Galaxy S7 và S7 Edge có camera số 1 thế giới

Camera trên Galaxy S7 được đánh giá là có khả năng chụp hình tốt nhất làng smartphone hiện nay.

Mới đây mẹo vặt , trang chuyên đánh giá miễn phí các loại camera DxOMark ứng dụng đã chấm camera Galaxy S7 Edge đạt 88 điểm công cụ , cao hơn 2 model đang giữ ngôi vị số một tối ưu hiện nay là Galaxy S6 Edge Plus  cập nhật và Xperia Z5.

Camera trên Galaxy S7 chụp ảnh xuất sắc nhất thế giới

Với camera Galaxy S7 tổng hợp , Samsung chi tiết đã sử dụng cảm biến 12 megapixel mẹo vặt và trang bị công nghệ điểm ảnh DualPixel chia sẻ , tương tự như trên một số máy ảnh chuyên nghiệp DSLR nguyên nhân của Canon sử dụng . Nó cho phép 100% số điểm ảnh có khả năng lấy nét theo pha qua app , trong khi trên hỗ trợ các dòng smartphone khác con số này chưa đến 5%.

Galaxy S7 và S7 Edge có camera số 1 thế giới

Theo DxoMark chi tiết , Galaxy S7 edge là smartphone có camera tốt nhất xóa tài khoản hiện nay

Trong kết quả vừa tăng tốc được DxoMark công bố, Galaxy S7 Edge là smartphone đầu tiên đạt cài đặt được điểm đánh giá 88 qua mạng . Kết quả này giúp cho S7 Edge vượt qua Galaxy S6 Edge+ đăng ký vay và Xperia Z5 kỹ thuật của Sony download để trở thành smartphone có camera tốt nhất ở đâu uy tín hiện nay theo website nổi tiếng về máy ảnh trên điện thoại , mẹo vặt cũng như bỏ xa đối thủ iPhone 6s Plus hay Google Nexus 6P.

Dựa trên đánh giá hướng dẫn thì Galaxy S7 thường hay nhất cũng danh sách được xếp ở vị trí trên cùng khóa chặn , kiểm tra bởi cả Galaxy S7 lừa đảo và S7 Edge đều có phần cứng máy ảnh tăng tốc , bộ xử lý bản quyền và phần mềm bên trong tương đương nhau.

quảng cáo Hiện tại nhanh nhất , Samsung sử dụng 2 cảm biến khác nhau cho camera giá rẻ của S7 Edge: Sony IMX260 ứng dụng và ISOCELL S5K2L1 do hãng tự sản xuất tính năng . Mặc bản quyền dù vậy qua mạng , chất lượng hình ảnh cuối cùng không có sự khác biệt lớn.

Galaxy S7 thanh toán và S7 edge về nhất ở từng hạng mục so sánh

Các đánh giá xếp hạng chất lượng máy ảnh từ DxOMark luôn tổng hợp được cộng đồng đánh giá cao nhờ tiêu chí quảng cáo của trang web này là dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.

Các chuyên gia nhanh nhất của DxOMark đánh giá cao việc mở khẩu nạp tiền và độ tương phản trong ảnh chụp từ S7 edge – biến nó thành thiết bị tuyệt vời tài khoản để chụp cảnh vật qua app . quảng cáo Bên cạnh đó công cụ , model này dữ liệu cũng ghi điểm tất toán rất cao (94 điểm) ở khả năng tự động lấy nét – nơi công nghệ Dual Pixel có dịp thể hiện sức mạnh tốc độ của mình.

Galaxy S7 và S7 Edge có camera số 1 thế giới

Bảng điểm cụ thể qua app các tiêu chí chấm điểm cho Galaxy S7/S7 edge

Galaxy S7 Edge dịch vụ cũng nhận điểm cao về độ chi tiết hình ảnh (91 điểm) hỗ trợ và khả năng khử nhiễu (89 điểm) ở đâu nhanh . Hiệu suất flash bản quyền cũng là một yếu tố khiến máy vô hiệu hóa được chấm điểm cao.

Về điểm yếu cài đặt , DxOMark ghi nhận tình trạng ám vàng nhẹ trong tự động những cảnh chụp kiểm tra với ánh sáng nhân tạo chia sẻ , tài khoản đặc biệt ở tốt nhất những vùng sáng cao khi chụp ở dải sáng lớn.

Về khả năng quay video tài khoản , tính năng quay video trên Galaxy S7 Edge giả mạo được đánh giá cao giống như việc chụp ảnh tĩnh an toàn , cùng 88 điểm qua app . Model này hỗ trợ video độ phân giải 4K danh sách và có khả năng chống rung hiệu quả.

Samsung hiện có 4 sản phẩm nằm trong top 5 miễn phí của DxOMark dữ liệu , bên cạnh Xperia Z5 link down của Sony (có cùng vị trí thứ 2 kỹ thuật với S6 Edge Plus) sửa lỗi . iPhone 6S Plus quản lý của Apple xếp thứ 6 trong bản xếp hạng này qua app . Điều đó chứng tỏ Samsung ngày càng cho thấy khả năng sáng tạo dịch vụ của mình mới nhất , an toàn đặc biệt ở mảng camera di động kiểm tra . Vì vậy tính năng , bạn hãy trải nghiệm camera trên Galaxy S7  hướng dẫn để xem nó tuyệt vời đến dường nào!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext