Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone lock thông qua iOS 14

iOS 14 được cập nhật thêm nhiều tính năng mới rất hữu ích cho người dùng. Một trong số đó phải kể đến tính năng kiểm tra iPhone lock. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể biết được chiếc iPhone này là lock ha

iOS 14 tốt nhất được cập nhật thêm nhiều tính năng mới tất toán rất hữu ích cho người dùng qua app . Một trong số đó phải kể đến tính năng kiểm tra iPhone lock đăng ký vay . Chỉ nạp tiền với vài thao tác đơn giản cập nhật , người dùng hoàn toàn hỗ trợ có thể biết mới nhất được chiếc iPhone này là lock hay không.

ở đâu nhanh Hiện tại như thế nào , trên thị trường Việt Nam bày bán tràn lan một loại iPhone có tên gọi là iPhone lock hay nhất . Loại iPhone này chỉ sử dụng giá rẻ được lấy liền với 1 nhà mạng duy nhất qua app và khi về Việt Nam vô hiệu hóa sẽ trên điện thoại được ghép sim ở đâu nhanh và bán ra quảng cáo với giá thành download rất rẻ kinh nghiệm . So danh sách với iPhone chính hãng quảng cáo hoặc iPhone xách tay nơi nào , dòng iPhone lock thường giảm giá rất hay lỗi vì vậy giảm giá mọi người cần thận trọng full crack để tránh mua phải.

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone lock thông qua iOS 14
Người dùng hay nhất có thể kiểm tra iPhone lock nhờ vào tính năng mới trên iOS 14.

Cách kiểm tra iPhone lock kinh nghiệm với iOS 14

Nhiều cửa hàng tối ưu đã lợi dụng lòng tin giá rẻ của người tiêu dùng kỹ thuật để hô biến giả mạo những chiếc iPhone lock thành iPhone quốc tế rồi bán nguyên nhân với giá cao hơn kiểm tra . Bản thân iPhone lock quảng cáo đã bị can thiệp vào phần cứng nên hoạt động không link down được ổn định sửa lỗi . Vì vậy địa chỉ các bạn nên biến cách kiểm tra đâu là iPhone lock qua web , đâu là iPhone quốc tế giả mạo để tránh trường hợp tiền mất tật mang.

giả mạo rất may mắn trong phiên bản cập nhật hệ điều hành mới địa chỉ , Apple tính năng đã tích hợp 1 tính năng giúp người dùng kiểm tra iPhone lock hay iPhone quốc tế tự động . Để kiểm tra hướng dẫn được kinh nghiệm các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Hãy vào phần Cài đặt (Settings) -> chọn Cài đặt chung (General) -> chọn Giới thiệu (About) rồi kéo xuống phía dưới trực tuyến và tìm đến phần “khóa nhà cung cấp”(Carrier).

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone lock thông qua iOS 14
Vào cài đặt lấy liền để kiểm tra tình trạng iPhone.

Để kiểm tra iPhone lock có 2 trường hợp xảy ra ở đây:

– Thứ 1: Máy hiện lên dòng chữ “Không giới hạn SIM”(No SIM restrictions) tăng tốc . Thì chiếc máy bạn đang dùng là iPhone quốc tế.

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone lock thông qua iOS 14
iPhone quốc tế.

– Thứ 2: Máy xuất hiện dòng chữ “SIM bị khóa” mật khẩu và khi nhấn vào cập nhật các bạn công cụ sẽ thấy có 1 thông báo xóa tài khoản được hiện lên “Có thể thiết bị này chỉ sử dụng hay nhất được trực tuyến với nhà cung cấp ban đầu và/ ứng dụng hoặc bị hạn chế lừa đảo các tính năng nhất định” tài khoản . tốt nhất Như vậy đây là 1 chiếc iPhone lock.

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone lock thông qua iOS 14
iPhone lock sửa lỗi .

Chỉ danh sách với vài bước đơn giản ở đâu tốt các bạn tải về đã lừa đảo có thể kiểm tra iPhone lock kiểm tra , iPhone quốc tế sử dụng . Hãy chia sẻ bài viết qua mạng nếu bạn thấy nó hữu ích qua mạng nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext