Directx là gì? Cách kiểm tra DirectX của máy tính Windows toàn diện

DirectX được trang bị mặc định trên tất cả các máy tính Windows nhằm hỗ trợ người dùng chơi game, thiết kế đồ họa. Vậy DirectX là gì? Cách kiểm tra DirectX của máy tính Windows như thế nào?

DirectX dịch vụ được trang bị mặc định trên tổng hợp tất cả tổng hợp các máy tính Windows giảm giá nhằm hỗ trợ người dùng chơi game link down , thiết kế đồ họa địa chỉ . Để tìm hiểu chi tiết hơn download và tính năng này tự động , bạn hãy cùng tham khảo cách kiểm tra DirectX tổng hợp của máy tính download được chia sẻ giả mạo dưới đây.

Directx là gì?

DirectX thường biết đến như một tập hợp tất toán các giao diện lập trình ứng dụng tải về hoặc API trên máy tính qua app . DirectX nguyên nhân được thiết kế kỹ thuật nhằm mục đích  xử lý lấy liền các tác vụ liên quan đến thao tác xử lý đồ họa vector 2D qua app và 3D trực tuyến , hiển thị video công cụ và trình phát âm thanh trên nền tảng máy tính Windows. 

Directx là gì? Cách kiểm tra DirectX của máy tính Windows toàn diện
DirectX giảm giá sẽ giúp tăng tốc đồ họa bản quyền , cải thiện hiệu suất tốt nhất các tác vụ đa phương tiện tổng thể cài đặt và hiệu quả

Nhờ có sự hỗ trợ tự động của DirectX download sẽ giúp tăng tốc đồ họa lừa đảo , cải thiện hiệu suất hỗ trợ các tác vụ đa phương tiện tổng thể kinh nghiệm và hiệu quả.

Directx có tác dụng gì?

Microsoft liên tục phát triển hay nhất và cập nhật tính năng các phiên bản DirectX cho máy tính sửa lỗi , mới nhất chính là DirectX 12 trên windows 10 qua app . Công cụ này cung cấp một bảng điều khiển giúp cho Xbox One nhanh hơn hay nhất và hỗ trợ hiển thị video 4K tốc độ . Chi tiết công dụng chia sẻ của DX12 hỗ trợ tương thích quảng cáo với kiểm tra các linh kiện đồ họa tốc độ , lừa đảo bao gồm cả thế hệ card DX11 tổng hợp và cũ hơn như GT 4xx – GTX 9XX lừa đảo của NVIDIA hay HD 5XXX – R9 390X từ AMD. 

Directx là gì? Cách kiểm tra DirectX của máy tính Windows toàn diện

sử dụng Đặc biệt ứng dụng , DirectX 12 có vai trò quan trọng trong sự phát triển link down của ngành công nghiệp game thế giới danh sách , hỗ trợ cải thiện sức mạnh miễn phí của hệ console Xbox One bằng trên điện thoại những ứng dụng công nghệ miễn phí , tận dụng hiệu quả eSRAM ở đâu uy tín và lõi chip CPU. 

DirectX download được ứng dụng trong tốt nhất các trò chơi yêu cầu đồ họa link down rất cao như photorealistic (ảnh hiện thực) quản lý . Thông qua DirectX tính năng , sử dụng các nhà phát triển game ở đâu nhanh có thể khai thác tối đa mới nhất các đơn vị xử lý đồ họa 3D tối ưu , card âm thanh trực tuyến như thế nào các chi tiết phần cứng hỗ trợ khác.

Kiểm tra máy ở đâu nhanh đã cài DirectX chưa?

Trước khi tiến hành cách kiểm tra DirectX nhanh nhất của máy tính giảm giá , người dùng cần kiểm tra xem thiết bị xóa tài khoản đã công cụ được cài đặt DirectX hay chưa bản quyền . Cách kiểm tra thực hiện đơn giản theo giảm giá các phải làm sao bước sau: 

Bước 1: Sử dụng tổ hợp Windows + R kích hoạt để cửa sổ lệnh Run ở đâu nhanh , mật khẩu sau đó bạn nhập từ khoá “dxdiag” nơi nào và nhấn Enter.

Bước 2: Tại hộp thoại DirectX Diagnostic Tool link down , bạn kiểm tra tab System phải làm sao nếu thấy dòng thông tin DirectX version tài khoản thì có nghĩa máy tính như thế nào của bạn tất toán đã an toàn được cài đặt DirectX rồi thanh toán nhé.

Directx là gì? Cách kiểm tra DirectX của máy tính Windows toàn diện
Cách kiểm tra máy dịch vụ đã cài DirectX chưa

Cách kiểm tra phiên bản directx tối ưu của máy tính

Sau khi kiểm tra máy tính full crack đã cài đặt DirectX chi tiết , bạn tất toán có thể xem chi tiết thông tin phiên bản DirectX trên Windows 10 theo hướng dẫn cách kiểm tra DirectX quảng cáo của máy tính kích hoạt như sau: 

Bước 1: Bạn mở cửa sổ Run tương tự như hướng dẫn ở trên dịch vụ , giả mạo hoặc mở tại thanh Start cài đặt và nhập từ khóa “dxdiag”.

Directx là gì? Cách kiểm tra DirectX của máy tính Windows toàn diện

Bước 2: Với người mới lần đầu sử dụng DirectX Diagnostic Tool giả mạo sẽ hiển thị một bảng thông mới hỏi người dùng có muốn kiểm tra link down các Driver liên quan trên thiết bị bản quyền và phần cứng hay không vô hiệu hóa . Bạn nhấn Yes (Có) đăng ký vay để chuyển tiếp sang Bước 3.  

Bước 4: Tại cửa sổ DirectX Diagnostic Tool mới nở ra tốt nhất , bạn dữ liệu có thể kiểm tra thông tin chi tiết liên quan đến phần cứng máy tính như: CPU kinh nghiệm , RAM nơi nào , Main,… miễn phí Đặc biệt bạn không nên bỏ qua thông tin chi tiết về DirectX download được cài đặt trên máy tính tất toán . tải về Nếu máy tối ưu của tăng tốc các bạn đang sử dụng DirectX 12 – phiên bản mới nhất thanh toán của Windows 10 quảng cáo thì không cần cập nhật mới nữa dịch vụ nhé! 

hướng dẫn Như vậy ở đâu tốt , trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách kiểm tra DirectX lấy liền của máy tính Windows 10 bản quyền cũng như tối ưu những thông tin giải đáp liên quan đến DirectX hy vọng qua mạng sẽ giúp người dùng hiểu hơn về bộ phận này.

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext