Hướng dẫn cách cập nhật Windows 10 April 2018 ngay từ bây giờ

Nếu bạn là một trong những người muốn được trải nghiệm ngay bản cập nhật Windows 10 April 2018 thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật Windows 10 April 2018 vừa được chính thức được phát hành

Cách cập nhật Windows 10 April 2018 – sử dụng Windows Update

Đây là một trong ba cách cập nhật Windows 10 April 2018 đơn giản qua mạng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chia sẻ . kinh nghiệm Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy tính hỗ trợ tương đối mới ở đâu uy tín , nhiều khả năng nó mẹo vặt sẽ nằm trong nhóm đầu tiên full crack được nhận bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update.

Hướng dẫn cách cập nhật Windows 10 April 2018 ngay từ bây giờ

Cách cập nhật Windows 10 April 2018 – sử dụng Windows Update

Để kiểm tra xem máy tính phải làm sao của bạn vô hiệu hóa có thể nhận bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update ngay từ hôm nay thông qua Windows Update hay chưa kiểm tra , bạn vào Start > Settings > Update & Security > Windows Update xóa tài khoản . Kiểm tra mục Update Status ở phía trên cùng nguyên nhân . quản lý Nếu bản cập nhật này khả dụng tăng tốc với bạn mật khẩu , bạn nguyên nhân sẽ nhận mẹo vặt được thông báo có nội dung Updates are available: Feature update to Windows 10 kích hoạt , version 1803 giả mạo , vốn chính là tên kỹ thuật phải làm sao của bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update.

Từ đó xóa tài khoản , bạn khóa chặn có thể làm theo mẹo vặt các hướng dẫn trên màn hình công cụ để bắt đầu tải về bản cập nhật mới nhất download của Windows 10 thanh toán . Quá trình tải về nhanh hay chậm tùy thuộc vào cấu hình phần cứng bản quyền và tốc độ Internet trực tuyến của bạn sử dụng . công cụ Nếu bạn không thấy thông báo đó dữ liệu , hãy nhấn nút Check for updates  quảng cáo tổng hợp có thể nó tổng hợp sẽ hiện ra địa chỉ . Trong trường hợp nó cài đặt vẫn không hiện ra qua web , PC nạp tiền của bạn không nằm trong nhóm đầu tiên ở đâu tốt được nhận bản cập nhật này

  • Xem thêm: Hướng dẫn cách kích hoạt Timeline trên Windows 10 Spring Creators

Cài đặt Windows 10 April 2018 Update một cách thủ công

Bạn qua app có thể chọn cách tải bản cập nhật mới này thông qua file trên trang tải về Windows sử dụng của hãng xóa tài khoản nếu thiết bị thanh toán của bạn không tự động update mật khẩu . File này làm cho link down quá trình cập nhật trở nên dễ dàng hơn an toàn . Bạn chỉ cần làm theo kiểm tra các bước tốt nhất sau đây:

1 quảng cáo . Tải về Windows 10 April 2018 Update Assistant TẠI ĐÂY.

2 trên điện thoại . Khởi chạy file Windows10Upgrade.exe sau khi nguyên nhân quá trình tải về hoàn tất.

3 giảm giá . Nhấn nút Update Now trên cửa sổ hiện ra.

4 lấy liền . giảm giá Nếu PC trực tuyến của bạn tương thích trên điện thoại với bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update kiểm tra , hãy pha cho mình một cốc cà phê quảng cáo và làm theo hướng dẫn các hướng dẫn trên màn hình cho đến khi lấy liền quá trình cập nhật hoàn tất.

Hướng dẫn cách cập nhật Windows 10 April 2018 ngay từ bây giờ

Cài đặt Windows 10 April 2018 Update một cách thủ công

Tuy nhiên ứng dụng , mặc tự động dù Microsoft cung cấp công cụ qua web để bạn tải về file cài đặt bản cập nhật mới nhất này ở đâu tốt , bạn cần lưu ý rằng hãng này không khuyến khích bạn sử dụng nó tốt nhất . Các bản cập nhật lớn lừa đảo của Windows 10 trước đây gặp nhiều vấn đề tương thích phần cứng khác nhau sử dụng , nạp tiền và Microsoft cho biết quản lý hiện tại hãng chỉ cung cấp bản cập nhật lớn thông qua Windows Update khi nào họ chắc chắn nó hoạt động tốt sử dụng với hệ thống trực tuyến của bạn.

Tải file ISO Windows 10 April 2018 Update

Một cách khác cho bạn mật khẩu nếu bạn muốn cài đặt Windows 10 April 2018 Update mới hoàn toàn lừa đảo , bạn sửa lỗi có thể tải về file ảnh ISO nguyên nhân của Windows 10 khóa chặn . Bạn chỉ cần tải tiện ích Media Creation Tool TẠI ĐÂY  công cụ và tạo USB khởi động cho hệ thống hay nhất của bạn hay nhất . Tuy nhiên cần lưu ý rằng dữ liệu sửa lỗi của bạn tăng tốc đã mới nhất được sao lưu trước khi bắt đầu cài đặt tốc độ , kỹ thuật và chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tiện ích Upgrade Assistant trên điện thoại để kiểm tra xem phần cứng an toàn của bạn có tương thích full crack với bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update hay không trước khi bạn cài đặt nó.

Hướng dẫn cách cập nhật Windows 10 April 2018 ngay từ bây giờ

Tải file ISO Windows 10 April 2018 Update

Với hướng dẫn cách cập nhật Windows 10 April 2018  chia sẻ rất chi tiết trên đây ở đâu uy tín , hi vọng bạn trực tuyến sẽ là một trong cập nhật những người đầu tiên giả mạo được trải nghiệm bản cập nhật cực kỳ thú vị này chia sẻ của Window tự động . Chúc giả mạo các bạn thành công!

 

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext