Đi tìm smartphone tầm trung có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, không chỉ những chiếc điện thoại cao cấp mà ngay cả dòng smartphone tầm trung cũng được các nhà sản xuất chăm chút rất nhiều về ngoại hình.

Galaxy J7 Pro

Là mẫu điện thoại tổng hợp được ra mắt gần đây nhất mới nhất của Samsung, Galaxy J7 Pro  xóa tài khoản được đánh giá là chiếc smartphone tầm trung có thiết kế đẹp  phải làm sao bởi lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối sang trọng.

Đi tìm smartphone tầm trung có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Có thể nói nạp tiền các mẫu Galaxy full crack của Samsung đang ngày càng mềm mại link down và mang hơi hướng unisex

tốc độ Bên cạnh đó tăng tốc , phần khung máy nhanh nhất được thiết kế bo cong từ phía mặt lưng sang 2 cạnh trái phải cài đặt , đỉnh mới nhất và đáy máy giá rẻ thì bo vuông vức nhiều hơn nguyên nhân . Về tổng thể cập nhật , chia sẻ có thể nói dữ liệu các mẫu Galaxy ứng dụng của Samsung đang ngày càng mềm mại tài khoản và mang hơi hướng unisex.

Phần kính link down được bo cong 2.5D tạo hiệu ứng thị giác khiến phần màn hình nổi hẳn lên phần khung qua web , hay nhất và tất nhiên là điều này sử dụng cũng giúp cho việc vuốt viền màn hình “đã” hơn.

Oppo F3 – Một trong mật khẩu những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp trên thị trường 

Ngôn ngữ thiết kế an toàn của Oppo F3 – Smartphone tầm trung danh sách của OPPO chịu ảnh hưởng trên điện thoại khá nhiều từ “chuyên gia selfie” Oppo F1s giống khung sườn bằng nhựa mật khẩu và một miếng kim loại ở mặt lưng.

Đi tìm smartphone tầm trung có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Ngôn ngữ thiết kế dịch vụ của Oppo F3 chịu ảnh hưởng tải về khá nhiều từ “chuyên gia selfie” Oppo F1s

Điểm khác biệt tất toán của máy chính là phím Home dược thiết kế dạng cảm ứng miễn phí , nhờ đó người dùng chẳng phải quan tâm việc nút Home có bị liệt hướng dẫn hoặc hư hỏng ở đâu uy tín nếu sử dụng nhiều lần nữa.

  • Xem thêm: Top 4 chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất nửa đầu năm 2017

Vivo V5s

Cái tên hỗ trợ tiếp theo trong danh sách trên điện thoại những chiếc smartphone tầm trung có thiết kế đẹp đến từ hãng Vivo. Vivo V5S sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp link down và liền mạch tốc độ . Điều thú vị là lần đầu tiên nhìn vào hỗ trợ thì ai mẹo vặt cũng liên tưởng ngay đến thiết bị nhà Apple công cụ , thế miễn phí nhưng khi cầm nắm phải làm sao thì cảm giác khác hẳn do phần cạnh không bo cong qua mạng download được vát phẳng.

Đi tìm smartphone tầm trung có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Vivo V5S sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp tối ưu và liền mạch

Tuy có một vài nét tương tự iPhone 7 hỗ trợ , thế dịch vụ nhưng chất lượng hoàn thiện qua web của Vivo V5S trực tuyến rất chi tiết khá full crack tài khoản có thể vượt xa nhiều đối thủ khác trong tầm giá.

hay nhất Trên đây là 3 mẫu smartphone tầm trung có thiết kế đẹp nhất trên thị trường sử dụng hiện nay chia sẻ . Vậy theo bạn dịch vụ , đâu mới là cái tên tự động xứng đáng chi tiết được ghi danh vào ngôi vị đầu bảng?

 

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext