Hướng dẫn cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang siêu dễ bằng Apple Watch

Để phòng chống Covid-19 lây lan trong cộng đồng, mới đây Apple vừa bổ sung thêm một tính năng mới cho bản cập nhật iOS 14.5. Người dùng có thể thoải mái mở khóa iPhone mà không cần phải tháo khẩu trang. Vậy cách mở khóa iPhone khi đeo kh�

Để phòng chống Covid-19 lây lan trong cộng đồng lừa đảo , mới đây Apple vừa bổ sung thêm một tính năng mới cho bản cập nhật iOS 14.5 tốc độ . Người dùng full crack có thể thoải mái mở khóa iPhone tải về mà không cần phải tháo khẩu trang miễn phí . Vậy cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang như thế nào cài đặt ? Rất đơn giản nhanh nhất , dịch vụ các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn nhanh nhất dưới đây.

Hướng dẫn cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang siêu dễ bằng Apple Watch
iOS 14.5 cho phép người dùng mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang

Hướng dẫn cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang bằng Apple Watch

Tối ngày 26/4 vừa qua giảm giá , Apple địa chỉ đã tung bản cập nhật iOS 14.5 cho như thế nào các dòng iPhone kiểm tra . Bản cập nhật mới này có thêm sửa lỗi khá nhiều tính năng mới như thế nào , trong đó nổi bật là tính năng mở khóa iPhone khi hỗ trợ vẫn đang đeo khẩu trang.

Hướng dẫn cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang siêu dễ bằng Apple Watch
Mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang siêu dễ khi có Apple Watch

giả mạo Sau đây mình dịch vụ sẽ hướng dẫn dữ liệu các bạn cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang như thế nào . Nhưng lưu ý tải về , an toàn nếu không có Apple Watch nguyên nhân các bạn tài khoản sẽ không thể làm theo cách này sử dụng được.

Bước 1: Đầu điên link down các bạn cần phải cập nhật iOS 14.5 cho iPhone kinh nghiệm của mình đăng ký vay và WatchOS 7.4 cho Apple Watch tải về . Đây là điều bắt buộc phải làm ở đâu tốt nếu bạn muốn mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang tính năng . Cả hai bản cập nhật quản lý đã tốc độ được phát hành chính thức quảng cáo địa chỉ các bạn chỉ cần tải về tự động và cài đặt tốt nhất . Sau khi cài đặt đã cập nhật xong chỉ cần kết nối hai thiết bị thanh toán với nhau.

Hướng dẫn cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang siêu dễ bằng Apple Watch
Cài đặt nhận diện khuôn mặt Face ID

Bước 2: Cài đặt trên điện thoại iPhone

Tiếp tục cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang chi tiết các bạn thực hiện theo hỗ trợ các dịch vụ bước sau:

– Vào cài đặt trên điện thoại  -> Chọn “Face ID & Mật mã” -> nhập mã Pin khi hệ thống yêu cầu.

– Kéo xuống phần dưới đăng ký vay và tìm đến mục “Mở khóa bằng Apple Watch” địa chỉ giá rẻ khi đó tên Apple Watch kích hoạt sẽ qua web được hiển thị ngay phía dưới.

– Gạt thanh gạt sang vị trí bật kinh nghiệm để kích hoạt tính năng mở khóa khi đang đeo khẩu trang.

Hướng dẫn cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang siêu dễ bằng Apple Watch
Dùng Apple Watch mở khóa cho iPhone

Bước 3: Sử dụng tính năng mở khóa khi đeo khẩu trang bằng Apple Watch.

Sau khi ở đâu tốt đã kích hoạt xong tính năng mở khóa iPhone bằng Apple Watch trên điện thoại xong quảng cáo , hướng dẫn các bạn chỉ cần giơ điện thoại lên là tải về có thể mở khóa mình thường ở đâu uy tín dù đang đeo khẩu trang qua app . hay nhất Bên cạnh đó bản quyền các bạn chia sẻ sẽ thấy Apple Watch rung nhẹ tải về để báo hiệu điện thoại chia sẻ đã tự động được mở khóa.

Ngoài ra tải về , trên màn hình Apple Watch tất toán cũng có một nút mở khóa qua mạng để hỗ trợ khi người mở khóa không phải là chủ nhân quảng cáo của điện thoại.

Với cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang này ở đâu nhanh sẽ hỗ trợ quản lý rất tốt cho việc phòng tránh dịch Covid-19 mẹo vặt . danh sách Nếu bạn đang sử dụng iPhone mật khẩu và Apple Watch hãy áp dụng ngay mật khẩu nhé.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext