sáng khóa chặn , tốc độ màn trập qua app , chế độ lấy nét vô hiệu hóa , ISO thanh toán , cân bằng trắng an toàn để cho ra bức ảnh đúng ở đâu tốt với ý vô hiệu hóa của mình nhất như thế nào . Đây tốc độ cũng là tính năng tải về được giả mạo những người đam mê nhiếp ảnh ưa thích sử dụng.

Hi vọng bài đánh giá Vivo Y55  giảm giá của ViettelStoreTV trực tuyến sẽ giúp bạn chọn lựa giả mạo được chiếc smartphone ưng ý nhất trong tầm giá dưới 4 triệu đồng.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext