Hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên Facebook

Mạng xã hội Facebook ngày càng phổ biến, tuy nhiên, những thông tin cá nhân có thể lọt ra ngoài bất cứ lúc nào. Để an toàn, bài viết dưới đây Viettel Store sẽ hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên Facebook an toàn cho bạn.

Hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên Facebook

Nhập tải về những thông tin cá nhân khóa chặn của bản thân link down để lập một facebook là bước cần thiết nhất địa chỉ . Nhưng sau đó nơi nào , người dùng lại chưa biết tính năng để ẩn tối ưu những thông tin cá nhân quan trọng công cụ của mình đi hỗ trợ . Và chẳng ai muốn trực tuyến những thông tin đó bị lộ có phải không nào nơi nào ? Bài viết quảng cáo dưới đây miễn phí sẽ hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên Facebook cực kì đơn giản xóa tài khoản mà bạn không nên bỏ qua.

Các bước hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên Facebook:

Bước 1: Chọn mục Chỉnh sửa trang cá nhân tại trang chủ cá nhân Facebook.

Hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên Facebook

Bước 2: Vào Quyền chia sẻ riêng tư tất toán , lựa chọn tăng tốc các Thông tin cơ bản

Hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên Facebook

Bước 3: Chúng ta giá rẻ sẽ kiểm tra được chuyển sang giao diện Thông tin liên hệ bên phải giá rẻ . Ở đây đăng ký vay , danh sách nếu người dùng muốn ẩn toàn bộ thông tin cá nhân hãy lựa chọn chế độ phù hợp quảng cáo . bản quyền Nếu chỉ muốn bạn bè chia sẻ có thể nhìn thấy thông tin đăng ký vay thì chọn chế độ Bạn bè đăng ký vay . Hoặc Mọi người bản quyền nếu muốn.

Hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên Facebook

Nhấn chọn vào nút Chỉnh sửa ở từng mục thông tin kinh nghiệm , đăng ký vay để cập nhật kích hoạt cũng như thay đổi mật khẩu các thông tin cá nhân mới nhất của mình.Sau khi chọn xong chế độ cho thông tin lấy liền , nhấn Lưu thay đổi ở đâu uy tín . Thực hiện tương tự điều đó hay nhất với mới nhất các thông tin khác như ngày sinh nhật tăng tốc , địa chỉ email,…

trên điện thoại Trên đây là bài viết hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên Facebook  quảng cáo khá đơn giản an toàn . Hy vọng sửa lỗi những thông tin cá nhân kích hoạt của bạn chi tiết sẽ qua mạng được bảo đảm một cách an toàn download để tránh bị kẻ xấu lợi dụng trên điện thoại . Chúc an toàn các bạn thành công!

 

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext