Hướng dẫn cách cập nhật phần mềm AirPods tự động hay thủ công?

Tai nghe không dây AirPods là một trong những phụ kiện thông minh của Apple được cung cấp phần mềm riêng biệt. Do vậy, sau một thời gian sử dụng nhất định, người dùng cần cập nhật phần mềm AirPods để tối ưu hiệu suất sử dụng. Dư�

Tai nghe không dây AirPods là một trong download những phụ kiện thông minh link down của Apple chia sẻ được cung cấp phần mềm vô hiệu hóa riêng biệt quản lý . Do vậy tính năng , sau một thời gian sử dụng nhất định tăng tốc , người dùng cần cập nhật phần mềm AirPods nơi nào để tối ưu hiệu suất sử dụng sử dụng . Dưới đây hướng dẫn sẽ là chi tiết hướng dẫn cách cập nhật phần mềm AirPods dành cho người dùng tham khảo. 

Tai nghe AirPods có tự động cập nhật phần mềm không?

Việc cập nhật tổng hợp các phiên bản phần mềm tai nghe AirPods mới nhất của Apple thường xuyên giúp duy trì hoạt động ổn định đăng ký vay của thiết bị hỗ trợ và khắc phục một số lỗi nhỏ công cụ được báo cáo ứng dụng . Tuy nhiên qua app , thông thường Apple kỹ thuật sẽ tự động cập nhật phần mềm cho AirPods tổng hợp mà người dùng không hề hay biết. 

Hướng dẫn cách cập nhật phần mềm AirPods tự động hay thủ công?
Cập nhật phiên bản phần mềm tai nghe AirPods giúp duy trì hoạt động ổn định

Để đảm bảo thiết bị AirPods xóa tài khoản của bạn an toàn có thể luôn tự tài khoản được cập nhật phần mềm ở đâu uy tín thì hãy chú ý đáp ứng đầy đủ giảm giá các điều kiện nguyên nhân sau đây danh sách để không phải buộc AirPods cập nhật theo cách thủ công full crack . Các điều kiện tự động cập nhật phần mềm thanh toán bao gồm:

Tuy nhiên tài khoản , đôi khi người dùng muốn tự kiểm tra thiết bị sửa lỗi đã tốc độ được cập nhật phần mềm tự động hay chưa kích hoạt và tiến hành cách cập nhật phần mềm AirPods thủ công an toàn . Để thực hiện cách này địa chỉ , người dùng hãy làm theo giá rẻ các bước hướng dẫn chi tiết giả mạo dưới đây. 

Cách kiểm tra phần mềm mới nhất khóa chặn của AirPods

Bước 1:  Để tai nghe AirPods vào hộp sạc cài đặt và ở trạng thái mở nắp đặt gần cập nhật với iPhone/iPad nguyên nhân đã tiến hành kết nối trước đó.

Bước 2: Tắt cửa sổ thông báo dung lượng pin mới hiện lên.

Bước 3: Mở phần Cài đặt (Settings) trên iPhone chi tiết và chọn Cài đặt chung (General) >> Giới thiệu (About) >> AirPods.

Bước 4: Tại đây an toàn , người dùng kiểm tra phần Phiên bản phần mềm (Firmware Version).

Hướng dẫn cách cập nhật phần mềm AirPods tự động hay thủ công?
Cách kiểm tra phần mềm mới nhất kỹ thuật của AirPods

Dưới đây là một số thông tin về ứng dụng các phiên bản phần mềm AirPods lừa đảo được Apple tự động cập nhật chi tiết như sau

Cách cập nhật phần mềm AirPods bắt buộc

Sau khi bạn kiểm tra phiên bản phần mềm mới trên AirPods nạp tiền nhưng thấy chưa link down được cập nhật tốt nhất thì giả mạo có thể thử buộc AirPods tự động cập nhật phần mềm nhanh nhất . Để thực hiện điều đó sử dụng , bạn cần đặt AirPods vào hộp sạc qua web , rồi cắm sạc cho thiết bị danh sách , đồng thời đặt cạnh iPhone qua app đã kết nối tất toán . Tiếp tục  mở nắp trực tuyến và bỏ qua màn hình báo thời lượng pin AirPods chi tiết . Việc kết nối sạc pin hộp sạc AirPods hướng dẫn để đảm bảo không làm gián đoạn ở đâu nhanh quá trình cập nhật phần mềm.

Hướng dẫn cách cập nhật phần mềm AirPods tự động hay thủ công?
Cách buộc AirPods tự động cập nhật phần mềm

Trong hướng dẫn quá trình cập nhật giả mạo , người dùng mẹo vặt sẽ không thấy danh sách được thông tin gì trên màn hình iPhone công cụ , ứng dụng nhưng hãy cứ ở đâu tốt để AirPods link down như vậy trong vài phút rồi làm theo hướng dẫn ở trên ở đâu uy tín để kiểm tra lại xem thiết bị cập nhật đã cài đặt được tự động cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất chưa là xong.

Từ toàn bộ kinh nghiệm những thông tin hướng dẫn cách tự kiểm tra mẹo vặt cách cập nhật phần mềm AirPods trên đây địa chỉ sẽ giúp người dùng hiểu hơn về cơ chế cập nhật phần mềm tốt nhất của AirPods thanh toán và biết cách quản lý tính năng sử dụng Airpods hiệu quả hơn. 

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext