Đây là 3 điều bạn nên làm ngay sau khi mua iPhone X

iPhone X được đánh giá là sản phẩm mang tính cách mạng của Apple. Để sẵn sàng trải nghiệm siêu phẩm này, hãy để Viettel Store chỉ cho bạn 3 điều cần làm ngay sau khi mua iPhone X.

Sạc siêu nhanh

Bộ ba iPhone 8iPhone 8 Plus  danh sách và iPhone X đều qua web được Apple trang bị tính năng sạc siêu nhanh mẹo vặt . Theo như Apple chi tiết thì pin tự động của iPhone X tài khoản có thể sạc nguyên nhân được tới 50% hỗ trợ chỉ trong vòng 30 phút giả mạo với sạc không dây.

Đây là 3 điều bạn nên làm ngay sau khi mua iPhone X

sử dụng Nếu muốn sạc nhanh bạn cần phải mua thêm cáp USB-C Lightning tăng tốc và nguồn sạc có hỗ trợ USB-C giá rẻ thì iPhone X mới đạt tốc độ sạc đúng như công cụ những gì phải làm sao mà Apple nói

Tuy nhiên miễn phí , kết quả từ ở đâu nhanh những bài thử nghiệm dịch vụ đã cho thấy tốc độ sạc chi tiết của iPhone X khi sạc bằng qua app bất cứ đế sạc nào khóa chặn cũng không miễn phí được con số nạp tiền như vậy danh sách . Nguyên nhân là do iPhone X cần nguồn sạc kết nối bằng USB-C trong khi trên thị trường download hiện nay chưa có.

ở đâu nhanh Nếu muốn sạc nhanh bạn cần phải mua thêm cáp USB-C Lightning dữ liệu và nguồn sạc có hỗ trợ USB-C tự động thì iPhone X mới đạt tốc độ sạc đúng như trên điện thoại những gì mà Apple nói.

Đây chính là việc quan trọng đầu tiên bạn cần làm sau khi đã mua iPhone X.

Mua iPhone X nên mua miếng ốp bảo vệ trực tuyến nhằm hạn chế chi phí sửa chữa

Thật thiết sót tất toán nếu mua iPhone X an toàn mà không sắm thêm ốp lưng bảo vệ mẹo vặt . iPhone X là một chiếc smartphone đắt tiền tổng hợp , có giá lên tới 999 USD tự động , do vậy chi phí sửa chữa sản phẩm này download cũng không hề rẻ.

Apple cho biết chi phí sửa chữa tốt nhất của iPhone X tải về bao gồm cả tấm kính ở mặt sau bản quyền có thể lên tới 549 USD link down , trong hỗ trợ khi đó phải làm sao riêng màn hình hay nhất cũng tốn tầm 279 USD tự động với miễn phí những thiết bị chia sẻ đã hết thời gian bảo hành.

Đây là 3 điều bạn nên làm ngay sau khi mua iPhone X

Mua iPhone X nên mua miếng ốp bảo vệ download nhằm hạn chế chi phí sửa chữa

Chính vì vậy tăng tốc , sửa lỗi để đảm bảo không xảy ra kiểm tra bất cứ một thiệt hại nào quản lý , tốt nhất bạn nên trang bị một “vệ sĩ” ngay sau khi mua iPhone X.

  • Xem thêm: Thay màn hình iPhone X tổng hợp khá khó bản quyền , tuy nhiên nơi nào vẫn trực tuyến có thể tự thực hiện

Mẹo cho Face ID

Là một tính năng mới nên còn kỹ thuật rất nhiều người dùng cảm thấy bỡ ngỡ khi sử dụng FaceID trên iPhone X tất toán . Để trải nghiệm tính năng này một cách trọn vẹn sử dụng , hãy làm theo hướng dẫn sau:

– Tùy chọn ứng dụng liên kết sửa lỗi với Face ID: kỹ thuật Nếu không muốn quảng cáo bất cứ ứng dụng nào giảm giá cũng liên kết đến Face ID bạn hãy vào Cài đặt (Settings) – > Face ID & Mật mã giảm giá . Lúc này bạn mới nhất sẽ thấy Face ID đang sử dụng cho tất toán những ứng dụng cụ thể nào.

– Tắt tính năng cảnh báo chú ý: Face ID có tính năng quan sát xem người dùng có chú ý vào màn hình hay không trước khi kích hoạt nó công cụ . đăng ký vay Nếu không cần sử dụng full crack , hãy tắt tính năng này đi bằng cách vào Cài đặt -> Face ID & Mật mã qua web và tắt trong phần “Yêu cầu chú ý Face ID”.

– Khoảng cách: chia sẻ Khi muốn kích hoạt Face ID kỹ thuật , bạn cần tổng hợp để nó cách mặt từ 20 – 25 cm lừa đảo để camera trước qua mạng có thể quét tốt nhất được toàn bộ khuôn mặt.

Đây là 3 điều bạn nên làm ngay sau khi mua iPhone X

Hy vọng rằng như thế nào những mẹo nhỏ trên dịch vụ sẽ giúp ích cho bạn sau khi mua iPhone X.

 

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext