Hướng dẫn cách đưa phím Home lên iPhone X đơn giản nhất

Apple đã tối ưu hóa toàn bộ phần viền iPhone X để thiết bị có màn hình lớn hơn trong khi kích thước vẫn được đảm bảo. Chính vì vậy phím Home đã bị loại bỏ. Cách làm này đã khiến không ít người tiếc nuối. Vậy sao chúng ta không

Hướng dẫn cách đưa phím Home lên iPhone X đơn giản nhất

Hướng dẫn cách đưa phím Home lên iPhone X đơn giản ai tất toán cũng làm ở đâu uy tín được

Cách đưa phím Home lên iPhone X đơn giản nhất

Các thao tác trên iPhone X giờ đây danh sách đã mới nhất có thể thay thế hoàn toàn cho phím Home hỗ trợ . Thậm chí Apple còn trang bị cho chúng ta một thanh nhỏ phía dưới màn hình giúp người dùng thao tác đa nhiệm thuận tiện hơn lấy liền . Nhưng đôi khi hướng dẫn vẫn có nhiều người thích cách làm quen thuộc hơn.

Chính vì vậy mật khẩu , chúng ta phải tìm cách đưa phím Home lên iPhone X  đăng ký vay để sử dụng thuận tiện hơn tăng tốc . Một trong kinh nghiệm những cách đơn giản nhất sử dụng được nhiều người lựa chọn đó chính là sử dụng phím Home ảo qua app được Apple tích hợp sẵn.

  • Xem thêm: Cách sử dụng iPhone lạ lẫm của người Việt Nam trong mắt người nước ngoài

Để gọi phím Home lên trên màn hình giá rẻ , bạn hãy truy cập vào đường dẫn Settings > General > Accessibility > Assistive Touch chia sẻ . Một sự thật nho nhỏ tính năng có thể làm bạn bối rối như thế nào , đây chính là tính năng ứng dụng được Apple tích hợp tài khoản để giúp nơi nào những người có khiếm khuyết về cơ thể có thế sử dụng iPhone tiện lợi hơn.

Hướng dẫn cách đưa phím Home lên iPhone X đơn giản nhất

Kích hoạt tính năng Assistive Touch trên iPhone X

Vậy là giờ Assistive Touch trực tuyến đã hiện lên trên màn hình nguyên nhân . Công việc hướng dẫn của bạn giờ đây miễn phí khá đơn giản qua app , chỉ là kéo phím ảo này về phía giữa cuối màn hình đúng như phím Home thật trước đây từng xuất hiện.

Hướng dẫn cách đưa phím Home lên iPhone X đơn giản nhất

Đưa phím Home ảo về đúng vị trí quen thuộc

Có một bất tiện nhỏ đó là phím Home ảo này quảng cáo sẽ che mất một phần ứng dụng tất toán và không thể quét trực tuyến được vân tay như nút Home thật giá rẻ . mật khẩu Nếu bạn tốc độ vẫn còn vương vấn muốn tìm cách đưa phím Home lên iPhone X  nguyên nhân thì có lẽ iPhone 8 vô hiệu hóa và iPhone 8 Plus là thiết bị phù hợp cập nhật với bạn hơn.

 

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext