Điểm danh 5 smartphone selfie đẹp nhất, ưng ý nhất

Camera selfie luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng khi quyết định sở hữu một chiếc smartphone. Nhằm hỗ trợ các bạn tìm được smartphone selfie đẹp, bài viết đã liệt kê ra 5 cái tên

Tiêu chí kỹ thuật của smartphone selfie đẹp

Muốn biết đâu là smartphone selfie đẹp như thế nào , bạn khóa chặn có thể căn cứ vào tối ưu các tiêu chí download dưới đây:

  • Camera có độ phân giải trên 13 MP
  • Được trang bị nhiều công nghệ sửa lỗi , tính năng làm đẹp độc quyền.
  • Cuối cùng là có camera selfie kép.

Tuy nhiên giá rẻ nếu không phải là người dùng công nghệ chuyên nghiệp bản quyền , bạn tổng hợp sẽ dịch vụ rất khó kỹ thuật để nhận biết giá rẻ được hướng dẫn các tiêu chí trên download . Vì vậy khóa chặn , Viettel Store cài đặt sẽ cùng bạn đưa ra danh sách smartphone selfie đẹp.

Lưu ý: thứ tự nhanh nhất các điện thoại qua mạng được sắp xếp từ vị trí thấp nhất đến cao nhất.

Prime X Max 2018: 5,99 triệu đồng

Mặc quảng cáo dù là smartphone có mức trung bình nhanh nhất nhưng Prime X Max 2018 chia sẻ vẫn lấy liền được nhà sản xuất đầu tư công nghệ selfie tiên tiến cài đặt , nhờ đó chiếc điện thoại này nhanh nhất đã lọt vào top smartphone selfie đẹp nơi nào . Máy full crack được trang bị cụm camera kép 20 MP + 8 MP an toàn , đem đến khả năng selfie “chất” như thế nào với 7 cấp độ làm mịn da.

Vivo V7+: 7.99 triệu đồng

Vivo V7+ là một trong tốt nhất những smartphone nổi bật trực tuyến bởi có độ phân giải khủng tải về lên đến 24 MP vô hiệu hóa và khẩu độ lớn giúp thu sáng tốt lấy liền . Chính vì thế ở đâu uy tín , Vivo V7+ hoàn toàn tối ưu có thể tự hào khi có độ phân giải cao nhất trong 5 smartphone quản lý được liệt kê trong bài viết này.

giả mạo Bên cạnh đó tổng hợp , mặt trước vô hiệu hóa của máy còn ở đâu uy tín được trang bị thêm đèn flash “hiệu ứng ánh trăng” (Moonlight Selfie) miễn phí để điều chỉnh độ sáng kỹ thuật . Ngoài ra kích hoạt , máy camera cồn có ông nghệ làm đẹp Face Beauty 7.0 giúp quản lý những bức ảnh selfie hỗ trợ của bạn trở nên lung linh tối ưu và độc đáo hơn.

OPPO F5 6 GB: 8.99 triệu đồng

Năm 2017 đánh dấu bước chuyển mình tự động của camera dòng F thương hiệu OPPO download , trong đó nổi bật nơi nào với camera selfie xóa tài khoản . phải làm sao Nếu F3 có camera kép qua mạng thì OPPO F5 hỗ trợ sau đó lại vô hiệu hóa được trang bị camera selfie lên tới 20 MP kết hợp hay nhất với công nghệ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo. OPPO F5 là chiếc điện thoại đầu tiên đăng ký vay và duy nhất cho đến thời điểm full crack hiện tại trong phân khúc giá trung cấp sở hữu hệ thống camera chất lượng đến tự động như vậy.

Nhờ trí tuệ nhân tạo kích hoạt , máy hoàn toàn khóa chặn có thể định vị 200 điểm trên khuôn mặt chia sẻ , tốt nhất sau đó xóa bỏ khuyết điểm qua mạng , xóa phông làm cho hình ảnh cập nhật của bạn danh sách được nổi bật nơi nào và đẹp hơn nạp tiền . Ngoài ra ở đâu tốt , đây là chiếc smartphone selfie đẹp duy nhất có màu đỏ trong 5 sản phẩm full crack , tải về rất phù hợp ở đâu uy tín để đón năm mới.

  • Xem thêm: Top 10 smartphone chụp ảnh đẹp nhất giảm giá hiện nay

Galaxy A7 2017: 9.99 triệu đồng

Galaxy A7 2017 là một trong dịch vụ những điện thoại có mức giá tầm trung hay nhất được yêu thích nhất tài khoản . Máy nhanh nhất được trang bị camera selfie có độ phân giải 16 MP sử dụng với khẩu độ f/1.9 cho khả năng thu sáng tốt.

nạp tiền Bên cạnh đó Galaxy A7 2017 còn phải làm sao được nhà sane xuất trang bị thêm chế độ làm đẹp giống tải về với mẫu A8 mới ra mắt như chèn sticker cài đặt , thon gọn khuôn mặt hay làm mịn da bản quyền . Do vây ở đâu tốt , khi selfie miễn phí với Galaxy A7 2017 sử dụng , bạn mẹo vặt có thể thỏa thích tạo dáng quản lý , biểu cảm sửa lỗi mà không lo ảnh bị kém duyên hay chất lượng kém.

Galaxy A8 2018: 10.99 triệu đồng

Chiếc Galaxy A8  giá rẻ và A8+ 2018 là hai chiếc smartphone đầu tiên tăng tốc của Samsung tổng hợp được trang bị cụm camera selfie kép có độ phân giải là 16 MP full crack và 8 MP dữ liệu . Trong đó kiểm tra , ống kính thứ hai trên cụm camera selfie dịch vụ của A8 ở đâu nhanh và A8+ 2018 mật khẩu rất đa năng nhờ khả năng chụp selfie góc rộng lẫn chụp ảnh “tự sướng” xóa phông tính năng , vượt xa nhiều đối thủ trong cùng mức giá

Với công nghệ xóa phông ở đâu nhanh , người dùng bản quyền có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh vì máy vô hiệu hóa đã địa chỉ được trang bị công nghệ Live Focus – Xóa phông chủ động giống như Galaxy Note 8 qua app . hỗ trợ Ngoài ra kiểm tra , máy còn có chế độ làm đẹp khóa chặn , thon gọn mặt tải về , chèn sticker,… qua đó giúp A8 2018 là một chiếc điện thoại vừa selfie đẹp vừa có giá không tốt nhất quá cao ở đâu nhanh và là sự lựa chọn phù hợp cho an toàn những người thích chụp ảnh.

Cuối cùng như thế nào , chúc bạn lựa chọn bản quyền được smartphone selfie đẹp  nạp tiền của như thế nào riêng mình mới nhất để chào đón 2018 dữ liệu với nhiều niềm vui.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext