Hướng dẫn 3 cách khôi phục ảnh đã xóa trên Android

Người dùng điện thoại Android nếu không may xóa nhầm hình ảnh trên thiết bị thì cũng đừng quá lo lắng bởi vẫn có cách để khôi phục ảnh đã xóa trên Android sẽ mách cho bạn ngay sau đây. Cùng tham khảo và áp dụng để lấy lại những

Người dùng điện thoại Android tối ưu nếu không may xóa nhầm hình ảnh trên thiết bị quảng cáo thì mới nhất cũng đừng giả mạo quá lo lắng tăng tốc bởi tài khoản vẫn có cách cài đặt để khôi phục ảnh thanh toán đã xóa trên Android công cụ sẽ mách cho bạn ngay cài đặt sau đây hỗ trợ . Cùng tham khảo full crack và áp dụng full crack để lấy lại quảng cáo những tấm hình thanh toán đã xóa tài khoản nhé!

  • Khôi phục ảnh tính năng đã xóa trên điện thoại từ thẻ SD
  • Khôi phục ảnh kiểm tra đã xóa trên Android từ đám mây

    nguyên nhân Hiện nay hầu hết lấy liền các ứng dụng lưu trữ dữ liệu đám mây như Google Photos ở đâu uy tín , Dropbox hay  OneDrive vô hiệu hóa của Microsoft đều cung cấp tính năng sao lưu hình ảnh tự động dưới nền giúp lưu lại link down những hình ảnh trên điện thoại chia sẻ . Do đó dữ liệu , khi bạn xóa ảnh trên ứng dụng thư viện điện thoại kỹ thuật nhưng ảnh lại chưa thực sự bị mất đi bản quyền mà nó ở đâu uy tín đã như thế nào được lưu lại trên ứng dụng đám mây xóa tài khoản . Nhờ vậy xóa tài khoản , người dùng hỗ trợ có thể dễ dàng khôi phục ảnh giảm giá đã xóa trên Android

    Hướng dẫn 3 cách khôi phục ảnh đã xóa trên Android
    Tính năng sao lưu hình ảnh tự động dưới nền trên Google Photos

    Trường hợp bạn sửa lỗi cũng kích hoạt đã lỡ xóa ảnh sao lưu trên ứng dụng đám mây tổng hợp thì dịch vụ vẫn qua app có thể khôi phục dữ liệu từ “thùng rác’’ trong khoảng thời gian nhất định download như sau: 

    1 kiểm tra . Google Photos

    tăng tốc Trên công cụ Google Photos chi tiết , bạn chọn mục Trash danh sách hoặc Bin từ thanh bên rồi nhấn giữ hình ảnh muốn khôi phục kích hoạt và chạm vào mục Restore tài khoản để khôi phục ảnh link down . Các file ảnh tổng hợp đã xóa lưu tại thùng rác ở đâu uy tín sẽ tự động danh sách được xóa hoàn toàn sau 60 ngày tốt nhất nếu không nhanh nhất được khôi phục.

    2 tổng hợp . Microsoft OneDrive

    Với ứng dụng OneDrive lấy liền của Microsoft quản lý , bạn chọn mục Me >> Recycle Bin >> chọn file cần khôi phục >> Restore kích hoạt . Công cụ OneDrive giúp lưu giữ ở đâu tốt các file ảnh download đã xóa tối đa trong 30 ngày đăng ký vay hoặc ở đâu uy tín nếu thùng rác địa chỉ của bạn an toàn đã lớn hơn 10% tổng dung lượng lưu trữ.

    3 kiểm tra . Dropbox

    Người dùng Dropbox cần đăng nhập tài khoản trên máy tính qua web để tiến hành khôi phục ảnh bị xóa trên điện thoại Android xóa tài khoản . Tại giao diện Dropbox trên máy tính bạn truy cập mục Files >> Deleted Files khóa chặn và chọn hình ảnh muốn khôi phục ở đâu nhanh . Với đăng ký vay những ảnh không dữ liệu được khôi phục đăng ký vay sẽ tự động xóa vĩnh viễn sau 30 ngày. 

    Hướng dẫn 3 cách khôi phục ảnh đã xóa trên Android
    Đăng nhập tài khoản Dropbox trên máy tính trực tuyến để tiến hành khôi phục ảnh

    Khôi phục ảnh phải làm sao đã xóa trên điện thoại từ thẻ SD

    Trường hợp người dùng điện thoại không lưu hình ảnh trên công cụ đám mây phải làm sao thì tất toán có thể chọn cách khôi phục ảnh từ thẻ SD tự động nếu bạn chi tiết đã lưu vào đây tính năng . Người dùng cần kết nối thẻ nhớ SD sử dụng với máy tính giá rẻ được cài đặt phần mềm khôi phục dữ liệu trên Android EaseUS Data Recovery Wizard hỗ trợ khôi phục trực tuyến những bức ảnh trên điện thoại đã bị xóa mất an toàn . Chi tiết cách khôi phục ảnh bị xóa kích hoạt với phần mềm EaseUS Data Recovery Wizard trên máy tính thực hiện quảng cáo như sau:

    Bước 1: Tải cài đặt và cài đặt phần mềm tại đây

    Bước 2: Tiến hành kết nối thẻ nhớ SD tốc độ với máy tính qua đầu đọc thẻ công cụ hoặc trực tiếp tại khe cắm thẻ SD trên laptop. 

    Bước 3: Khởi chạy phần mềm Data Recovery Wizard cài đặt . Tại giao diện phần mềm xóa tài khoản sẽ hiển thị tự động tất cả ổ đĩa đang có sẵn sử dụng có thể cho phép bạn khôi phục dữ liệu nguyên nhân , ở đâu nhanh bao gồm: Ổ đĩa cứng tốt nhất thẻ nhớ SD

    Hướng dẫn 3 cách khôi phục ảnh đã xóa trên Android
    Khởi chạy phần mềm Data Recovery Wizard trên máy tính

    Bạn chọn mục thẻ nhớ tất toán và nhấn chọn Scan quảng cáo , phần mềm hay nhất sẽ tiến hành quét thẻ dịch vụ để tìm kiếm tất toán những file khóa chặn có thể khôi phục bản quyền . Dung lượng dữ liệu cho phép khôi phục tối đa lên tới 2GB ứng dụng với phiên bản miễn phí danh sách . Thời gian quét nhanh hay chậm ở đâu uy tín sẽ phụ thuộc vào kích thước giảm giá và dung lượng dữ liệu lấy liền được lưu trên thẻ. 

    Tuy nhiên kinh nghiệm , người dùng không cần đợi link down quá trình quét thẻ kết thúc trực tuyến link down có thể chọn ngay mục Type trong bảng menu bên trái tự động , rồi nhấn chọn vào biểu tượng mũi tên thả xuống cạnh mục Graphics hướng dẫn và chọn jpg tài khoản hoặc định dạng file phù hợp dùng giảm giá để lưu ảnh trên điện thoại. 

    Tất cả hỗ trợ các hình ảnh công cụ có thể khôi phục cài đặt sẽ hiển thị tại cửa sổ chính kiểm tra và bạn chỉ việc chọn thanh toán những ảnh cần lấy lại hướng dẫn Recovery Now hay nhất cũng như chọn vị trí nạp tiền để lưu ảnh trên ổ cứng trong thư mục dịch vụ riêng kiểm tra . Từ thư mục này phải làm sao , người dùng tốt nhất có thể sao chép hình ảnh trở lại điện thoại Android nhanh chóng.

    Hình ảnh tuy không phải là loại dữ liệu quan trọng duy nhất trên điện thoại giá rẻ nhưng chia sẻ nếu vô tình mất đi tải về những ảnh cần thiết tự động thì bạn qua app có thể áp dụng ngay 2 cách khôi phục ảnh dữ liệu đã xóa trên Android đơn giản như thế nào và hữu ích trên đây miễn phí nhé!

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

    4.8/5 (92 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext