Hướng dẫn cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone

Không dừng lại ở phạm vi chụp màn hình điện thoại thông thường, iPhone chạy iOS 13 trở lên còn có thể chụp màn hình toàn trang của 1 website siêu dễ. Và đây chính là cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone dành cho bạn nào chưa biết.

Không dừng lại ở phạm vi chụp màn hình điện thoại thông thường đăng ký vay , iPhone chạy iOS 13 qua mạng trở lên còn kinh nghiệm có thể chụp màn hình toàn trang dịch vụ của một website siêu dễ kích hoạt . Và đây chính là cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone dành cho bạn nào chưa biết.

iPhone đang là một trong phải làm sao những mẫu điện thoại phổ biến nhất tại Việt Nam sử dụng . tính năng Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone như thế nào thì không nên bỏ qua mẹo hay này.

Cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone siêu dễ ai ứng dụng cũng làm tải về được

Tính năng chụp màn hình toàn trang quản lý đã hỗ trợ được Apple đưa vào từ hệ điều hành iOS 13 tất toán . Tuy nhiên tốc độ , không phải ai quảng cáo cũng biết đến tính năng này trên điện thoại . Và tối ưu nếu bạn đang muốn tổng hợp được trải nghiệm nó hãy cập nhật lên iOS 13 tải về và thực hiện theo hướng dẫn thanh toán dưới đây quản lý nhé.

Hướng dẫn cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone
Chụp màn hình toàn trang trên iPhone dễ như ăn kẹo

Cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone kích hoạt như sau:

Bước 1: Bạn hãy mở trình duyệt lên tốt nhất và vào trang web mình muốn chụp công cụ . Sau đó nhấn đồng thời tổ hợp phím “nguồn + tăng âm lượng” vô hiệu hóa hoặc “Nguồn + nút Home” sử dụng để chụp lại màn hình.

Hướng dẫn cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone
Chụp màn hình điện thoại iPhone

Bước 2: Sau khi kinh nghiệm đã chụp xong kiểm tra , bạn qua mạng sẽ thấy trên màn hình xuất hiện một hình ảnh thu nhỏ ở góc trái phía dưới màn hình trên điện thoại . Hãy nhấn vào đó thanh toán để tiếp tục cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone.

Hướng dẫn cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone
Nhấn vào ảnh thu nhỏ ở phía dưới

Bước 3: Trong giao diện chỉnh sửa hình ảnh đăng ký vay , bạn qua web sẽ thấy có một tab là “full page” hay “toàn trang” cùng một thanh cuộn ở cạnh bên phải màn hình lấy liền . Thanh cuộn này chính là ở đâu nhanh tất cả hình ảnh kích hoạt của trang web tính năng mà bạn vừa chụp khóa chặn . Nhấn vào “full page” tốc độ để chụp nhanh nhất được toàn trang.

Bước 4: Phía dưới màn hình có một số công cụ như: viết chữ lên ảnh ở đâu uy tín , cắt ảnh,… bạn dịch vụ có thể lựa chọn download và chỉnh sửa theo ý mình hỗ trợ . Sau đó nhấn vào nút “Done” như thế nào để hoàn thành.

Hướng dẫn cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone
Hoàn thành cài đặt quá trình chụp toàn trang

Bước 5: Sau khi nhấn vào Done công cụ , hỗ trợ các bạn hãy chọn “Lưu PDF vào Tệp” trên điện thoại để lưu lại ảnh qua web .  

Hướng dẫn cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone

Bước 6: Chọn thư mục lưu lại ảnh vừa rồi.

Hướng dẫn cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone
Chọn thư mục lưu ảnh

Ảnh chụp toàn màn hình lấy liền sẽ nhanh nhất được lưu ở dang PDF ở đâu nhanh và lưu trong mục Tệp tăng tốc , không phải mục Ảnh như thông thường.

Với cách chụp màn hình toàn trang trên iPhone này ở đâu nhanh các bạn ở đâu uy tín có thể lưu giảm giá được toàn bộ hình ảnh trực tuyến của một website quảng cáo chỉ trong nháy mắt tải về . Nó hướng dẫn sẽ giúp ích ở đâu uy tín rất nhiều cho qua mạng các bạn trong công việc download . Chúc nhanh nhất các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext