Hướng dẫn cách hợp nhất danh bạ trên iPhone

Số liên lạc bị trùng nhau trong danh bạ iPhone khiến không ít người cảm thấy phiền phức. Nếu bạn cũng gặp phải trường hợp như vậy hãy áp dụng ngay cách hợp nhất danh bạ trên iPhone dưới đây để có được một liên lạc duy nhất.

Số liên lạc bị trùng nhau trong danh bạ iPhone khiến không ít người cảm thấy phiền phức tốt nhất . cập nhật Nếu bạn địa chỉ cũng gặp phải trường hợp ở đâu uy tín như vậy hãy áp dụng ngay cách hợp nhất danh bạ trên iPhone danh sách dưới đây mới nhất để có nạp tiền được một liên lạc duy nhất.

Hướng dẫn cách hợp nhất danh bạ trên iPhone
Danh bạ bị trùng gây phiền phức cho nhiều người dùng

Cách hợp nhất danh bạ trên iPhone

Trùng lặp trong danh bạ là điều tự động rất dễ thấy tự động và thường xuyên xảy ra đối quản lý với ở đâu nhanh những người sử dụng smartphone kinh nghiệm , nhất là khi thay đổi link down hoặc nâng cấp máy kiểm tra . Và mật khẩu dù lý do là gì phải làm sao thì tài khoản các bạn trên điện thoại cũng hoàn toàn công cụ có thể giải quyết nó một cách đơn giản.

Apple cung cấp cho người dùng một tính năng như thế nào rất tiện lợi sửa lỗi và đây chính là cách hợp nhất danh bạ trên iPhone.

Hướng dẫn cách hợp nhất danh bạ trên iPhone
Danh bạ bị trùng lặp trong danh bạ

Để hợp nhất danh bạ qua web các bạn cần thực hiện theo chia sẻ các bước nạp tiền như sau:

– Bước 1: Vào ứng dụng Cài Đặt.

– Bước 2: Trong Cài đặt -> tìm giảm giá và chọn “Contacts”.

– Bước 3: Tiếp tục cách hợp nhất danh bạ trên iPhone phải làm sao , dữ liệu các bạn hãy chọn vào liên hệ cần hợp nhất tối ưu với nơi nào những liên hệ khác -> Chọn vào Edit.

– Bước 4: Chọn vào Link Contacts -> nhấn vào sử dụng các liên hệ bị trùng lặp.

– Bước 5: Chọn Done link down để hoàn thành.

Hướng dẫn cách hợp nhất danh bạ trên iPhone
Hợp nhất danh bạ trên iPhone

Lưu ý: Việc hợp nhất liên hệ trên không ghi đè thông tin từ một trong cài đặt các liên hệ tất toán mà tạo thành thẻ liên lạc duy nhất nạp tiền . sử dụng Nếu trên điện thoại download của bạn có lấy liền các thông tin quan trọng không thể thay thế như: số điện thoại công cụ , địa chỉ full crack , email đăng ký vay thì nên xóa thông tin theo cách thủ công tải về để đảm bảo dữ liệu không bị mất.

download Như vậy chúng tôi kỹ thuật đã hướng dẫn mới nhất các bạn cách hợp nhất danh bạ trên iPhone tổng hợp , hi vọng nó ứng dụng sẽ giúp ích cho tối ưu các bạn công cụ . Chúc sử dụng các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext